ĐIỂM NỔI BẬT

  • Điểm du lịch trong mơ, chọn lọc đẹp nhất Trung Hoa: Thượng Hải, Hàng Châu, Ô trấn, du thuyền Tây Hồ, Hàng Châu, Phố Đông Thượng Hải, tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu, bến Thượng Hải, đại cầu Nam Phố, Miếu Thành Hoàng, Chùa Ngọc Phật…
  • Tour chất lượng cao, khách sạn 4 sao toàn chặng.
  • Hành trình được thiết kế riêng biệt, mới lạ, mang đến nhưng cảm nhận sâu sắc, đa dạng về văn hóa, lịch sử, con người, đất nước Trung Hoa vạn dặm. Tour là món quà đầy ý nghĩa và thích hợp cho mọi lứa tuổi.
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến, hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm.
  • Tour trọn gói đã bao gồm visa (siêu dễ dàng, bao đậu 100%).
  • Quà tặng hấp dẫn (nón / dù du lịch)
  • Giảm ngay 1 triệu cho quý khách đăng ký trước

Hành trình 3 trong 1, với 3 điểm đến tiêu biểu

Thượng Hải: Thành phố có mật độ dân số lớn nhất Trung Quốc - Nằm bên dòng Hoàng Phố êm đềm, Thượng Hải mang vẻ đẹp nửa hiện đại nửa cổ kính của những công trình kiến trúc. Nơi đó có những di tích, danh thắng nổi tiếng đáng để du khách dừng bước như miếu Thành Hoàng, cầu Nam Phố, bến Thượng Hải, Tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu, phố Nam Kinh hay chùa Phật Ngọc… Sức hấp dẫn của Thượng Hải luôn để lại ấn tượng không bao giờ phai trong lòng du khách dù chỉ một lần đặt chân đến.
Hàng Châu: Người Trung Quốc có câu: “Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng”, ám chỉ vẻ đẹp tuyệt đỉnh của vùng Hàng Châu. Đến với Hàng Châu, bạn sẽ được du ngoạn Tây Hồ với những cây cầu bắt ngang, những gian hàng và các bức tượng được trưng bày. Hơn nữa, Làng Long Tỉnh – thiên đường của trà, Linh Ẩn Tự sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư thái, trôi về phía an yên. Dạo trên phố đi bộ Qinghefang, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi rất nhiều những món hàng và thỏa sức mua sắm.
Ô Trấn: xuôi dòng Kinh Hàng, tìm về Ô Trấn xinh đẹp – nơi có những công trình nhuốm màu thời gian, mang theo vẻ cổ kính đẹp đến mê lòng khách thập phương. Không chỉ gìn giữ được gần như nguyên vẹn nét đẹp xưa cũ của phong cách kiến trúc cổ, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây cũng hấp dẫn du khách đến lạ lùng. Ô Trấn nằm ở trung tâm của 6 thị trấn cổ ở phía Nam sông Dương Tử, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Những năm trở lại đây, cổ trấn xinh đẹp này được biết đến rộng rãi, nhanh chóng trở thành một điểm đến sáng giá trên bản đồ du lịch Trung Hoa.
Ô Trấn nằm tại vùng đồng bằng phù sa giao giữa Hàng Châu – Gia Hưng – Hồ Châu, trên kênh đào nối giữa Bắc Kinh – Hàng Châu. Hơn một ngàn năm trước, dòng kênh duyên dáng này được xây dựng để giao thương hàng hóa và văn hóa giữa các vùng miền đông Trung Quốc. Ô Trấn đã có đến 1300 tuổi đời, gắn với nhiều biến động lịch sử, văn hóa Trung Quốc và tự hào khi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

LỊCH TRÌNH

Tour bao gồm

Tour không bao gồm

Hàng Châu - Tây Hồ
(ăn sáng, ăn trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 2
Hồ Chí Minh - Thượng Hải
(ăn sáng, ăn trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 1
Ô Trấn - Thượng Hải - TP.HCM
(ăn sáng, ăn trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 4
Hàng Châu - Ô Trấn
(ăn sáng, ăn trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 3

Lưu ý

Thượng Hải - Hàng Châu - Tây Hồ - Ô Trấn

Giá tour trọn gói: 14.888.000/Khách

Khởi hành các ngày 06, 13, 20, 27/07 và 03, 10, 17, 24, 31/08/2023

Quy định trẻ em

Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
(Áp dụng cho đoàn ghép từ 20 khách trở lên)

ngày 1: Hồ Chí Minh - Thượng Hải
(ăn sáng, ăn trưa, chiều)

22h00: Trưởng đoàn từ Việt Nam đón Quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm các thủ tục cần thiết đáp chuyến bay thẳng MU 282 (SGN - PVG) (02h35 – 07h35) đi Thượng Hải. Quý khách được phục vụ bữa ăn nhẹ trên máy bay.
07h35’: Đến Thượng Hải, quý khách làm các thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn, di chuyển về trung tâm - nơi khiến du khách bất ngờ trước sự sôi động và hiện đại của thành phố này. Tuy là thành phố trẻ, có lịch sử phát triển khoảng 100 năm, nhưng ngày nay Thượng Hải là thành phố giàu có nhất, là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất Trung Quốc. 
11h30’: Đoàn dùng cơm trưa sau đó có thể ngắm Dòng sông Hoàng Phố lững lờ trôi giữa lòng thành phố đã chia Thượng Hải thành khu Phố Đông và Phố Tây. Phố Tây vẫn mang đậm dấu ấn của khu tô giới sầm uất một thời khi chủ nghĩa tư bản xâm nhập Trung Quốc. Khu Phố Đông lại là nơi có nhiều tòa nhà cao trọc trời và những công trình kiến trúc hiện đại: tòa nhà Tân Mậu 101 tầng, tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu cao 468 mét.
Quý khách tham quan: Quảng Trường Nhân Dân, Cầu Nam Phố - cây cầu lớn nhất bắc qua dòng sông Hoàng Phố, Bến Thượng Hải. Tự do mua sắm trên đại lộ Nam Kinh, nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hiệu mua sắm, ăn uống, giải trí.
18h30’: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau ăn tối, Quý khách có thể tham gia Chương trình du thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh đẹp hai bờ Tây – Đông thành phố Thượng Hải dưới những ánh đèn đủ màu sắc của các toà nhà cao tầng dọc hai bên sông hoặc đi tàu điện ngầm khám phá thành phố Thượng Hải về đêm (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn ở Thượng Hải.
ngày 2: Hàng Châu - Tây Hồ
(ăn sáng, ăn trưa, chiều)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Hàng Châu - thành phố nằm trong công viên với cây xanh rợp bóng. Người Trung Quốc có câu: “Trên có thiên đàng, dưới có Tô – Hàng”. Cảnh đẹp thơ mộng của Tây Hồ Hàng Châu luôn níu giữ chân du khách.
Trên đường đi, ghé thăm và thưởng thức hương vị trà Bạch Cúc nổi tiếng của Trung Quốc.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tham quan:
Quý khách trải nghiệm ngồi thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp Tây Hồ - được xem là đẹp và nên thơ nhất trong hơn 36 hồ có cùng tên ở Trung Quốc, ngắm Quả sơn, Đoạn kiều, Trường kiều, Tô Đê, Bạch Đê, Tam Đàn Ấn Nguyệt và Hoa Cảng Quan Ngư (bên ngoài), gắn liền với những truyền thuyết về Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Thanh xà - Bạch xà, và các tác phẩm của nhà thơ Lý Bạch.
Miếu nhạc phi:
là nơi an nghỉ cuối cùng của vị tướng lẫy lừng chiến công đời Nam Tống - Nhạc Phi. Nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch thú vị cho Quý khách muốn đến tìm hiểu nhiều về các danh tướng trong dã sử Trung Quốc.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách có thể tự mua vé tham quan và thưởng thức show diễn Tống Thành Thiên Cổ Tình được mệnh danh là viên ngọc quý trên đất Hàng Châu. Tại đây, ngoài các khu vui chơi ấn tượng thì không gian văn hóa, kiến trúc cổ thời Tống được tái hiện đầy đủ còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do đạo diễn Trương Nghệ Mưu dàn dựng.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Hàng Châu.

Ngày 3: Hàng Châu - Ô Trấn - Top 5 cổ trấn đẹp nhất trung hoa (ăn sáng, ăn trưa, chiều)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, xe đưa doàn tham quan, tìm hiểu văn hóa tơ lụa Giang Nam:
Quý khách khởi hành đi Ô trấn (Phía Tây) - Ô trấn là một trấn cổ sông nước lớn nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế. Gần như vẫn giữ được kiến trúc cùng tập tục sinh sống hơn 1.000 năm qua nên Ô Trấn trở thành điểm du lịch mà ai cũng muốn đến ít nhất một lần trong đời.
Thị trấn cổ này dài khoảng 2km, được chia thành 6 ngôi làng nhỏ theo đặc trưng của mỗi làng, gồm có: làng nghề truyền thống, làng nhà cổ truyền thống, làng văn hóa truyền thống, làng ẩm thực truyền thống, làng đồ uống truyền thống, xóm trợ ven sông truyền thống. Điều đặc biệt làm nên sự hấp dẫn của Ô Trấn đó là nơi đây vẫn giữ lại những lối sống đặc trưng của nền văn minh Phương Đông xưa cũ. Hệ thống kênh rạch chằng chịt chia Ô Trấn làm bốn khu vực tham quan chính là: Đông Sách, Tây Sách, Nam Sách, Bắc Sách. Trong đó, Đông Sách và Tây Sách là hai khu vực được nhiều du khách ghé thăm nhất.
Nếu muốn cảm nhận cũng như chiêm ngưỡng những dãy nhà và không gian kiến trúc cổ xưa nhất thì Đông Sách là lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, Tây Sách – khu vực không có nhiều người địa phương sinh sống mà tập trung vào xây dựng các nhà hàng, khách sạn phục vụ khách du lịch. Tây Sách đã được chính quyền địa phương quy hoạch lại, tái tạo vẻ cổ kính của Ô Trấn, phù hợp với những ai muốn dạo chơi và nghỉ ngơi lại thị trấn xinh đẹp này.
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4: Ô Trấn - Thượng Hải - TP.HCM (ăn sáng, ăn trưa, chiều)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành về lại Thượng Hải.
Đoàn tham quan:
Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu: cao nhất Châu Á (Quý khách có thể tự mua vé lên tầng 2 ở độ cao 263m để ngắm toàn cảnh thành phố).
Chùa Ngọc Phật: Ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thượng Hải với phong cách kiến trúc tinh xảo theo lối cung điện đời Tống, cùng với 2 bức tượng phật bằng đá nguyên khối được điêu khắc rất độc đáo
Bến Thượng Hải - nơi còn lại đậm nét thời kỳ Thượng Hải là tô giới của "Bát Đại Liên Quân" trong cuộc chiến nha phiến, Đại Cầu Nam Phố.
Tự do mua sắm trên tại trung tâm mua sắm Dự Viên.
Tự do mua sắm trên đại lộ Nam Kinh, nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hiệu mua sắm, ăn uống, giải trí.
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, xe đưa Quý khách đến sân bay đáp chuyến bay MU281 (PVG – SGN) (22:00 01:35+1) về TP.HCM. Tới sân bay TSN, quý khách làm các thủ tục nhập cảnh Việt Nam, lấy lại hành lý. Kết thúc chương trình du lịch Trung Quốc. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách. Kết thúc chương trình.
Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.

Ngày 5: DELHI (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng, bắt đầu chuyến tham quan thành phố với chuyến viếng thăm Đền Akshardham. Đến đền Akshardham và tham quan quần thể đền. Khu phức hợp có một mandap Abhishek, chương trình biểu diễn nước Sahaj Anand và một khu vườn theo chủ đề. Theo Ấn Độ giáo Swaminarayan, từ Akshardham có nghĩa là nơi ở của Swaminarayan và được các tín đồ tin là ngôi nhà tạm thời của Chúa trên trái đất. (Ở đền Akshardham quý khách sẽ không được mang: Điện thoại di động, máy ảnh, ổ USB/bút, thiết bị âm nhạc, các đồ dùng điện tử, vũ khí, ô/dù, hành lý, đồ chơi, thú cưng, thực phẩm, nước uống, thuốc lá, rượu và thuốc…). Tuy việc kiểm tra an ninh rất nghiêm ngặt,nhưng khi bước vào trong đền Akshardham quý khách sẽ được đắm chìm trong một thế giới thật khác, du khách sẽ cảm thấy thoải mái, yên bình và dễ chịu trong khuôn viên bao la của Akshardham.
Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Sau đó xe đưa quý khách khởi hành về Delhi, đoàn thăm quan và chụp hình tại: Cổng Ấn Độ, xe đưa quý khách đi qua cung điện Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà chính phủ và sau đó ghé thăm trung tâm mua sắm tại Ấn Độ, quý khách có thể tự do mua sắm đồ về làm quà cho người thân.
 Sau đó, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, ra sân bay đáp chuyến bay HCM-VJ 896 00:05, HN-VJ 972 22:50 về Việt Nam.
ngày 6: VỀ TỚI HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI
06:35: Đoàn về tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất /04:45: Đoàn về tới sân bay Quốc tế Nội Bài, HDV hỗ trợ đoàn làm thủ tục nhập cảnh.
HDV chia tay đoàn, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình tiếp sau.

Lưu ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan trong chương trình.

Giá tour không bao gồm

  • Tiền tip cho lái xe và HDV tại nước ngoài, tiêu chuẩn chung 6 USD/khách/ngày
  • Chi phí cá nhân như đồ uống giặt ủi, đồ uống thêm tại các bữa ăn
  • Chi phí nghỉ phòng đơn
  • Các chi phí khác ngoài chương trình.
  • Chi phí Hóa đơn Thuế VAT

Tour bao gồm

  • Vé máy bay khứ hồi toàn chặng Sài Gòn – Thượng Hải / Sài Gòn hãng hàng không China Eastern (4 sao quốc tế), tàu bay lớn, hiện đại, có suất ăn trên máy bay.
  • Visa nhập cảnh Trung Quốc ( Visa Đoàn )
  • Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 4 sao, 2 người / phòng tại khách sạn, đoàn lẻ nam hay lê nữ, sẽ ở phòng 3.
  • Ăn các bữa theo chương trình, mức ăn 40 NDT /1 khách/ 1 bữa. ( gồm 08 món chính + 01 món canh + món tráng miệng). Mỗi bàn có 2 chai bia + 1 chai nước ngọt
  • Xe ô tô chất lượng tốt đưa đón theo chương trình.
  • Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình.
  • Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày, khăn lạnh.
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt chuyên nghiệp nhiệt tình theo suốt chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch với mức đền bù 10,000 usd.
  • Quà tặng nón / dù

Lưu ý

Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
Suốt hành trình Quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu Quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.
Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai… hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa… thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Ghi chú:
- Thủ tục visa bao gồm:
+ Hộ chiếu mới nhất còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc Tour
+ 01 ảnh 4x6 chụp trên nền phông màu trắng để xin cấp visa. ( Ảnh chụp rõ nét, không đeo kính, mặc áo tối màu, ảnh phải để rõ khuôn mặt gồm cả trán và 2 tai )
+ Thông tin các nước đã đi trong vòng 3 năm
- Thủ tục đoàn hoàn thiện trước 10 ngày làm việc (Để làm Visa & xuất vé máy bay).
- Trẻ em dưới 10 tuổi (cao dưới 1.2m) : thanh toán 90% giá tour, ngủ cùng người lớn.
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên hoặc trẻ em cao trên 1.2m: thanh toán bằng người lớn
Đặc biệt:
+ Trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua sinh nhật), thủ tục visa cần thêm scan Giấy khai sinh và khi nhập cảnh phải mang theo Giấy khai sinh bản sao có dấu đỏ hải quan mới cho nhập cảnh
+ Theo quy định mới của Cục QLXNC Thượng Hải, Bắc kinh, trẻ em chưa qua SN 18 tuổi, khi làm visa cửa khẩu ngoài cung cấp GKS bản sao, thì phải cung cấp thêm CMT hoặc hộ chiếu của bố và mẹ (Bố mẹ không đi cùng không cần giấy Ủy quyền)