Thứ Năm , 28/03/2024 | 11:07 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Truy lùng 4 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng cho những shot hình “ảo tung chảo”

Nếu bạn là tín đồ du lịch, thích xê dịch và chụp ảnh, thì đừng bỏ qua 4 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng với view siêu đẹp, lên hình siêu “deep” mà cẩm nang du lịch Flynow list ra sau đây nha.

  1. Trở về thời “ông bà anh” với Golem Cafe

Nằm trên đường Trần Quốc Toản, lối vào nhỏ nhắn nhưng Golem Café ở đó. Quán có 2 tầng, nếu tầng 1 ấm cúng thì tầng 2 lại thông thoáng với khung cảnh “vườn ai mướt quá xanh như ngọc”.

Golem Cafe đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ như lạc vào một không gian của những năm 70 – 80. Từng bộ bàn ghế, xích đu, phản ngồi được làm theo phong cách hoàn toàn vintage. Đồ uống có rất nhiều món lạ và ngon như socola dừa hay mash mallow bánh phomai …

Golem Cafe đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Nếu bạn muốn quay về thời “ông bà anh” để “diễn sâu” thì đây quả là một địa chỉ hàng đầu để trải nghiệm!

Địa chỉ: 27 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  1. SG Bros chuẩn chất vintage

SG Bros là một quán cafe đẹp ở Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Nằm trên đường Phan Chu Trinh, SG Bros được  thiết kế theo phong cách độc lạ, lãng mạn, đúng chất vintage.

Từ nội thất đến các vật dụng trang trí, các món đồ handmade có 1-0-2 ở thành phố này. Sự trang nhã trong từng góc ngồi của quán sẽ tạo cho bạn một background tuyệt vời.

SG Bros đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

 

SG Bros đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Không gian SG Bros khá rộng rãi và thoáng mát, cả bên trong quán lẫn ngoài trời. Cách bày trí mỗi góc được chăm chút tinh tế và hài hòa với tổng thể, hầu như ở mỗi góc ngồi bạn đều có thể tìm được cho mình một góc để chụp ảnh cùng bè bạn. Ngoài ra đồ uống ở quán được đánh giá là ngon, đa dạng, thêm vào đó kiểu ly nghiêng độc đáo cũng rất ghi điểm.

Địa chỉ: 170 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Xem thêm: Nối Cafe – Chốn hẹn hò nhẹ nhàng và cổ kính nhất Đà thành.

Đà Nẵng Souvenir

Đây là 1 trong những quán cafe đẹp nhất Đà Nẵng. Tọa lạc ngay trung tâm, vị trí thuận lợi – trên con đường Bạch Đằng chạy dài theo con sông Hàn Thơ mộng nên khá đông khách.

Đà Nẵng Souvenir - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Đà Nẵng Souvenir - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Đà Nẵng Souvenir - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Ngoài việc là một quán cà phê ra thì tại đây còn có cả một khu vực trưng bày, bán các sản phẩm, quà lưu niệm có 1-0-2 của Đà Nẵng, từ thú bông, ly tách, quần áo, hay các món đồ linh tinh khác mà cực kỳ dễ thương. Tất cả các sản phẩm được bày bán ở đây đều được thiết kế mang đậm dấu ấn của thành phố đáng sống này.

Địa chỉ quán Souvenir & café Đà Nẵng : 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Xem thêm: 10 quán cafe ở Đà Nẵng view ban công ngắm thành phố đẹp như mơ

  1. Cloud Garden Coffee

Đây là điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi và  những kẻ “mộng mơ”. Khiêm tốn, nép mình bên bãi biển Phạm Văn Đồng, Cloud Garden có view thoáng, đẹp, thiết kế cực ấn tượng và tinh tế.

Ngồi nhâm nhi ở Cloud Garden, bạn sẽ cảm nhận được sự “bồng bềnh” của nó, đặc biệt là sân vườn đầy bóng cây, hồ cá trong xanh cùng tiểu cảnh trang trí đẹp mắt. Có thể ví nơi đây như một “góc sân và khoảng trời” nho nhỏ nên thơ để các cô nàng thích chụp hình “so deep” có thể thỏa sức sở hữu những bộ ảnh như ý muốn.

Cloud Garden Coffee đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Cloud Garden Coffee đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng
Cloud Garden Coffee đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Cloud Garden Coffee đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Cloud Garden Coffee đà nẵng - quán cafe đẹp ở Đà Nẵng

Nếu một lần ghé qua du lịch Đà Nẵng, muốn có những bức hình ảo tung chảo,”so deep” thả thính, thưởng thức đồ uống ngon và thả hồn theo những bản nhạc thì hãy nghĩ ngay đến những quán cà phê đẹp, chất và lạ trên đó nhé! Đừng quên ghé Flynow.vn để săn những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất nhé.