Đặt vé tháng 10 – Mẹ cười Gấu thích.
Đăng ngày 28/10/2016 9:29:23 SA

Gửi tháng 10 những nồng nàn, trao những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ ta yêu. Vậy một món quà như thế nào cho ngày 20-10 để đủ đầy gia vị và vẹn tròn yêu thương. Cùng lắng nghe gợi ý từ Flynow và Glorybites Chocolate bạn nhé!

Glorybites Chocolate – xứ sở chocolate quyến rũ, bí ẩn và đầy mê hoặc ngay giữa lòng Hà Nội. Với sứ mệnh lan tỏa nghệ thuật thưởng thức chocolate thực thụ, những nguyên liệu hảo hạng nhất đã được gửi gắm tới bàn tay của những nghệ nhân tâm huyết và tinh tế, khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận nơi họ, từ đó tạo nên những tác phẩm chocolate tươi và chocolate quà tặng hoàn mỹ mang nét tao nhã và sang trọng của nền văn hóa ẩm thực phương Tây – làm đắm say biết bao trái tim thực khách. Glorybites hội tụ những người Việt trẻ sáng tạo, tận tâm và bản lĩnh đang cùng nhau vẽ nên một nét chấm phá đầy thi vị trên bản đồ chocolate Việt Nam.

Song hành với Glorybites trong sứ mệnh tuyệt vời đó, Flynow muốn gửi tới khách hàng của mình những tri ân đặc biệt nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam. Từ ngày 14 – 20/10, khi khách hàng đặt vé máy bay tại Flynow.vn sẽ nhân ngay code giảm giá 30% áp dụng với sản phẩm quà tặng chocolate tươi thương hiệu Glorybites Chocolate. Quý khách sẽ dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt nhất của cuộc đời mình Hộp quà tặng Rosamia ngọt ngào hay là Hộp quà tặng Luxury đẳng cấp?

Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia ngay chương trình “Đặt vé tháng 10, mẹ cười gấu thích” cùng chúng tôi. Glorybites & Flynow sẽ cùng bạn gửi gắm những yêu thương chưa nói thành lời trong ngày đặc biệt này.

Xem thêm sản phầm Chocolate tươi cho món quà 20-10 ý nghĩa của bạn tại: http://glorybites.vn/

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia