ĐIỂM NỔI BẬT

Thành phố Tây An là thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây và là một trong những đô thị cổ nhất ở Trung Quốc. Tây An - xưa là Trường An - một trong 4 kinh đô lớn trong lịch sử Trung Hoa, ghi dấu những thay đổi mang tính bước ngoặt trong lịch sử. Mười ba vương triều Trung Quốc là Tây Chu, Tần, Tây Hán, Tùy, Đường, Minh... đã đóng đô ở đây nên Tây An trải qua ngàn năm là một kinh đô hoa lệ, phố hội tấp nập với những đền đài, lăng tẩm hoành tráng. Tây An còn là điểm kết thúc phía Đông của Con đường tơ lụa huyền thoại. Lịch sử hơn 3.100 năm của Tây An vẫn còn ẩn chứa nhiều bí mật.
Lạc Dương kinh đô của nhà Đông Hán, từ Hán Quang Vũ Đế cho tới đầu thời kỳ trị vì của Hán Hiến Đế. Tọa lạc trên đồng bằng trung tâm của Trung Quốc, một trong những cái nôi văn minh Trung Hoa, Lạc Dương là một trong bốn cố đô vĩ đại của Trung Hoa.
NAM NINH – TÂY AN – LẠC DƯƠNG – TRỊNH CHÂU – KHAI PHONG

LỊCH TRÌNH

TÂY AN – BINH MÃ DŨNG – MINH TRƯỜNG THÀNH (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)
Xem chi tiết
Ngày 2
HÀ NỘI – NAM NINH – TÂY AN (ĂN TRƯA/ TỐI)
Xem chi tiết
ngày 1
TÂY AN – THÁP ĐẠI NHẠN – LẠC DƯƠNG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)
Xem chi tiết
ngày 3
LẠC DƯƠNG – HANG ĐÁ LONG MÔN (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)
Xem chi tiết
ngày 4
LẠC DƯƠNG – ĐĂNG PHONG – KHAI PHONG (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)
Xem chi tiết
ngày 5
KHAI PHONG – TRỊNH CHÂU (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)
Xem chi tiết
ngày 6
TRỊNH CHÂU – NAM NINH – HÀ NỘI (ĂN SÁNG/ TRƯA)
Xem chi tiết
ngày 7

Lưu ý

  • NO SHOPPING
  • Vé máy bay chặng Nam Ninh – Tây An// Trịnh Châu – Nam Ninh (Hành lý 20kg ký gửi + 7kg xách tay)
  • Vé tàu cao tốc chặng Tây An – Lạc Dương
  • Visa đoàn du lịch nhập cảnh Trung Quốc
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương, 2 người một phòng (nếu lẻ người thứ 3 (Khách /HDV) sẽ ghép phòng ngủ 3, kê extrabed)
  • Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 50 NDT/bữa/người)
  • Nước uống 1 chai/ngày/khách.
  • Phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình
  • Phí tham quan vào cửa 1 lần theo chương trình
  • Hướng dẫn viên từ Việt Nam và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Quà tặng từ công ty
  • Chi phí làm hộ chiếu.
  • Phụ thu phòng đơn
  • Visa du lịch dán hộ chiếu
  • Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều.
  • Hành lý quá cước trên các chuyến bay.
  • Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng KS
  • Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.
  • Show diễn
  • Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, local guide 5$/ngày/người
  • Quý khách là Việt kiều hay ngoại kiều nếu cần phải làm visa tái nhập Việt Nam xin đem theo 2 tấm hình 4x6 cm. Nếu quý khách nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai xuất nhập cảnh khi đi tour.
  • Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình, …Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay,….Thiệt hại do sự chậm trễ của các thành viên trong đoàn
  • Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chấp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác....
  • Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có thị thực Việt Nam gía trị 1 lần, vui lòng đóng thêm phí làm visa tái nhập Việt Nam 1,100,000VNĐ/khách và mang theo visa rời + 2 tấm ảnh 4x6 phông nền trắng để làm thủ tục hải quan khi về nước
  • Khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không có hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký sang nước thứ ba.
  • Số lượng trẻ em không vượt quá 15% tổng số lượng khách. Công ty Lữ hành có thể thay đổi giá trẻ em khi số lượng trẻ em đã đăng ký trong đoàn đủ số lượng trẻ em tối đa cho phép theo khung tính giá.
  • Giá được tính cho đoàn ghép từ 25 khách
  • Lịch trình và thứ tự các điểm tham quan có thể điều chỉnh cho phù hợp với điệu kiện thực tế.
  • Quý khách có yêu cầu đặc biệt về chế độ ăn kiêng, ăn chay vui lòng thông báo với Công ty Lữ hành ít nhất 5 ngày trước ngày khởi hành
  • Tên khách hàng trong đăng ký tours, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho Công ty Lữ hành phải trùng hoàn toàn với tên trên Hộ chiếu. Hãng Hàng không sẽ từ chối nếu vẫn chuyển nếu sai tên. Công ty Lữ hành sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định trên
  • Công ty Lữ hành sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn tiền trong trường hợp vì lý do cá nhân hoặc nhân thân mà Quý khách bị Cơ quan Xuất nhập cảnh cấm xuất hoặc nhập cảnh. Quý khách vui lòng tự chi trả mọi phát sinh liên quan
  • Đối với khách hàng từ 75 - 79 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe & có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Công ty Lữ hành khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty Lữ hành sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Vì lý do an toàn, Công ty Lữ hành không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Quý khách mang thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.

Tour bao gồm

Không bao gồm

GIÁ TRỌN GÓI từ: 26.900.000VNĐ/KHÁCH

Khởi hành ngày 28/08/2023 giá trọn gói 27.900.000VNĐ
Khởi hành ngày 27/09/2023 giá trọn gói 26.900.000VNĐ

THỦ TỤC VISA
- Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng (Bản scan)
- Ảnh thẻ 4*6 nền trắng (Bản scan)
(Giá áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ từ 15 người trở lên)

KHÁM PHÁ CÁC TOUR ĐẶC SẮC KHÁC

NGÀY 1 : HÀ NỘI – NAM NINH – TÂY AN (ĂN TRƯA/ TỐI)

03h00 Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn (Rạp Xiếc TW) đưa đoàn đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan, Lạng Sơn
9h00 Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục khởi hành đi Nam Ninh
Đến Nam Ninh, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay nội địa đi Tây An
Lịch bay dự kiến:
CZ8795 NNG XIY 1615 1830
18h30 Đoàn hạ cánh sân bay quốc tế Hàm Dương, Tây An. Xe và HDV đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn về khách sạn nghỉ đêm tại Tây An

NGÀY 2: TÂY AN – BINH MÃ DŨNG – MINH TRƯỜNG THÀNH (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng đoàn tham quan:
Binh Mã Dũng - Đội quân đất nung hay Binh mã dũng của Tần Thủy Hoàng là một quần thể tượng người, ngựa làm bằng đất nung được chôn ở gần lăng mộ của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng tại phía Bắc núi Ly Sơn (Thiểm Tây, Trung Quốc). Theo sách sử, việc xây dựng lăng mộ Tần Thủy Hoàng bắt đầu từ năm 246 TCN. Công trình này sử dụng đến 700.000 nhân công, thợ thủ công và mất 38 năm để hoàn thành. Đội quân đất nung được bố trí kế bên lăng mộ nhằm mục đích bảo vệ Tần Thủy Hoàng sau khi ông băng hà. Cho đến nay đã có trên 8.000 pho tượng được khai quật, phần lớn là tượng những người lính bộ binh, trong tư thế đứng thẳng, có mặc áo giáp và trang bị các vũ khí được sử dụng ở Trung Hoa cổ đại như cung, kích, giáo, mác, gươm... Ngoài ra còn có tượng các quan văn, quan võ, hầu cận của hoàng đế.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan:
Minh Thành Tường - Thành cổ Tây An được Chu Nguyên Chương, vị vua đầu tiên của nhà Minh xây dựng, đến nay đã có lịch sử hơn 600 năm. Tường thành cao 12m, chân tường dày 18m, trên bề mặt rộng 12-14m, chu vi 13,74km với một hào sâu bao quanh. Vật liệu xây dựng tường thành cũng rất đặc biệt. Ban đầu các bức tường được xây dựng bằng đất, vôi và chiết xuất gạo nếp trộn với nhau. Sau đó, bức tường được xây hoàn toàn bằng gạch. Ngày nay, bạn có thể thuê xe đạp hoặc đi bộ dạo quanh tường thành để có thể cảm nhận được sự hoành tráng của tường thành cổ này.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Tây An

NGÀY 3 : TÂY AN – THÁP ĐẠI NHẠN – LẠC DƯƠNG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Đoàn ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, đoàn khách tham quan:
Đại Nhạn Tháp - được xây dựng dưới thời trị vì của vua Đường Cao Tông, hoàn thành vào năm 652, nằm ở ngoại ô của thành phố Tây An, cách trung tâm thành phố khoảng 4km. Được xem như là biểu tượng của Tây An cũ, là nơi quan trọng của Phật Tử, nơi đây lưu giữ rất nhiều những tài liệu về Phật giáo quý giá của nhà sư Huyền Trang qua Ấn Độ thỉnh kinh.
Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành ra ga tàu đáp chuyến tàu siêu tốc đi Lạc Dương
Lịch tàu dự kiến:
G1884 1309 1438

14h38 Đoàn ga tàu Lạc Dương. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:
Miếu Quan Lâm – được xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng thời Tam Quốc là Quan Vũ
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lạc Dương.

Lưu ý

- Quý khách là Việt kiều hay ngoại kiều nếu cần phải làm visa tái nhập Việt Nam xin đem theo 2 tấm hình 4x6 cm. Nếu quý khách nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai xuất nhập cảnh khi đi tour.
- Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
- Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình, …Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay,….Thiệt hại do sự chậm trễ của các thành viên trong đoàn
- Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chấp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác....
- Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có thị thực Việt Nam gía trị 1 lần, vui lòng đóng thêm phí làm visa tái nhập Việt Nam 1,100,000VNĐ/khách và mang theo visa rời + 2 tấm ảnh 4x6 phông nền trắng để làm thủ tục hải quan khi về nước
- Khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không có hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký sang nước thứ ba.

HOÀN/HỦY/ĐỔI

- Hủy tour từ phía khách hàng: Sau khi đặt tour, nếu Quý khách chủ động yêu cầu hủy tour, sẽ được áp dụng phí hủy sau
Sau đặt tour và trước khởi hành 90 ngày trở lên: 5.000.000VNĐ/khách
Sau đặt tour và trước khởi hành 45 ngày - 89 ngày: 15.000.000VNĐ/khách
Sau đặt tour và trước khởi hành 30 - 44 ngày: 50% tổng giá trị tour
Sau đặt tour và trước khởi hành 20 - 29 ngày: 90% tổng giá trị tour
Sau đặt tour và trước khởi hành 15 - 19 ngày: 100% tổng giá trị tour

Lưu ý:
- Phí hủy tour áp dụng trong trường hợp khách hàng chủ động yêu cầu hủy tour (mọi trường hợp liên quan đến việc nhiễm COVID-19; thông báo chưa tiêm đủ vaccine hoặc do bạn bè/người thân đi cùng nhóm trượt visa... đều không được chấp nhận)
- Phí hủy tour cũng áp dụng trong trường hợp: Quý khách không hợp tác gửi đúng và đủ hồ sơ/ không gửi hồ sơ đúng hạn/ không đến lăn vân tay đúng hẹn. Thời gian hủy tour được xác nhận dựa trên ngày Quý khách không thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu của Công ty lữ hành

- Hủy tour/Thay đổi vì lý do liên quan đến visa:
Trong quá trình Khách hàng nộp hồ sơ xin visa cho Công ty Lữ hành xét duyệt:
+ Nếu nghi ngờ hồ sơ của 1 hoặc hơn 1 thành viên tham gia tour có động cơ bỏ trốn tại Châu Âu thì Công ty Lữ hành có quyền từ chối xin visa cho thành viên đó. Công ty Lữ hành sẽ hoàn trả tiền đặt cọc tour của khách hàng đó sau khi trừ 1,000,000VNĐ phí xét duyệt hồ sơ. Trong trường hợp vẫn muốn tham gia tour thì thành viên đó phải ký cam kết và đặt cọc 1,000,000,000VNĐ/khách cho Công ty Lữ hành nếu visa được ĐSQ cấp duyệt. Sau khi tour kết thúc, nếu thành viên đó trở về Việt Nam theo đúng lịch trình, Công ty Lữ hành sẽ hoàn lại 100% số tiền cam kết đặt cọc trong vòng 3 ngày làm việc.
+ Trường hợp Quý khách không đạt visa do các yếu tố chủ quan như không cung cấp đủ giấy tờ, không cung cấp giấy tờ theo đúng thời hạn quy định, không tham gia lịch hẹn đúng giờ, không tới phỏng vấn, trả lời phỏng vấn không đạt, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Châu u, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo…: Chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là 20,000,000VNĐ/khách (bao gồm phí visa, phí hoàn hủy vé máy bay và dịch vụ tại nước ngoài).
+ Trường hợp Quý khách không đạt visa vì lý do khách quan: Phí hủy tour do trượt visa 5,500,000VNĐ/khách
+ Trường hợp Quý khách được cấp visa nhưng thời gian ĐSQ trả kết quả visa sau ngày khởi hành thì toàn bộ tiền đã thanh toán được bảo lưu để sử dụng cho các đợt khởi hành sau của Công ty Lữ hành (có phụ thu chênh lệch giá tour nếu có). Số tiền bảo lưu sẽ tự động hết giá trị nếu Quý khách không chọn được ngày khởi hành phù hợp trong khuôn khổ thời hạn visa cho phép

- Hủy tour do Công ty Lữ hành: Do tính chất tour ghép đoàn, nếu trước ngày khởi hành 3 ngày mà Công ty lữ hành không gom đủ 10 khách hoặc số khách được cấp visa trước khởi hành 3 ngày không đảm bảo tối thiểu 10 khách thì Công ty Lữ hành có quyền huỷ tour và sắp xếp ngày khởi hành mới căn cứ theo kết quả visa được cấp

- Hủy tour do bên thứ 3: Trong trường hợp bắt buộc phải thay đổi ngày khởi hành hoặc rút ngắn ngày tour do lỗi của Bên thứ 3 (hãng hàng không, nhà xe, đơn vị cung cấp dịch vụ tại Châu u…), Công ty Lữ hành phải thông báo cho khách hàng bằng văn bản và có trách nhiệm làm việc lại với Bên thứ 3 để sắp xếp chương trình và dịch vụ hợp lý nhất cho Khách hàng. Nếu khách hàng, Công ty Lữ hành và bên thứ 3 cùng đồng thuận thì chương trình du lịch sẽ tiến hành theo lịch đã ấn định. Nếu khách hàng chưa đồng ý với sự thay đổi thì Công ty Lữ hành có trách nhiệm dàn xếp, đàm phán với bên thứ 3 để đạt được thỏa thuận như đã cam kết
Trong trường hợp 3 bên không thể thống nhất phương án hoặc và Khách hàng không đồng ý với phương án thay đổi chương trình hay dời ngày khởi hành thì Công ty Lữ hành phải hoàn lại tiền khách hàng đã thanh toán sau khi trừ phí visa (nếu có)

- Hủy tour do Châu Âu ra sắc lệnh đóng cửa du lịch: Nếu tour buộc phải hủy vì Châu Âu ra sắc lệnh đóng cửa du lịch hoặc không tiếp nhận khách du lịch đến từ Việt Nam thì Công ty Lữ hành sẽ thực hiện bảo lưu toàn bộ tiền Khách hàng đã thanh toán và cấn trừ khi Khách hàng đặt tour sau của Công ty Lữ hành

NGÀY 4: LẠC DƯƠNG – HANG ĐÁ LONG MÔN (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Đoàn ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, đoàn tham quan:
Hang đá Long Môn hay Hang động Long Môn là một trong số những ví dụ tốt nhất về nghệ thuật tạc khắc hang động Phật giáo tại Trung Quốc. Trải qua hơn 400 năm xây dựng, hang đá Long Môn (Trung Quốc) là quần thể di tích nổi tiếng, thu hút du khách trên khắp thế giới tham quan hàng năm.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
Ứng Thiên Môn trong lịch sử là nơi triều đình tổ chức các nghi lễ lớn như lên ngôi, thay đổi niên hiệu, đại xa, yến tiệc,… cũng là một trong những cổng thành có quy mô cao nhất ở Trung Quốc thời cổ đại, được mệnh danh là “đệ nhất cổng thời Tùy Đường”, “đệ nhất cổng thiên hạ”.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lạc Dương

Ngày 5: LẠC DƯƠNG – ĐĂNG PHONG – KHAI PHONG (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn khởi hành đi tham quan:
Bạch Mã Tự - ngôi chùa Phật Giáo đầu tiên được xây dựng trên đất nước Trung Quốc. Theo sách Lạc Dương Già Lam Ký chép: “ ngôi chùa Bạch Mã được xây dựng vào đời Hán Minh đế niên hiệu Vĩnh Bình thứ 10 (năm 68 Tây lịch) ở phía đông ngoài thành Lạc Dương.”
Sau đó đoàn khởi hành đi Đăng Phong
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tham quan:
Thiếu Lâm Tự - là một ngôi chùa ở Trịnh Châu, thị xã Đăng Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nổi tiếng trên khắp thế giới, chùa Thiếu Lâm được nhiều người biết đến là nơi ở của những vị sư có võ công cao cường
Đoàn tiếp tục khởi hành đi Khai Phong
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Khai Phong

NGÀY 9: HÀ NỘI

14h05: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu. Chia tay Quý khách, kết thúc Chương trình.

Lưu ý:
Đây là chương trình tour Châu Âu được thiết kế tối ưu chi phí và thời gian cho quý khách. Thứ tự hành trình có thể thay đổi/đảo ngược phụ thuộc vào tình hình thực tế. Do vậy, Công ty Lữ hành khuyến cáo Quý khách không nên đặt trước vé hoặc các dịch vụ khi có nhu cầu phát sinh trong thời gian đi tour
Trong trường hợp đoàn khởi hành đúng vào ngày có hội chợ thương mại tại các thành phố lớn, khách sạn nghỉ đêm sẽ được thay đổi sang thành phố khác để đảm bảo giá công bố không thay đổi.

Ngày 6: KHAI PHONG – TRỊNH CHÂU (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi đoàn tham quan
Khai Phong phủ - tọa lạc bên bờ Nam dòng Hoàng Hà, thuộc thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, cách Bắc Kinh 800km. Thành phố này là một trong bảy cố đô của Trung Hoa, là kinh đô của nhà Bắc Tống và nhà Kim
Thiếu Tháp, Long Đình
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Trịnh Châu
Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Trịnh Châu

Ngày 7: TRỊNH CHÂU – NAM NINH – HÀ NỘI (ĂN SÁNG/ TRƯA)

Đoàn ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về lại Nam Ninh
Lich bay dự kiến:
ZH8377 CGO NNG 0715 0955
09h55 Đoàn đến Nam Ninh, đoàn khởi hành về lại cửa khẩu Hữu Nghị Quan
Đoàn làm thủ tục xuất cảnh về lại Việt Nam. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Xe và HDV đưa đoàn về lại điểm hẹn. Kết thúc chương trình

Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan trong chương trình.

Ngày 8: PRAGUE – HÀ NỘI
(Ăn sáng, trưa, nghỉ đêm và ăn uống trên máy bay)

Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, Quý khách tham quan Lâu đài Praha -lâu đài lớn nhất thế giới. Lâu đài Praha nằm trọn trên 1 ngọn đồi lớn. Nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc riêng biệt được xây dựng với nhiều mục đích khác nhau.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương
Chiều: Sau bữa trưa, Quý khách khởi hành đi sân bay Prague. Quý khách làm thủ tục lên máy bay tới Hà Nội lúc 16h35 nối chuyến tại Doha

Chặng 3: QR 292 FRGDOH 1635 2325
Chặng 4: QR 976 DOHHAN 0255 1405