Thứ Sáu , 29/03/2024 | 2:56 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Du lịch Đà Lạt tháng 10 săn Bồ Công Anh thôi nào!

Hoa Bồ Công Anh là một loài hoa dại xinh đẹp, tinh khiết và còn là biểu tượng cho lời sấm truyền đối với những vấn đề của trái tim và còn là đặc trưng cho du lịch Đà Lạt nữa.

Bồ Công Anh

Bồ công anh Đà Lạt được xem là lời sấm truyền đối với những vấn đề của trái tim. Nhưng loài hoa này chỉ nở và tàn vào những giờ giấc nhất định nên những cô đơn xem nó như một cái đồng hồ.

Hoa bồ công Anh không chỉ có ở Đà Lạt mà còn mọc dại ở một số tỉnh thành khu vực Tây Bắc, Việt Nam. Đây là một loài hoa rất dễ trồng, bạn có thể nhặt hạt và gieo vào khoảng tháng 3 đến tháng 4 hoặc bạn có thể nhổ một số cây mọc dại ở rừng mang về trồng và chăm sóc tốt, chúng sẽ cho ra hoa qua kết hạt.

Bồ Công Anh

Dùng làm thuốc để trị các bệnh về Ăn uống khó tiêu, mụn nhọt hay đau dạ dày công dụng tuyệt vời của loài hoa này…Bạn có thể dùng tươi hoặc phơi khô để dùng dần mà không cần qua các công đoạn chế biển đặc biệt.

Du lịch Đà Lạt bạn sẽ không khó để bắt gặp những triền đồi hay bên vệ đường những bông hoa Bồ Công Anh vàng rực. Bạn có thể thoải check in muôn với hoa Bồ Công Anh Đà Lạt tại các địa điểm mọc nhiều hoa như bờ hồ Xuân Hương, hàng rào Dinh 2 Đà Lạt, đồi Robin,Thung Lũng Tình Yêu, Thung Lũng Vàng…và rất nhiều khu vực khác có hoa Bồ Công Anh.

Bồ Công Anh

Hoa Bồ Công Anh Đà Lạt chỉ nở rộ vào dịp từ tháng 3 đến đầu tháng 6, khi những cơn mưa bắt đầu nặng hạt hơn, những cánh hoa trắng xinh đẹp sẽ không còn đủ sức khoe mình trong nắng mai nữa, chúng sẽ tự trôi theo dòng nước và đến với một miền đất mới xa xôi.

Bồ Công Anh

Xem thêm: Tháng 3 – Có một mùa hoa phượng tím Đà Lạt đẹp dịu dàng đến thế

Du lịch Đà Lạt đúng mùa hoa bồ công anh, một loài hoa dại ưa đâm chồi vào mùa mưa vàng cả một cánh đồng rồi lại bung trắng xóa cùng một lúc, những cánh hoa bay trong gió, trong không khí se lạnh của Đà Lạt, không gian trở nên lãng mãn hơn bao giờ hết.

Bồ Công Anh

Người ta nói “đừng bao giờ du lịch Đà Lạt một mình, buồn lắm”. Chính vì cảnh đẹp và mọi thứ ở Đà Lạt rất tuyệt vời và bạn nên chọn cho mình nhưng người bạn thực sự hay đi cùng người mình yêu là thích hợp nhất. Chuyến du lịch Đà Lạt sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa đó.

Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow cũng hãng hàng không Vietnam Airlines hay Vietjet Air để bay tới Đà Lạt săn Bồ Công Anh ngay tháng 10 này thôi nào. Hoa đang vào mùa dẹp nhất rồi bạn nhé !. Cùng xem bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ cập nhật bởi Flynow và lựa chọn nhé ^^.

Đừng quên theo dõi blog du lịch Flynow để bổ sung vào cẩm nang du lịch của mình những kiến thức du lịch bổ ích nhất nhé.