Thứ Sáu , 19/04/2024 | 12:03 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cadasa Resort – Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt xinh đẹp với không khí mát mẻ và thiên nhiên tươi xanh luôn là điểm đến đầy mơ mộng đối với tất cả mọi du khách. Cadasa Resort – hơi thở Pháp giữa lòng phố núi, là di sản của lịch sử kiến trúc và cũng là niềm tự hào của người dân Đà Lạt. Là điểm nhấn ấn tượng giữa lòng Đà Lạt, nơi mà bạn nhất định phải đặt chân đến một lần trong đời khi đến với thành phố mờ sương.

Đà Lạt Cadasa Resort tọa lạc ở vị trí trung tâm cũng là vị trí đẹp nhất thành phố Đà Lạt. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Cadasa Resort có tầm nhìn đẹp khi nằm gần khu vực cửa ngõ của thành phố, trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn cũ – nay là đèo Mimosa. Cung đường dẫn lối hướng những biệt thự xuôi dần xuống phía hồ Xuân Hương thơ mộng.

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Khu resort tuyệt đẹp này là một quần thể biệt thự Pháp liền kề nhau, trải dài trong khuôn viên rộng 6 hecta, với lối kiến trúc cổ đậm nét miền Bắc và phong cách Pháp từ lâu đời. Mỗi căn biệt thự lại mang một nét kiến trúc khác nhau, khiến toàn bộ quần thể trở bên sinh động và quyến rũ. Vừa mang vẻ đẹp quý phái san trọng, vừa đậm cái hồn của sự hoang dã từ núi đồi và thảo nguyên, Đà Lạt Cadasa Resort giữ trong mình một cái gì đó rất riêng của Đà Lạt.

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Nơi đây đã từng là nơi cư ngụ của những chính khách, của những danh sĩ từ thời đầu thế kỷ cho đến trước và sau 1975 (các kiến trúc sư người Pháp đã từng quy hoạch và thiết kế thành phố Đà Lạt, các giáo sư trường Lycée Yersin, quan chức thời vua Bảo Đại, thời trước 1975, và các vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu lớn hiện nay…).

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Quần thể biệt thự mang trong mình kiến trúc cổ kính, ẩn dưới những rặng thông già và ngàn đóa hoa dại muôn màu muôn sắc, chen lẫn giữa những đồi cỏ xanh mênh mông.

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Khu resort rộng lớn bao gồm 13 căn biệt thự với 52 phòng nghỉ. Mỗi thư biệt thự lại có diện tích khuôn viên từ 3000 – 7000 m2, được trồng nhiều cây xanh và các loại hoa khiến du khách có cảm giác như đang đi dạo giữa rừng.

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Khác với kết cấu đá nặng nề của trường phái Tây Ban Nha đương thời, phần lớn những ngôi biệt thự này được xây bằng đá chẻ, gạch Đông Dương với chất kết dính chủ yếu là vôi và nhựa cây bời lời nên tạo vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng. Đặc biệt, căn biệt thự số 16 Trần Hưng Đạo được xem là một biệt thự cổ nhất và có kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á.

Mỗi căn biệt thự ở Cadasa có từ 3 đến 9 phòng ngủ, được trang trí theo phong cách riêng biệt, độc đáo, song tổng thể lại vô cùng hài hòa, cổ kính xen lẫn hiện đại, trang trọng xen lẫn ấm cúng.

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Với tổng số 52 phòng nghỉ, gồm 18 phòng Deluxe và 11 phòng Superior, 9 phòng Junior, 11 phòng Executive, 2 phòng Vip và 1 phòng Royal, Đà Lạt Cadasa có rất nhiều lựa chọn dành cho du khách.

Xem thêm: Top 4 hotel Đà Lạt giá rẻ cực Cool cho các cặp đôi có giá dưới 300k

Vào một sớm mai thức dậy, nhẹ nhàng mở cửa sổ, đón ánh nắng ấm áp tràn ngập khắp căn phòng, hít hà không khí trong lành và một chút se lạnh của Đà Lạt, đơn giản vậy thôi nhưng cũng khiến bất kỳ ai cảm thấy thanh thản và hạnh phúc.

Cadasa Resort - Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

Từ resort, bạn có thể thả tầm mắt sang đỉnh Langbiang và tháp bút trường Lycée Yersin xưa (nay là trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt), công trình kiến trúc được xếp hạng nằm trong top 108 công trình đẹp nhất thế giới (sách Kỷ lục Guiness)…

Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết của “Biệt thự bạch tạng” cưa đổ giới trẻ trong vòng nửa nốt nhạc.

Nếu không đủ tài chính để chu du đến với đất nước Pháp xinh đẹp thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Resort Cadasa đâu nhé. Nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn giống như đang du lịch tại thiên đường Pháp vậy đó. Săn ngay vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ từ các hãng hàng không Jetstar hay Vietjet Air để check-in ngay resort này nhé.