Kinh nghiệm săn vé tết 0đ
Đăng ngày 12/12/2017 5:40:58 CH

Trong những dịp cận kề tết nguyên đán, các hãng mở bán vé tết luôn ở giá rất cao (so với các ngày bình thường). Tuy vậy, tình trạng cháy vé vẫn diễn ra thường xuyên; vừa chen chúc vừa mua vé với mức giá cao. Tại sao vậy? trong khi cũng có rất nhiều người có được tấm vé tết 0đ mà khỏi cần chen chúc những dịp sát tết. Sau đây Flynow xin bật mí tới các bạn một số kinh nghiệm về vé sau để có thể mang lại cơ hội mua vé tiện lợi.

  • Đầu tiên, việc chuẩn bị trước kế hoạch càng sớm càng tốt, đối với cả chặng trong năm hay vé tết đều thế. Khi bạn chuẩn bị kỹ về ngày đi ngày về trước tầm 3-4 tháng cho vé du lịch, 5-6 tháng cho vé tết thường sẽ có những chặng bay giá rất tốt. Vì theo sắp xếp ghế ngồi của hãng, khi bạn đặt sớm, hãng sẽ dễ dàng thu xếp cho bạn những chỗ ngồi và cả người khác, làm sao để các chuyến bay tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi bạn đặt quá sớm thường có vấn đề về delay xảy ra nhiều hơn, thời gian lúc đặt và thời gian bay thực thường chênh lệch nhau khá nhiều về giờ.
  • Một kinh nghiệm rất hay nữa, đó là theo dõi quy luật của hãng hàng không. Thường vé tết sẽ được tung các chương trình 0đ trước tết 5 tháng. Đặt biệt Vietjet Air, năm nay đã tung hơn 1 triệu vé máy bay tết 0đ vào tháng 9. Nếu nắm bắt được cơ hội, bạn sẽ có được tấm vé tết siêu rẻ. Tới ngày chỉ việc sắp xếp hành lý và bay thôi ;) 
  • Nếu các hãng hàng không hết chương trình vé 0đ, bạn có thể theo dõi các chương trình của phòng vé. Thường chỉ xuất hiện ở những phòng vé quy mô lớn, có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ví dụ như chương trình Big Sale 0đ thứ 5 hằng tuần tại Flynow, các chặng khuyến mãi gồm cả tháng 2 nên gồm luôn cả vé tết cho mọi người.

Bắt đầu săn vé ngay

Trên đây là một số Tips săn vé máy bay tết Flynow mong muốn chia sẻ tới các bạn.

Chúc các bạn có chuyến bay vui vẻ!

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia