Thứ Bảy , 30/03/2024 | 7:54 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đổi gió với 4 ngôi làng đẹp phát hờn ở Đà Lạt

Nếu bạn đã quá chán ngẩm với những địa điểm quen thuộc như ga Đà Lạt, nhà thờ Con Gà hay thung lũng tình yêu… thì hãy thử đến tìm đến với những địa điểm xa hơn để tìm được thú vui cho mình nhé. Trong bài viết hôm nay, vé máy bay giá rẻ Flynow giới thiệu đến bạn 4 ngôi làng ở Đà Lạt đẹp quên lối chắc chắn sẽ khiến bạn mơ mộng và say mê ngay tức khắc.

1. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần là một trong những ngôi làng xinh đẹp nhất Đà Lạt được giới trẻ phát hiện cách đây chưa lâu. Nó đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng du lịch Đà lạt khiến giới trẻ mê tít.

Làng ở Đà Lạt

Làng ở Đà Lạt

Tọa lạc dưới chân núi LangBiang, làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ rất xinh đẹp đẹp với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng mộc mạc mát mẻ và yên bình.

Với giá vé vào cổng 20k-30k, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ngắm nghía và chụp choẹt với những con đường hoa dại khoe sắc hay tham quan những ngôi nhà gỗ xinh xắn, khám phá nét văn hóa truyền thống của người K’Ho.

Làng ở Đà Lạt

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: Thả diều, cưỡi ngựa, đi xe đạp địa hình, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối, …Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi đây đó là trứng gà nướng, gà nướng, cơm lam và đi chợ chồm hổm nữa nhé!

Làng ở Đà Lạt

Xem thêm: Ghé thăm đồi cỏ hồng Đà Lạt lãng mạn và mộng mơ.

2. Làng Bình An

Làng Bình An là điểm đến cũng không kém phần thú vị cho du khách nếu như có dịp check –in Đà Lạt.

Làng Bình An là ngôi làng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt sở hữu kiến trúc hài hòa khi kết hợp kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc được chắt lọc từ văn hóa dân gian địa phương.

Làng ở Đà Lạt

 

Làng Bình An còn được ví như một “ốc đảo đầy hoa” bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn say lòng du khách. Đến với làng Bình An Đà Lạt bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng được thiết kế tinh tế, sang trọng .

Ngoài ra bạn cũng có thể thả mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt diệu để cảm nhận sự ấm cúng, thân thuộc, bình an như một nơi trở về yên ấm và thanh thản.

Làng ở Đà Lạt

Làng ở Đà Lạt

Xem thêm: Đến làng Bình An và cảm nhận sự an yên giữa núi rừng Đà lạt

3. Làng Đất Sét- Đường hầm điêu khắc

Nếu đã đi mòn chân với những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương, Đồi Mộng Mơ hay nhà thờ Con Gà thì một địa điểm ấn tượng ít người biết đến bạn nên check-in thử đó là Làng Đất Sét- Đường hầm điêu khắc.

Làng ở Đà Lạt

Làng ở Đà Lạt

“Ngôi làng đất sét” nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, rộng khoảng 90m² được xem là sản phẩm mới của du lịch Đà Lạt, thu hút hàng chục ngàn lượt du khách gần xa.

Ngôi làng độc đáo làm từ đất sét, đất đỏ cao nguyên vừa mọc lên giữa rừng thông thơ mộng ở Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt khiến du khách vô cùng thích thú.

Trong ngôi làng, nổi bật nhất chính là ngôi nhà đã được Trung tâm sách kỷ lục VN xác nhận 2 kỷ lục: ngôi nhà bằng đất đỏ bazan không nung có mái đắp nổi hình bản đồ Việt Nam đầu tiên và có diện tích lớn nhất; ngôi nhà đất đỏ bazan không nung đầu tiên và có phong cách độc đáo nhất.

Đây sẽ là điểm chụp hình độc đáo và lý tưởng cho các bạn trẻ khi lên du hí tại Xứ sở sương mù.

4.Làng Thần Kỳ

Làng Thần Kỳ Đạ Nghịt nằm ở xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) là một ngôi làng “lạ quắc lạ quơ” ở Đà Lạt mà rất ít người biết đến.

 

Thật ra đây là ngôi làng trồng rau xà lách sạch được áp dụng theo công nghệ nổi tiếng của Làng Kawakami, huyện Minamisaku, tỉnh Nagano Nhật Bản.

Làng ở Đà Lạt

Ngoài loại rau cà lách giống Mỹ chủ đạo, ở đây còn trồng thêm nhiều loại rau sạch khác.Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với những luống rau xanh trải dài hàng chục héc- ta, thả ga chụp tự sướng cũng như tận mắt xem người nông dân chăm sóc và thu hoạch rau.Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những cọng rau tươi ngon ngay tại vườn mà không cần rửa nữa đấy!

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp tựa thiên đường xuyên suốt bốn mùa du lịch Đà Lạt

Đến với Đà Lạt nhất định phải ghé thăm một trong những ngôi làng tuyệt vời này nhé. nếu không chuyếndu lịch của bạn sẽ không được trọn vẹn đâu đấy.

Còn chờ gì nữa, đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ từ những hãng hàng không Vietnam Airline, Vietjet Air, … nào.