Nhanh tay vợt ngay vé máy bay khuyến mại siêu hot chỉ từ 5000 VNĐ
Đăng ngày 31/12/2016 11:45:42 SA

Tưng bừng mùa lễ hội, Vietjet công bố chương trình siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm “Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui” với 5 triệu vé siêu tiết kiệm giá từ 5,000 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày từ 28/12/2016 – 28/02/2017.

Chương trình khuyến mại của Vietjet áp dụng trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế đến các thành phố du lịch hot nhất Châu Á như Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan), Busan, Seoul (Hàn Quốc), Singapore, Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar), Siem Reap (Campuchia).

Đặc biệt, hành khách mua vé thành công vào khung giờ vàng 12h – 14h trong thời gian khuyến mãi sẽ được tham gia rút thăm may mắn, ngày nào cũng trúng vé máy bay khứ hồi nội địa, tuần nào cũng trúng 1 chỉ vàng 9999 cùng giải đặc biệt là một máy bay vàng nguyên ký. Bên cạnh đó là các hoạt động giải trí, lễ hội hấp dẫn như gặp gỡ, chụp ảnh cùng các người mẫu bikini xinh đẹp, nóng bỏng tại các đầu sân bay trong nước và quốc tế.

Các bạn có tìm, tra cứu và đặt vé máy bay giá 5k ngay trên website của Flynow.vn tại đây 

Chương trình khuyến mại của Vietjet có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi số lượng vé được bán hết. Chính vì thế bạn hãy nhanh tay dành cho mình cơ hội để sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ cho những chuyến du lịch tuyệt vời nhé.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia