Phượng Hoàng Cổ trấn – một trấn cổ nổi tiếng với lịch sử hơn 1000 năm với những nét văn hóa và giá trị đặc biệt hấp dẫn. Hay Trương Gia Giới lại khiến người lữ khách như lạc vào chốn bồng lai, sơn thủy hùng vĩ đến choáng ngược. Những ngọn núi dựng đứng cao sừng sừng như cột trụ trời, lập lờ trong làn mây sương huyền ảo sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời của mỗi người

ĐIỂM NỔI BẬT

Nam Ninh - Trương Gia Giới - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

LỊCH TRÌNH

Tour bao gồm

Tour không bao gồm

ngày 6
CÁT THỦ - NAM NINH - HÀ NỘI
Xem chi tiết

Thủ tục Visa

Lưu ý

TRƯƠNG GIA GIỚI - VŨ LĂNG NGUYÊN
(ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI)
Xem chi tiết
Ngày 2
HÀ NỘI - NAM NINH - TRƯƠNG GIA GIỚI
(ĂN TRƯA - TỐI TRÊN TÀU)
Xem chi tiết
ngày 1
PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - CÁT THỦ
(ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI TRÊN TÀU)
Xem chi tiết
ngày 5
VŨ LĂNG NGUYÊN - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI)
Xem chi tiết
ngày 4
VŨ LĂNG NGUYÊN - THỔ TƯ THÀNH
(ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI)
Xem chi tiết
ngày 3

Giá tour chỉ từ: 7.690.000 VNĐ/khách

Giá 7.690.000 VNĐ/khách khởi hàng ngày: 24/05, 06 - 13 - 20 - 27/06, 04 - 11 - 18 - 25/07, 01 - 08 - 15 - 22/08
Giá 8.290.000 VNĐ/khách khởi hàng ngày: 29/08

CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN:

- Quý khách đặt cọc 70% ngay khi đăng ký tour. Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 10 ngày.
- Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu:
+ Trước ngày khởi hành 10 ngày mà đoàn không đủ số lượng 15 khách trở lên
+ Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh…
+ Thời gian khởi hành gặp các nguyên nhân thay đổi liên quan đến chính sách xuất nhập cảnh của các nước sở tại.
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

Ngày 2: osaka - kobe (ăn sáng, trưa, tối)

07h50: Máy bay hạ cánh tại sân bay Osaka. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, đoàn ăn sáng nhẹ trên xe khi di chuyển tham quan:
• Tháp cảng Kobe Port Tower – biểu tượng nổi tiếng của thành phố cảng Kobe. Tháp cảng Kobe được xây dựng vào năm 1963 với chiều cao 108 mét, màu sắc chủ đạo là màu hồng đỏ.
Kiến trúc của tháp được thiết kế lấy cảm hứng ý tưởng từ một loại nhạc cụ truyền thống là trống Tsuzumi. (chụp ảnh bên ngoài)
• Bảo tàng rượu Sake (Hakutsuru Sake Brewery Museum) – trưng bày nhiều thông tin thú vị về qui trình chế biến rượu Sake ở Nhật Bản.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
• Lâu đài Osaka Castle – biểu tượng của thành phố Osaka, một trong những lâu đài nổi tiếng nhất sở hữu vẻ đẹp cổ kính, lịch sử lâu đời của Nhật Bản. Quý khách tham quan chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh (chụp hình bên ngoài).
• Quý khách tự do mua sắm tại khu phố Shinsaibashi sôi động bậc nhất Osaka với các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao và khuyến mãi hấp dẫn.
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng,
Nghỉ đêm tại khách sạn Plaza Osaka Hotel hoặc tương đương.
ngày 5: TOKYO CITY TOUR (ăn sáng, trưa, tối)
• Tham quan và làm lễ tại chùa Asakusa - Ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo, được xây dựng năm 645 thờikì Edo. Đây là nơi thờ Phật Bà Quan Âm, cũng là trung tâm của các lễ hội lớn hàng năm tại Nhật. Qúy khách có thể thăm và mua sắm tại khu phố Nakamise cạnh ngôi đền..
• Chụp ảnh Tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới từ dòng song Sumida.
• Tham quan và chụp hình toàn cảnh vịnh Odaiba (Nếu kịp thời gian)
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn International Garden Hotel Narita hoặc tương đương.

Sau đó di chuyển tham quan:
• Chụp ảnh bên ngoài Cung điện Hoàng gia “Imperial Palace”- Nơi sinh sống và làm việc của Hoàng gia Nhật Bản.
Sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng di chuyển tham quan.
• Tham quan làng cổ Oshino Hakkai: Ngôi làng cổ nằm dưới chân núi Phú Sĩ.
Đoàn di chuyển về thủ đô Tokyo tham quan.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
- Đoàn ăn sáng, khởi hành tham quan
- Phật Quang Sơn - tại nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng bức Phật tượng cao nhất thế giới – Đại Phật Quang, là Thánh Địa cần đến để tham quan của khách du lịch. Được xây dựng vào năm 2011, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời. Ngoài điện đường ra còn có bảo tàng thường trực, triển lãm và có thể chứa 2000 người trở lên cúng dường, lễ bái, trình diễn các tiết mục nghệ thuật và hội nghị quốc tế.

NGÀY 2: CAO HÙNG – PHẬT QUANG SƠN – THÔN VỆ VŨ – TRẠM TÀU ĐIỆN FORMOSA – CHỢ ĐÊM LỤC HỢP (ĂN SÁNG, TRƯA)

- Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tham quan
- Đầm Liên Trì: khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen, là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là “Hương sen mộng Thủy”. Tại đây có Tháp Long Hổ: là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa có hai tòa tháp chính là tháp Long và tháp Hổ, mỗi tháp cao 7 tầng, cửa ra vào được thiết kế độc đáo với một bên là Rồng, một bên là Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ tượng trưng cho cát tường, thịnh vượng và may mắn. Xuân Thu Các: chỉ cách Tháp Long Hổ khoảng 700m, là một di tích Đạo giáo thờ Quan Công, Vị thần Chiến tranh. Quần thể đền thờ được xây dựng vào năm 1951 và gắn liền với diện Điền Phức. Hai công trình nổi bật của Đài Xuân Thu và tượng Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát và tượng Quan Công.
- Làng Weiwu Mimi đối diện với Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Quốc gia Weiwuying , là một địa điểm check-in nổi tiếng trên IG ở Cao Hùng . Các họa sĩ từ khắp nơi trên thế giới và các nghệ sĩ địa phương ở Đài Loan coi toàn bộ tòa nhà cộng đồng Làng Weiwu Mimi như một bức tranh vẽ, đô thị thủy cung, Bí mật khu rừng 3D, linh dương san hô, sứa và khỉ ... Ở khắp mọi nơi đều có những khung cảnh trẻ thơ và đầy màu sắc. -các tác phẩm theo chủ đề Ngôi làng được vẽ rất khác biệt, thực sự khiến người ta có cảm giác như đang đi thăm một viện bảo tàng nghệ thuật 
- Trạm tàu điện ngầm Formosa: Ga tàu điện ngầm Formosa hiện là ga tàu hình vòm lớn nhất thế giới, nhiều lần được bầu chọn là một trong những ga tàu điện ngầm đẹp nhất toàn cầu. “Mái vòm ánh sáng” sử dụng nghệ thuật Domelight được hợp thành bởi 4500 tấm kính, là tác phẩm nghệ thuật công cộng được ghép bởi những tấm kính đơn lớn nhất thế giới. Đoàn trải nghiệm đi tàu điện ngầm ( Vé tàu điện đã bao gồm)
- Đoàn ăn tối tại nhà hàng
- Sau đó Quý khách tự do khám phá ẩm thực chợ đêm Lục Hợp
- Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Cao Hùng
- Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ghé thăm:
- Chụp ngoại cảnh với Phủ Tổng Thống
- Đài tưởng niệm Trung Chính – ngài Tưởng Trung Chính đảm nhiệm các chức vụ thống soái tối cao các chiến khu chiến tranh kháng Nhật. Trong thời kỳ Thế chiến II, cùng với hai nhà lãnh đạo đồng minh là Thủ tướng Anh Winston Churchill và Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt, ông cũng trở thành bốn trong các số nhà lãnh đạo chống phát xít. Đài Tưởng Niệm có đỉnh mô phỏng Thiên Đàn Bắc Bình, thân giống với Kim tự tháp Ai Cập, nguy nga nghiêm trang.

NGÀY 5: ĐÀI BẮC - HÀ NỘI
(ĂN SÁNG, TRƯA)

- Trung tâm phong thủy tỳ hưu: Đoàn tham quan và tìm hiểu thuật phong thủy của người Trung Hoa, chiêm ngưỡng những chế tác đặc sắc về tỳ hưu, được coi là những linh vật phong thủy số 1 về tài lộc.
- Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục thăm quan:
- Công viên địa chất dã liễu: Từ lâu đã nổi tiếng với các khối đá có hình thù kỳ quái do thành quả bào mòn của gió và nước biển theo năm tháng. Còn kỳ lạ hơn khi nó lại được so sánh với hình ảnh đầy kiêu sa như Queen’s Head (Đầu Nữ Hoàng Đài Loan) hay với một số hình ảnh vui nhộn của Đá Nấm (Mushroom), Đá Nến (Candle), Hài Tiên (Fairy’s)…
- Tham gia lớp học làm bánh dứa - loại bánh truyền thống nổi tiếng được ưu thích tại Đài Loan. Quý khách được tự tay mình làm bánh và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, nóng hổi do chính tay mình làm ra.
- Tới giờ di chuyển ra sân bay Đài Bắc, làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. (VJ930, 19h00- 20h55).
- 20h55: Hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu.
Chia tay đoàn và hẹn gặp lại!
NGÀY 5: CAO HÙNG - HÀ NỘI
(ĂN SÁNG, TRƯA)
Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ghé thăm:
• Làng Weiwu Mimi, đối diện với Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Quốc gia Weiwuying , là một địa điểm check-in nổi tiếng trên IG ở Cao Hùng . Các họa sĩ từ khắp nơi trên thế giới và các nghệ sĩ địa phương ở Đài Loan coi toàn bộ tòa nhà cộng đồng Làng Weiwu Mimi như một bức tranh vẽ, đô thị thủy cung, Bí mật khu rừng 3D, linh dương san hô, sứa và khỉ ... Ở khắp mọi nơi đều có những khung cảnh trẻ thơ và đầy màu sắc. -các tác phẩm theo chủ đề Ngôi làng được vẽ rất khác biệt, thực sự khiến người ta có cảm giác như đang đi thăm một viện bảo tàng nghệ thuật
• Quận Diêm Thành từng là khu vực thịnh vượng và xa hoa nhất ở thành phố Cao Hùng. Phố Cổ Diêm Thành được thiết kế đặc biệt để trông giống như một khu nhà phố hai tầng. Đồng thời, còn có các tòa nhà mang phong cách phương Tây - sân khấu lớn sang trọng bậc nhất Cao Hùng xưa nay Nhà hát nổi 7D được dàn dựng theo công nghệ mới nhất, trải nghiệm năm giác quan kể câu chuyện quá khứ. Nhà hát nổi 7D, được trợ cấp bởi chương trình Công viên Khoa học và Công nghệ Somatosensory của thành phố Cao Hùng, đã ra mắt bộ phim bom tấn ca múa nhạc "The Great Beauty of Hong Kong - The Key to Memory".
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục khám phá thành phố Cao Hùng
• Đầm Liên Trì: khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen, là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là “Hương sen mộng Thủy”. Tại đây có Tháp Long Hổ: là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa có hai tòa tháp chính là tháp Long và tháp Hổ, mỗi tháp cao 7 tầng, cửa ra vào được thiết kế độc đáo với một bên là Rồng, một bên là Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ tượng trưng cho cát tường, thịnh vượng và may mắn. Xuân Thu Các: chỉ cách Tháp Long Hổ khoảng 700m, là một di tích Đạo giáo thờ Quan Công, Vị thần Chiến tranh. Quần thể đền thờ được xây dựng vào năm 1951 và gắn liền với diện Điền Phức. Hai công trình nổi bật của Đài Xuân Thu và tượng Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát và tượng Quan Công.
• Trung tâm âm nhạc Pop Cao Hùng (Vịnh Love River): Tọa lạc tại trung tâm của Khu Vịnh Mới Châu Á của Cao Hùng, nhóm kiến trúc Tây Ban Nha - Tây Ban Nha đã kết hợp với đội Đài Loan để tạo ra một địa danh văn hóa âm nhạc quốc tế với yếu tố biển, trở thành cốt lõi của các buổi biểu diễn nhạc pop Nam Đài Loan.
Tới giờ di chuyển ra sân bay Cao Hùng, làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. (VJ947, 19h50- 21h50).
21h50: Hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu.
Chia tay đoàn và hẹn gặp lại!
Đoàn dùng bữa sáng tại nhà thuyền, sau đó, xe và HDV đưa đoàn đến Gulmarg – có độ cao 2.730m so với mặt nước biển - nơi có một trong những sườn núi trượt tuyết được ưa thích nhất thế giới vào mùa đông (Cuối tháng 11 - cuối tháng 3).
Gulmarg còn được ưu ái đặt cho biệt danh “Thụy Sĩ của Ấn Độ” bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, từ những triền núi xanh mát mắt, những đồng hoa đủ sắc màu, những hồ nước trong xanh yên ả, đến khí hậu quanh năm mát mẻ và không khí trong lành.
Ngoài ra, quý khách còn được trải nghiệm với đường cáp treo dài và cao nhất Châu Á, chiêm ngưỡng thung lũng Kashmir đẹp ngỡ ngàng thu trọn tầm mắt.
Cuối ngày, trên đường quay lại Srinagar, đoàn ghé thăm Jama Masjid - thánh đường Hồi giáo tráng lệ và cổ kính, biểu trưng cho sự yên bình và hòa bình nhân loại nơi có đủ chỗ cho cả nghìn tín đồ Hồi giáo cùng tập trung cầu nguyện vào ngày thứ sáu. Từ đây, Quý khách cũng có thể nhìn thấy pháo đài Hari Parbat trên ngọn đồi phía xa xa.

NGÀY 03: SRINAGAR - GULMARG  - SRINAGAR
(ĂN SÁNG, TRƯA TỐI)

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tiếp tục chuyến tham quan tại Agra với các công trình nổi bật được công nhận là di sản thế giới UNESCO
Taj Mahal:
Đền Taj Mahal là một trong bảy kỳ quan của thế giới đương đại được UNESCO công nhận di sản thế giới năm 1983 và là một trong ba Di sản Thế giới ở Agra. Ngôi đền được xây dựng bằng đá cẩm thạch và cũng là tượng đài đẹp nhất của Ấn Độ được đặt giữa những khu vườn kiểng. Đây không chỉ là một ngôi đền đẹp bởi kiến trúc độc đáo mà ẩn sâu bên trong chính câu chuyện tình yêu bất tử của vị vua Shah Jahan dành cho người vợ yêu quý của mình. Và sau gần 400 năm, Taj Mahal vẫn là một viên ngọc trắng trinh nguyên, lung linh tỏa sáng không gì có thể làm lu mờ vẻ đẹp diễm lệ của nó.
Pháo đài Agra:
Pháo đài Agra là pháo đài lớn bằng đá sa thạch đỏ từ thế kỷ 16, nằm cách Taj Mahal khoảng 2,5 km về phía tây bắc. Quần thể pháo đài rộng lớn này còn được biết đến với tên gọi Pháo đài Đỏ ở Agra và do các hoàng đế Mughal xây dựng khi Agra còn là thành phố thủ đô. Đằng sau những bức tường này là các cung điện (Jahāngīr, Khās Mahal, Shish Mahal), sảnh đường và nhà thờ Hồi giáo Ngọc trai. Một vài công trình trong số này được lát toàn bộ bằng đá cẩm thạch tinh khiết và pietra dura.
Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Sau đó xe đưa quý khách khởi hành về Delhi, đoàn thăm quan và chụp hình tại: Cổng Ấn Độ, cung điện Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà chính phủ.
Sau đó, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.
NGÀY 5: AGRA – DELHI
(ĂN SÁNG, ĂN TRƯA, ĂN TỐI )
Sáng: Quý khách thức dậy ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi Cao nguyên Đồng Văn - là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Quý khách cũng sẽ ghé thăm dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với kiến trúc độc đáo và những câu chuyện đặc sắc. Quý khách đến Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới.
Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách đến phố cổ Đồng Văn nhận phòng sau đó xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam. Sau đó quý khách sẽ lên thuyền thư giãn trên dòng sông Nho Quế ở hẻm Tu San ngắm nhìn non nước xa gần.
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tản bộ và thăm khu phố cổ Đồng Văn - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...Kết thúc ngày thăm quan, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức sau một ngày đầy thú vị.
NGÀY 03: YÊN MINH – CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN – LŨNG CÚ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )

NGÀY 04: ĐỒNG VĂN – HÀ NỘI (ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và Trên đường về quý khách dừng chân ghé thăm: Làng văn hóa Lũng Cẩm chụp hình với những ngôi nhà cổ - nơi đã từng lấy bối cảnh trong những thước phim nổi tiếng "Chuyện nhà của Pao" - vào mùa đông, mùa xuân nở rộ những đồng hoa cải vàng hoặc hoa đào tết, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa…
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi, sau đó tập trung lên xe trở về Hà Nội.
Tối: Quý khách về tới Hà Nội. Tùy vào tình hình thực tế khởi hành tour quý khách có thể ở HN hoặc về lại HCM trong tối chủ nhật

NGÀY 04: ĐIỆN BIÊN PHỦ- HÀ NỘI (ăn sáng, trưa)

Quý khách dậy sớm ngắm bình minh trên núi, thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường về quý khách được chiêm ngưỡng lại sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.
Đoàn ăn trưa tại thị trấn Mộc Châu và nghỉ ngơi.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi, sau đó tập trung lên xe trở về Hà Nội.
Tối: Quý khách về tới Hà Nội. Tùy vào tình hình thực tế khởi hành tour quý khách có thể ở HN hoặc về lại HCM trong tối chủ nhật
06h00: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng
Sau bữa sáng, xe và HDV đưa Quý khách di chuyển đến Hà Giang
12h00: Toàn đoàn ăn trưa tại thị trấn Bảo Lạc
Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục hành trình đi Hà Giang. Trên đường đi đoàn sẽ đi qua thị trấn Mèo Vạc yên bình và xinh đẹp, nơi sinh sống của đồng bào dân tộc H’Mông, Hán và Lô Lô.
Tiếp tục hành trình, sau đó đoàn sẽ check in đèo Mã Pí Lèng – một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” của Việt Nam, nối giữa hai huyện Mèo Vạc và Đồng Văn của tỉnh Hà Giang. Dừng chân trên đỉnh đèo hùng vĩ và tráng lệ, quý khách chụp hình lưu niệm, ngắm nhìn bức tranh sơn thủy hữu tình, bên dưới vực sâu là dòng sông Nho Quế như một sợi chỉ tơ mành nằm vắt vẻo chảy uốn lượn dưới chân đèo
Tiếp tục hành trình, Quý khách di chuyển xuống bến thuyền sông Nho Quế, tại đây quý khách sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của hẻm vực Tu Sản cũng như là màu xanh thơ mộng
18h00: Toàn đoàn có mặt tại Đồng Văn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối Quý khách có thể tự do tham quan chợ đêm, Quý khách sẽ được thưởng thức một không gian văn hóa đặc trưng của cao nguyên đá, thưởng thức các đặc sản nơi đây như: cháo ấu tẩu, bánh thắng dền…
NGÀY 03: CAO BẰNG – HÀ GIANG - MÈO VẠC - ĐỒNG VĂN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )
06h00: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng
Sau bữa sáng, xe và HDV đưa Quý khách di chuyển đi tham quan Cột cờ Lũng Cú check cột cờ cực Bắc của Tổ Quốc, nơi thiêng liêng mà mỗi trái tim con người Việt Nam luôn hướng về.
10h30: Quý khách di chuyển về Dinh thự Vua Mèo nằm tọa lạc tại thung lũng Sà Phìn. Tòa dinh thự tượng trưng cho một thời kỳ thịnh trị của người dân tộc Mèo nơi đây.
12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Tiếp theo chương trình đoàn sẽ đến với Phố Cáo, check in vườn hoa tam giác mạch tại thung lũng Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”. Điểm đến cuối cùng trong buổi sáng của đoàn đó là Dốc Thẩm Mã. Con dốc hùng vĩ đặc trưng cho những cung đường đèo quanh co, khúc khuỷu của mảnh đất Hà Giang này.
17h30: Quý khách có mặt tại thị trấn Yên Minh nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Và sau đó là thời gian tự do cho toàn đoàn.
NGÀY 04: ĐỒNG VĂN - YÊN MINH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )
Sáng: Sau bữa sáng, quý khách trả phòng và trở về Hà Nội.
Trên đường đi, Quý khách tham quan Cổng Trời Quản Bạ, Quý khách có thể ngắm nhìn thị trấn Tam Sơn thơ mộng, núi đôi Quản Bạ hiện lên giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang. Hai trái núi gắn với truyền thuyết “Núi Đôi Cô Tiên” với hình dáng, thế đứng ngồ ngộ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hoá.
Trưa: Đoàn dừng chân ăn trưa tại tt Việt Quang.
Chiều: Quý khách khởi hành đi về Hà Nội. Đến Hà Nội làm thủ tục tại sân bay cho chuyến bay Hà Nội – Sài Gòn. Về đến Sài Gòn, kết thúc chương trình
NGÀY 05: YÊN MINH - HÀ NỘI - HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, TRƯA)
ngày 2: MỘC CHÂU - SƠN LA – ĐIỆN BIÊN
(ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và khởi hành đi Điện Biên, trên đường quý khách có dịp chiêm ngưỡng ngắm cảnh đẹp núi rừng Tây Bắc với các làng Thái ven bờ sông Đà. Trên đường quý khách sẽ Chinh phục đèo Pha Đin - một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” những đường đèo dài và hiểm trở nhất Việt Nam, ranh giới 2 tỉnh Sơn La và Điện Biên.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
Chiều: Qúy khách đến Điện Biên tham quan Đồi A1, Bảo Tàng Điện Biên Phủ nơi gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ trong lịch sử. Đến đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh panorama Trận chiến Điện Biên Phủ được coi là một trong những bức tranh lớn nhất thế giới về đề tài chiến tranh. Tác phẩm này vừa hoàn thành vào đúng dịp Kỷ niệm 68 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. tái hiện chân thực và sống động những khoảnh khắc điển hình nhất trong Chiến dịch Điện Biên Phủ. Đây là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư công phu, hoành tráng và được coi là tài sản vô giá, lưu lại những giá trị về lịch sử và truyền thống cho các thế hệ mai sau.
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng hoặc Quý khách có thể đặt ăn tối và giao lưu văn nghệ tại Bản Mển - bản của người Thái đen (chi phí xem văn nghệ tự túc). Nghỉ đêm tại Điện Biên.
ngày 3: ĐIỆN BIÊN - LAI CHÂU - SAPA
(ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng và khởi hành đi tham quan các di tích gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử: Hầm Đờ Cát, Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ - Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc. Đoàn khởi hành đi Sapa đoàn sẽ đi ngang qua các địa danh: Mường Chà, Mường Lay, cầu Hang Tôm - ranh giới 2 tỉnh Điện Biên & Lai Châu, Phong Thổ,... Trên đường đi, đoàn có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn khởi hành về Sapa, Xe đưa đoàn theo quốc lộ 4D, chinh phục dãy Hoàng Liên Sơn, chụp hình lưu niệm tại đỉnh đèo Ô Quy Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, ngắm cổng trời Ô Quy Hồ, sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan Thác Bạc – một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam. 
Tối: Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, quý khách dùng bữa tối.Buổi tối tự do thăm quan chụp hình Sapa nhộn nhịp về đêm. Ngồi với nhau và thưởng thức những món ngon đặc sản nướng nhâm nhi cùng chút rượu San Lùng của Sapa. Vào các tối thứ 7, Quý khách còn được thưởng thức văn nghệ truyền thống tại Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.
ngày 5: SAPA – BẢN CÁT CÁT - HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH (ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng và khởi hành tham quan bản Cát Cát, hướng dẫn viên đưa Quý khách đi bộ trekking 3km thăm quan khám phá bản Cát Cát, Thác Thủy Điện, tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán, nét độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi. Sau đó, quý khách sẽ khởi hành về sân bay Nội Bài. Sau đó xe đưa đoàn về Thành phố Lào Cai. Chụp hình lưu niệm tại cửa khẩu Lào Cai, Thắp hương cầu Tài Lộc tại Đền Mẫu nằm kế bên cửa khẩu quốc tế.
Chiều: Quý khách đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục chuyến bay về lại HCM.
ngày 3: OSAKA – CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA
(ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và di chuyển đi Kyoto.
Đoàn tham quan:
• Kiyomizu (Chùa Thanh Thủy) là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở cố đô Kyoto, là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1994. Đoàn tham quan.
• Chùa vàng Kinkaku-ji (Kim Các Tự): không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của ngôi đền hai tầng được dát vàng nổi bật trên mặt hồ nước xanh màu ngọc bích, Quý khách còn được thư giãn trong không gian yên bình khi đi dạo qua hồ Anmintaku - tương truyền không bao giờ cạn nước, hay tung đồng xu vượt qua bức tượng nhỏ tìm kiếm may mắn....
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Đoàn di chuyển về thành phố Nagoya tham quan:
• Lâu đài Nagoya Castle là một pháo đài mang tính bước ngoặt tại thành phố Nagoya, được xây dựng bởi lãnh chúa phong kiến Shogun Tokugawa Ieyasu vào thế kỷ 17. Đây là một trong những lâu đài nổi tiếng ở Nhật Bản, cùng với các lâu đài Osaka, Himeji và Kumamoto. ( chụp ảnh bên ngoài).
• Tự do mua sắm tại Aeon Mall.
Dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại khách sạn Cypress Garden Hotel hoặc tương đương.

ngày 1: hà nội - Nam ninh - Trương gia giới (Ăn trưa, tối trên tàu)

07h05: Xe và hdv đón đoàn tại cổng Rạp xiếc Trung ương đưa đoàn đi lên cửa khẩu Hữu Nghị Quan. Quý khách ăn sang tự túc tại điểm dừng chân.

10h00 : đoàn đến cửa khẩu Hữu nghị quan và làm thủ tục xuất cảnh sau đó nhập cảnh cửa khẩu Bằng Tường. Hướng dẫn viên địa phương sẽ đón đoàn và đưa đoàn đi ăn trưa và di chuyển tới Nam Ninh.

Đến Nam Ninh, xe và hdv đưa đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu  khởi hành lúc 17h06 đi Trương Gia Giới.

Quý khách ăn tối, và nghỉ đêm trên tàu.

ngày 2: TRƯƠNG GIA GIỚI – VŨ LĂNG NGUYÊN (ĂN SÁNG - TRƯA -TỐI)

Sáng: Đoàn ăn sang trên tàu , Tàu đến Trương Gia Giới.
Sau đó HDV và xe đưa đoàn đi tham quan Thiên Môn Sơn. Đến nơi đoàn lên cáp treo tham quan Thiên Môn Sơnmột kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới – nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế (1 lượt đi cáp treo + 1 lượt đi ô tô để trải nghiệm 99 khúc cua ngoạn mục với sự điều khiển xe của những người tài xế tài tình).

Thiên Môn Sơn nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là "cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới”.

Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến quý khách cảm thấy như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường.
Tiếp tục, quý khách vượt qua 999 bậc thang thẳng đứng để lên đến Cổng Trời - nơi giao thoa giữa trời và đất. Tham quan Sạn Đạo Kính (Cầu kính – con đường gác kính trên vách đá). Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Đoàn di chuyển về Vũ Lăng Nguyên.
Quý khách tham quan Họa Viện Quân Thanh thưởng thức tranh họa bằng cát, Mua sắm tại cửa hàng tơ lụa , cửa hàng thuốc và chữa bệnh bằng phương pháp khí công.

Tối: Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan, mua sắm và dạo chơi trên phố cổ Khê Bố
Đoàn có thể đăng ký xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc “Rạng rỡ Tương Tây“ (chi phí tự túc)

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Vũ Lăng Nguyên

ngày 3: VŨ LĂNG NGUYÊN – THỔ TƯ THÀNH (ĂN SÁNG - TRƯA -TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng đoàn lên xe di chuyển đi tham quan :
Thổ Tư Thành – một trong 3 hoàng cung lớn của TQ, còn được gọi là Tử Cấm Thành Phương Nam tìm hiểu văn hóa Thổ Gia,
Đoàn đi thăm vườn ươm nông nghiệp Hồ Nam, quý khách sẽ được thưởng thức các loại trà ngon nhất của Tỉnh Hồ Nam.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương
Chiều: HDV và xe đưa đoàn đi thăm quan Cầu Kính Thiên Vân Độ (chi phí tự túc )
Cầu kính Vân Thiên Độ - địa điểm nổi bật trong hành trình tại Vũ Lăng nguyên, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Israel, ông Haim Dotan. Với thiết kế độc đáo cầu kính Vân Thiên Độ vẫn thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan cũng như thử thách bản thân “cảm nhận mỗi bước chân” khi bước trên cầu.
Do vé thắng cảnh cầu kính Thiên Vân Độ luôn hết sớm nên quý khách có thể đăng ký luôn vé này khi đăng ký tour. Khi đăng ký luôn Quý khách chỉ phải trả 50$ ~ 1.200.000 VNĐ (giá đã được giảm 10$ so với việc mua tại chỗ).

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương , sau đó xe đưa quý khách check in bên ngoài tại khu 72 Kỳ Lầu, nơi tái hiện câu chuyện kỳ bí về Cửu Cung mười tám thôn và bảy mươi hai kỳ lầu .
Quý khách có thể tự do khám phá cảnh đêm của thị trấn, có thể đi dạo thưởng thức món ăn địa phương nơi đây.

ngày 4: VŨ LĂNG NGUYÊN – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI

Sáng: Sau khi ăn sáng đoàn trả phòng và lên xe di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn .
Trên đường ghé thăm Miêu trại Tương Tây. Ghé thăm ngôi làng cổ này, du khách thường sử dụng phương tiện di chuyển chủ yếu là xe điện, giá vé một lượt là 5 nhân dân tệ họ sẽ di chuyển tham quan đến các điểm du lịch trong làng cổ. Có lẽ điều ấn tượng nhất với du khách khi tới ngôi làng cổ này chính là hình ảnh những ngôi nhà san sát cổ kính tạo nên khung cảnh cổ kính như trong phim.

Sau khi ăn trưa tiếp tục di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. HDV dẫn đoàn đi tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành… (tham quan bên ngoài)
Tự do thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn với các món ăn địa phương, tự do chụp hình hoặc ngồi uống cà phê, nghe những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống tại nơi đây.

Bạn sẽ cảm giác như quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống. Bạn cũng có thể trải nghiệm (chi phí tự túc) trên một chiếc thuyền nhỏ để thả lừng lờ trôi dọc theo sông, ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ, chui qua những cây cầu bạn sẽ thấy rất thú vị.
Tối: Đoàn dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Phượng Hoàng. Quý khách có thể tự do khám phá cảnh sắc Phượng Hoàng về đêm lung linh huyền ảo

NGÀY 5 : PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – CÀN CHÂU CỔ THÀNH – CÁT THỦ (ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI TRÊN TÀU)

Sáng: Sau khi ăn sáng đoàn trả phòng lên xe di chuyển khám phá cổ trấn Càn Châu Cổ Thành du khách sẽ choáng ngợp với cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây. Những ngôi nhà cổ, những con đường nhỏ, những cây cầu bắc qua sông…
Tất cả rất giản đơn, mộc mạc nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Chụp cho mình những khung hình lãng mạn. Thư giãn và thưởng thức café bên những quán ven sông để sống chậm hơn.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, Xe đưa đoàn đến Ga Cát Thủ.
Tối: Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra ga, lên tàu lúc 18h46 về Nam Ninh (tàu chỉ dừng 7 phút). Nghỉ đêm trên tàu.
Nghỉ đêm trên tàu

NGÀY 6 : CÁT THỦ - NAM NINH - HÀ NỘI (ĂN SÁNG - TRƯA)

08h21: Đoàn ăn sang trên tàu , Tàu đến Nam Ninh. Thăm Nhà thuốc Lưỡng Nghĩa Hiên, xe đưa đoàn ra trung tâm thương mại để quý khách tự do mua sắm. Sau khi ăn trưa, xe đưa đoàn ra cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam
  • - Tàu hỏa Nam Ninh – Trương Gia Giới / Cát Thủ - Nam Ninh
  • - Xe ô tô tiễn đón cửa khẩu Hữu Nghị Quan .
  • - Khách sạn tiêu chuẩn 3*- 4*: 2 Khách/Phòng (lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3 tính cả hướng dẫn viên suốt tuyến)
  • - Visa nhập cảnh Trung Quốc
  • - Ăn uống các bữa chính theo chương trình: 05 bữa sáng, 11 bữa ăn chính ( 40 ndt/bữa chính )
  • - Xe vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh, phục vụ theo lộ trình tour.
  • - Hướng dẫn viên: HDV suốt tuyến + HDV bản địa.
  • - Quà tặng: Mũ du lịch, Nước uống 01 chai/ ngày/ người
  • - Tham quan: Bao gồm phí tham quan vào cửa 1 lần tại tất cả các điểm theo chương trình.
  • - Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù lên tới 10,000 usd/1 sự vụ

Tour bao gồm

Tour không bao gồm

  • - Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.
  • - Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài
  • - Các chi phí cá nhân khách như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống.
  • - Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 5 USD/ khách/ ngày x 6 ngày =30 USD
  • - Hóa đơn tài chính VAT

Thủ tục visa

- Thủ tục visa bao gồm:
+ Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc Tour
+ 01 ảnh 4 x6 chụp trên nền phông mầu trắng để xin cấp VISA
- Quy định về ảnh:
+ Ảnh chụp thẳng, để lộ rõ khuôn mặt, lộ trán, vành tai.
+ Không mặc áo màu trắng, không đeo kính
+ Thông tin các nước đã đi trong vòng 3 năm và thời gian lưu trú tại nước đó
+ Thủ tục visa đoàn hoàn thiện trước 10 ngày làm việc (Để làm Visa & xuất vé tàu)

Lưu ý

- Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
- Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
- Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
- Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
- Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế, và 1 tiếng đối với các chuyến bay Nội địa.
- Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
- Nếu quý khách có nhu cầu tách đoàn vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour tại thời điểm đăng ký tour
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour