Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là khu bảo tồn thiên nhiên nằm trên địa bàn 5 huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước), cách TP.HCM 150km về phía bắc.
Khu đất ngập nước Bàu Sấu cách trung tâm Vườn 14 km. Đây cũng là nơi khiến mọi người lưu luyến nhất Vườn quốc gia Nam Cát Tiên bởi vẻ đẹp bình yên nhưng cũng không kém phần hoang dã.

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thưởng ngoạn Thác Trời hùng vĩ
  • Ngắm rừng Bằng Lăng Đạ Cộ
  • Cùng tìm hiểu về tên gọi các cây Tùng cổ thụ - Cây Gõ Bác Đồng – cây Đa Lộc Giao
  • Cùng chiêm ngưỡng bộ rễ khổng lồ của cây Si trăm thân
  • Hòa mình cùng làn nước trong xanh ở hồ nước tự nhiên cây Si
  • Đặc biệt:
  • - Trải nghiệm NGẮM THÚ ĐÊM - chỉ có duy nhất tại VQG Cát Tiên
  • - Trekking Bàu Sấu - Tận mắt nhìn thấy những chú cá Sấu hoang dã tại Bàu Sấu
Nằm trong danh sách Ramsar bảo tồn thế giới, thánh địa cá sấu Bàu Sấu là điểm đến độc đáo để tìm hiểu đời sống hoang dã của loài bò sát này.
Trên mặt nước mênh mông, nếu bạn thấy những bọt nước nổi lên thì đó chính là dấu hiệu của cá sấu ở quanh. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể chứng kiến cảnh cá sấu thật bằng da bằng thịt ẩn mình dưới đầm lầy chờ đợi săn mồi. Và khi hoàng hôn buông xuống, vệt nắng vàng ươm tưới lên Bàu Sấu một vẻ đẹp nên thơ tựa tiên cảnh. Những cơn gió lướt qua khiến cỏ khẽ lay đưa ta vào những phút giây tĩnh lặng, bình yên giữa thiên nhiên trong lành.
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích khám phá các loài động thực vật, yêu du lịch sinh thái, vườn quốc gia Cát Tiên là điểm đến không thể bỏ qua.
Hãy cùng hành trình khám phá sự kỳ bí tại nơi đây nhé!
TP.HCM – NAM CÁT TIÊN - NGẮM THÚ ĐÊM - ĐẠP XE TẮM RỪNG - TREKKING BÀU SẤU

LỊCH TRÌNH

Tour bao gồm

Tour không bao gồm

TP.HCM – NAM CÁT TIÊN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Xem chi tiết
Ngày 1
ĐẠP XE TẮM RỪNG - TREKKING BÀU SẤU (OPTION) – TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)
Xem chi tiết
ngày 2

Giá tour trọn gói 2.150.000 VNĐ/khách

GIÁ TRẺ EM:
- Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí , hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên giá tour 50% giá tour người lớn.
- Trẻ em từ 5 - dưới 11 tuổi giá tour bằng 75% giá tour người lớn/bé. (Tiêu chuẩn: 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình + tiền vé máy bay). Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 trở đi tính giá tour như người lớn.
- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính giá tour như người lớn.
- Khách nước ngoài phụ thu 15 USD/người/ngày, khi đi mang theo 2 bản photo hộ chiếu và bản gốc để đối chiếu.

ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR ( KHÔNG TÍNH THỨ BẢY, CHỦ NHẬT VÀ NGÀY LỄ ) :
- Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour.
- Hủy tour trong vòng từ 5 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 50% trên giá tour.
- Hủy tour trong vòng từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành, phạt 75% trên giá tour.
- Hủy tour trong vòng từ 0 – 3 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% giá trị tour.
- Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi, không áp dụng chính sách hủy trên.
Hình thức: Tour ghép đoàn từ 10 khách trở lên

ngày 1: HCM - hà nội

Qúy khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục chuyến bay đến HN. Đến Hà Nội, xe đón quý khách về khách sạn ngay trung tâm khu phố cổ nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá Hà Nội. (chi phí ăn uống và vui chơi quý khách tự túc).
ngày 1: TP.HCM – NAM CÁT TIÊN: CÂY ĐA LỘC GIAO – CÂY SI TRĂM THÂN - NGẮM THÚ ĐÊM (OPTION) (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Xe và Hướng Dẫn Viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành Nam Cát Tiên. Trên đường, đoàn nghe thuyết minh về các địa danh nổi tiếng cũng như giá trị kinh tế của vùng đất đi ngang qua.
Đoàn ăn sáng, tiếp tục hành trình ngang qua làng cá bè La Ngà, đá Ba Chồng, rừng cây giá tỵ…
Trưa: Đến Nam Cát Tiên, đoàn đi thuyền vượt nhánh sông Đồng Nai.
Ăn trưa, nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn bắt đầu hành trình khám phá rừng bằng tuyến cây Tung cổ thụ - Gõ Bác Đồng – cây đa Lộc Giao – cây Si Trăm thân.
Tiếp tục hành trình “lạc bước rừng Cát Tiên”, dưới sự dẫn dắt của người HDV giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cây Tung cổ thụ với tuổi đời 400 năm, bộ rễ nổi lên mặt đất nhìn như những con đại mãng xà đang uốn lượn.
Điểm tiếp theo sẽ là cây Gõ Bác Đồng – với tuổi đời hơn 700 năm, vậy tại sao lại có tên là cây Gõ Bác Đồng, hãy cùng đến và tìm hiểu, nghe những câu chuyện của mỗi ngọn cổ thụ ở nơi đây nhé.
Bạn đã bao giờ nghe về tên gọi cây đa “bóp cổ” hay có thể gọi bằng tên khác là “ma cây” - Đó chính xác là tên của 1 loại cây ở trong vườn, gắn liền với quy luật sinh tồn của nó.
Và cung đường tuyệt đẹp sẽ dẫn lối quý khách đến một cây si trăm thân đã tồn tại hơn 400 năm, các rễ tỏa ra tứ phía, uốn mình trên dòng suối tươi mát chảy quanh năm.
Với diện tích hơn 600m2 mặt nước, nằm sát cạnh Cây Si Trăm Thân, bể tắm sử dụng nguồn nước suối trong lành tinh khiết bắt nguồn từ lõi rừng nguyên sinh, giàu chất khoáng nên không bị ô nhiễm hóa chất do con người sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất.
Đây sẽ là điểm thư giãn thú vị, vừa thân thiện với môi trường vừa đảm bảo được các yếu tố an toàn vệ sinh, đồng thời tránh được những rủi ro thường gặp như khi đi tắm sông, do suối được thiết kế chỗ sâu nhất chỉ 1 mét rưỡi chắn ngang dòng nước ra vào tuần hoàn liên tục ổn định trong suốt quanh năm để mọi người có thể thỏa thích vùng vẫy và có những bức hình sống ảo siêu chất. Tại nơi đây, quý khách có thể thư giãn trong dòng nước mát lạnh, tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của rừng núi Nam Cát Tiên. Xe ô tô đón đoàn, đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Đoàn tắm rửa nghỉ ngơi.
Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng.
19h00 Đoàn tập trung lên xe và bắt đầu khám phá đời sống về đêm của các loài thú. HDV sẽ đưa quý khách xuyên qua những cánh rừng tĩnh lặng, đến những trảng cỏ rộng lớn bằng xe mui trần, nơi nhiều loài thú tìm thức ăn. Trên con đường heo hút dẫn lối, dưới ánh đèn pha, thi thoảng du khách sẽ được ngắm nhìn hình ảnh những chú lợn rừng kiếm ăn ban đêm, những chú chồn hương chuyền mình trên cành cây để tìm quả chín hay những chú nhím, trút đang chậm chạp bò trên đường… (chi phí tự túc)

Tour bao gồm

  • Vận chuyển: Xe ô tô đưa đón quý khách theo lịch trình
  • + 03 bữa Ăn Chính 120.000đ/bữa/kh.
  • + Bữa sáng: Bún, phở, hủ tiếu,….
  • Nghỉ đêm tại rừng Nam Cát Tiên
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour: 30.000.000/trường hợp.
  • HDV: Nhiệt tình, vui vẻ, thuyết minh suốt tuyến.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Xe ô tô tham quan tuyến cây Tung cổ thụ - Gõ Bác Đồng – cây đa Lộc Giao – cây Si Trăm thân
  • Xe đạp tham quan nửa ngày
  • Khăn lạnh, nước suối đóng chai/khách/ngày.

Giá tour không bao gồm

  • Chi phí ngoài chương trình, thuế VAT….
  • Ăn uống ngoài chương trình, TIP.
  • Phụ phí phòng đơn 250.000 vnđ/khách/đêm
  • Không bao gồm vé thăm quan thú đêm, vé tham quan Bàu
  • VAT 10%
KHÁCH HÀNG DỜI DỊCH VỤ SANG NGÀY KHÁC:
- Phải báo trước 07 ngày và chỉ được dời 01 lần với điều kiện có dịch vụ tương ứng.
- Nếu khách hàng không đồng ý hay không có dịch vụ tương ứng, áp dụng theo quy định hủy vé.

BÊN TOUR HỦY DỊCH VỤ:
- Do tính chất đoàn khách lẻ nên tour sẽ phải có trách nhiệm gom đủ 10 khách trở lên. Trong trường hợp đoàn không đủ khách khởi hành theo dự kiến thì phải báo trước cho khách hàng tối thiểu 07 ngày trước ngày khởi hành và mong khách hàng hỗ trợ dời ngày
- Nếu khách hàng không đồng ý: sẽ hoàn lại tiền
- Trường hợp thông báo trễ hơn 07 ngày trước ngày khởi hành và cũng không có ngày khởi hành, hay tuyến khác phù hợp yêu cầu khách, sẽ hoàn lại tất cả tiền khách đã đóng cho quý khách.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN THAM QUAN THẬT TUYỆT VỜI!
ngày 2: ĐẠP XE TẮM RỪNG - TREKKING BÀU SẤU (OPTION) - TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)
Sáng: Dùng bữa sáng. Đoàn nhận xe đạp từ HDV, bắt đầu trải nghiệm “tắm rừng” với hành trình tham quan tuyến Thác Trời – rừng Bằng Lăng Đạ Cộ.
Khi băng qua những cánh rừng già trên đường đến Thác Trời với những vẻ đẹp quyến rũ của những loài nấm lạ, những loài hoa rừng với hương sắc tự nhiên. Đặc biệt, nếu tham quan vào thời điểm tháng 6, bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm vẻ đẹp của những cánh bằng lăng với sắc tím mông mơ, điểm xuyến lẫn trong màu xanh của núi rừng hùng vĩ.
Tận hưởng bầu không khí không khói bụi thành phố, rời xa âm thanh còi xe xô bồ, hít thở làn gió trong lành mơn man qua kẽ tóc dưới những tán cây đại thụ trong rừng sâu.
Quý khách có thể dừng chân ở Forest Eco Lodge, vừa nhâm nhi những ly cocktail tươi mát vừa thưởng thức khung cảnh yên bình của rừng Cát Tiên, nghe tiếng chim ríu rít gọi bầy, hòa cùng tiếng suối chảy tạo nên 1 bản nhạc núi rừng tươi vui. Thật thư thái phải không nào?! (Chi phí tự túc ). 
Hoặc Quý khách có thể lựa chọn Trekking tham quan Bàu Sấu cùng kiểm lâm.
(Phụ thu 550.000đ/người - áp dụng với số lượng người đăng ký từ 4 khách. Trường hợp số lượng đăng ký ít hơn 4 khách, vui lòng liên hệ tư vấn viên để được báo giá).
06h40: Đoàn tập trung lên xe và bắt đầu hành trình khám phá Bàu Sấu. Đến ngã ba E7 Bàu Sấu, bạn sẽ bắt đầu chinh phục 5km cuối bằng hình thức trekking.
Check in biểu tượng của VQG Cát Tiên: Cây Tung cổ thụ 500 tuổi, Bộ rễ to nổi lên trên mặt đất kéo dài hàng chục mét và thân cây đồ sộ đến 15 người dang tay ôm không xuể. Băng qua những chiếc cầu gỗ của khu rừng ngập nước, đoàn đến với Bàu Sấu.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bàu Sấu - ngôi nhà của hơn 500 cá thể cá sấu và các loài động vật khác có tên trong sách đỏ như: phượng hoàng đất, xít, bò tót, vượn đen má vàng, vọoc…
Sau đó, đoàn trekking ngược lại khu vực ngã ba E7. Xe ô tô đón đoàn, đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu. Đoàn tắm rửa nghỉ ngơi.
Trưa: Đoàn trả phòng, Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn lên xe khởi hành về lại Hồ Chí Minh.
Về tới TP.HCM, kết thúc chuyến du lịch Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm, chào tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong các tour du lịch tiếp theo.

Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Cty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU

Quý khách có mặt trước giờ bay 180 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính.
** Lưu ý giấy tờ mang theo:
Hành khách từ 14 tuổi trở lên:
- Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:
- Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
- Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
o Hộ chiếu
o Giấy chứng minh nhân dân
o Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
o Thẻ đại biểu Quốc hội
o Thẻ đảng viên
o Thẻ nhà báo
o Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
o Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
o Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
o Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú.
Hành khách dưới 14 tuổi:
- Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:
- Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
- Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
o Hộ chiếu
o Giấy khai sinh
o Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
o Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:
o Còn giá trị sử dụng.
o Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.
o Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.