Cất cánh 5 châu cực dễ dàng với tính năng săn vé giá tốt quốc tế từ Flynow.
Đăng ngày 13/02/2017 9:14:45 SA

Ngày 21/1/2017 vừa qua, Flynow vừa cho ra mắt một tính năng hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp bạn tìm kiếm, so sánh và đặt vé Quốc tế với các chặng bay đến tất cả các nước của hơn 350 hãng bay trên thế giới cực nhanh chóng và dễ dàng.

Theo đó, chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới sẽ được Flynow tích hợp vào hệ thống. Bạn có thể so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không trên thế giới ngay trong tháng. Và lựa chọn cho mình được những chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới thú vị và hấp dẫn nhất.

Thao tác tìm kiếm so sánh và đặt vé Quốc tế với Flynow

Các bạn vào website của flynow.vn, chọn tab Vé Giá tốt trên thanh menu để lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian bay và số lượng vé tuỳ theo nhu cầu. Giao diện tìm kiếm và so sánh vé máy bay quốc tế vẫn giống như giao diện vé nội địa.

Các bước thao tác giống với việc tìm kiếm & so sánh vé máy bay các chặng bay nội địa.

Trải nghiệm tính năng này, hành trình về quê ăn Tết mà điển hình là chặng bay TP. Hồ Chí Minh - Hà nội sẽ trở nên thú vị và tiết kiệm hơn bao giờ hết!

Tại sao lại như vậy? Nghe thì có vẻ chẳng có gì liên quan: tính năng tìm kiếm vé rẻ quốc tế - chặng bay nội địa TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội???

Nhưng thực tế lại vô cùng liên quan đến nhau đó nhé! Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc đi vòng sang Thái Lan rồi về Hà Nội chưa? Rồi tranh thủ thời gian transit để shopping đồ Thái về làm quà. Tiết kiệm tới cả triệu đồng chứ chẳng ít đâu, nhất là bay vào những ngày giáp Tết như thế này. Quầy checkin thì cũng tha hồ rộng thênh thang mình ta với tiếp viên xinh đẹp.

Không tin xem thử video dưới đây nhé!

Tìm hiểu sâu hơn về tính năng search vé giá tốt cho các hành trình quốc tế, bạn có thể thấy được điểm khác biệt mà hệ thống của Flynow mang lại:

Sau khi bạn chọn được chuyến bay phù hợp, thời gian và địa điểm, hệ thống của Flynow.vn  sẽ điều hướng tự động đến website của hãng bay phù hợp với hành trình đã chọn.

Việc mua vé quốc tế sẽ liên quan tới nhiều vấn đề như điều kiện của mỗi hãng, passport, visa, thanh toán,… nên khi bạn đặt vé ngay trên hệ thống của chính hãng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, vừa đáng tin lại không sợ sai sót hay nhầm lẫn.

Bên canh đó, với tính năng đặt vé máy bay quốc tế mới này, Flynow sẽ mang lại cho bạn những tấm vé rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

Khác với các chặng bay nội địa, Các chặng bay quốc tế đòi hỏi nhiều thủ tục, giấy tờ cũng như những điều khoản chặt chẽ hơn, với độ chính xác 100%. Khi đặt vé trên hệ thống của Flynow, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn về chặng bay của mình, giá tốt nhất tại thời điểm đó và những lưu ý cần thiết trước, trong và sau khi lên máy bay.

Nếu may mắn, bạn có thể bay ra nước ngoài với giá rẻ hơn hàng chục đến hàng trăm USD đấy.

Vẫn giữ nguyên những lợi thế làm nên tên tuổi của Flynow như thanh toán đa dạng qua Ví điện tử, Internet banking của 31 ngân hàng, thẻ Mastercard/JCB , giao vé tận nhà, có xe đưa đón tận nơi, việc bổ sung tính năng mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều chuyến đi thú vị, và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Khám phá tính năng tìm kiếm & so sánh vé máy bay tất cả các chặng bay giữa Việt Nam và các nước quốc tế trên hệ thống của Flynow.vn để có thêm cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ nhé!

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng tính năng mà đội ngũ phát triển hệ thống Flynow tâm huyết!

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia