Những Homestay ở Đà Lạt chưa bao giờ hết hot !
Đăng ngày 29/09/2016 4:29:53 CH

Đến Đà Lạt bạn không những bị ấn tượng bởi phong cảnh đẹp lãng mãn gợi chút buồn buồn, những món ăn ngon và rẻ bất ngờ mà cong ấn tượng hơn với các kiểu thiết kế độc, lạ, đẹp của vô vàn homestay tai nơi đây.

Cùng theo chân vé máy bay giá rẻ Flynow tìm hiểu về một số Homestay tiêu biểu nhất nhé !

Beepub Hostel

Tại Beepub có hai dạng phòng cơ bản đó là phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn bình thường. Trong đó có 3 phòng Dorm với nhiều giường 2 tầng và 8 phòng đơn. Với mức giá dao động từ 95k – 300k/phòng.

Beepub gây ấn tượng đầu tiên cho bạn khi đến với nơi đây có lẽ là màu sắc rực rỡ từ bên ngoài cho đến bên trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ trong Beepub đều rất nổi bật, thế nên điều gì khiến bạn thấy thích thú nhất khi tới đây thì có lẽ đó là cảm giác vui nhộn, trẻ trung và sôi nổi. Đặc biệt, ở đây mỗi phòng còn trang trí theo một phong cách khác nhau rất sáng tạo và bắt mắt.

Phòng ốc nhỏ xinh, gọn gàng, tiện nghi và rữ rỡ màu sắc luôn được các bạn trẻ ưa thích khi đến nơi đây. Cũng là một góc check - in cực hay ho nữa nhé! 

The Circle Viet Nam Hostel

Hostel này mới khai trương ở Đà Lạt và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với phong cách khá độc đáo đó là sử dụng các dạng ống tròn để tạo nên các phòng và trang trí với nhiều màu sắc khác nhau là điều gây ấn tượng từ homestay này. Nơi đây cực thoáng và có một tầm nhìn khá đẹp mắt là có thể ngắm thung lũng và đồi thông. Nơi mà bạn có thể enjoy 1 buổi chiều ngắm những tia nắng cuối cùng buông xuống thung lũng. Hoặc bạn có thể nhóm lửa trại sinh hoạt ca hát ăn uống vs bạn bè giữa thiên nhiên.

Giá khoảng 150k/người

The Circle Viet Nam Hostel sẽ khiến bạn vô cùng thích thú với vô vàn không gian xinh đẹp, bắt mắt để chụp choẹt. Hứa là sẽ có cơ số ảnh lót tay khi rời khỏi nơi này. 

Một kiểu tạo dáng cực ngầu, cực chất tại The Circle Viet Nam Hostel. 

Là Nhà Homestay

Là Nhà Homestay, nằm cách trung tâm thành phố không xa, thu hút không kém với gam màu cổ điến và kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự.  Chắc hẳn bạn sẽ không quên được khi đã đặt chân đến nơi này.

Một không gia vô cùng ngọt ngào, rất Đà Lạt

Nơi đây rất thích hợp cho những đôi bạn trẻ đang yêu nhau

Những góc cafe cực chất và khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến Là Nhà Homestay.

Là Nhà Homestay được thiết kế nhiều không phong cách và không gian riêng độc đáo., Bạn có thể chọn phòng rộng, tiện nghi với 300.000 – 650.000 VND/phòng hay nghỉ ngơi dạng dorm 170.000 VND/người 

Hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên, hương cỏ cây, gió mát thì cắm trại, ở lều thì khoảng 120.000 VND/lều.

HomeFarm

Là Nhà homestay hay Beepub Hostel chưa là phải là tất cả của Đà Lạt đâu nhé. Đà Lạt mới xuất hiện HomeFarm cực xinh khiến giới trẻ mê tít và “đôi chân lại muốn đi rồi”

Tọa lạc tại 17/1 Triệu Việt Vương, p4, Đà Lạt, HomeFarm sở hữu thiết kế vô cùng “bụi”, khu vườn nhỏ xinh cùng một không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

HomeFarm có giá 100k/người/giường, với phòng ‪‎Dorm, giường tầng là 120k/người. 

Phòng đôi dành riêng cho cặp đôi từ 300k -350k/phòng. Điện thoại liên hệ: 0633.919.171 – 0909.062.404

 

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia