ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - CAO HÙNG
  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Hàng không: Vietnam Airline
  • Ngày khởi hành: 11/08, 18/08, 15/09

      Gửi thông tin đặt tour

11.990k

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Ngày khởi hành: 11/08, 18/08, 15/09/2023
  • Đường bay tiết kiệm 320km với 05 giờ ngồi xe ô tô
  • Tặng 01 bữa lẩu buffet shabu shabu trị giá 15USD + 1 bữa beefsteak 12USD
  • Nghỉ đêm tại 2 thành phố trung tâm Bắc - Nam để khám phá trải nghiệm chợ đêm Đài Loan
  • Nâng cấp miễn phí 01 đêm Resort Khoáng Nóng tiêu chuẩn 4*
  • Tặng vé tắm khoáng nóng lưu huỳnh phục hồi sức khỏe trị giá 12USD (vé không hoàn đổi)
  • Tặng vé trải nghiệm 1 chặng tàu điện ngầm Fomosa
  • Tặng đèn trời ước nguyện tại Phố cổ Thập Phần (04 khách/đèn)
  • Tặng mỗi khách 01 ly trà sữa Made in Taiwan chính hiệu
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trọn tour giá trị cao
Cung đường Hà Nội – Đài Bắc – Đài Trung – Nam Đầu –  Cao Hùng – Hà Nội

LỊCH TRÌNH

Tour bao gồm

Tour không bao gồm

Thủ tục visa

Các lưu ý

Đài Bắc - City tour
(ăn sáng trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 2
Hà Nội - Đài Bắc
(ăn tối trên máy bay)
Xem chi tiết
ngày 1
Kao Hùng - Hà Nội
(ăn sáng trên máy bay)
Xem chi tiết
ngày 5
Nam Đầu - Kao Hùng
(ăn sáng, trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 4
Đài Bắc - Đài Trung - Nam Đầu
(Ăn sáng, trưa, chiều)
Xem chi tiết
ngày 3

Giá tour trọn gói: 11.990.000 VNĐ/Khách

- Giá trên không áp dụng cho các dịp lễ tết, thời điểm có diễn ra các hội chợ, hội nghị,... tại điểm đến và có thể thay đổi tuỳ theo sự điều chỉnh của hãng hàng không, tình trạng chỗ tại thời điểm khách hàng xác nhận dịch vụ.
- Giá trên áp dụng cho hành trình bay Hà Nội - Đài Loan - Hà Nội. Tùy theo tình trạng chỗ hàng không tại thời điểm khách hàng xác nhận dịch vụ, chuyến bay sẽ có thể điều chỉnh. Giá vé và phụ phí hàng không có thể thay đổi.
- Giờ bay của hành trình sẽ phụ thuộc vào Hãng hàng không.
- Các điểm Mua sắm: Trà Ô Long; Phong thủy tỳ hưu; Đặc sản Đài Loan: Bánh dứa; Cửa hàng miễn thuế; Nấm Linh Chi
- Lịch trình thăm quan có thể điều chỉnh thăm điểm này trước - điểm kia sau tuỳ thuộc điều kiện thực tế (thời tiết, thời gian...) nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đủ chương trình.
12h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty đón đoàn ở điểm hẹn tại Hà Nội khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Cao Hùng – Thành phố lớn đặc biệt sầm uất của Đài Loan (VJ946, 15:20-18:45). Sau khi hạ cánh tại sân bay, hướng dẫn viên đón đoàn đi ăn cơm tối tại nhà hàng.
Tối: Nghỉ đêm tại khách sạn 3*** ở Cao Hùng

NGÀY 1: HÀ NỘI– CAO HÙNG (ĂN TỐI)

- Đoàn ăn sáng, khởi hành tham quan
- Phật Quang Sơn - tại nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng bức Phật tượng cao nhất thế giới – Đại Phật Quang, là Thánh Địa cần đến để tham quan của khách du lịch. Được xây dựng vào năm 2011, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời. Ngoài điện đường ra còn có bảo tàng thường trực, triển lãm và có thể chứa 2000 người trở lên cúng dường, lễ bái, trình diễn các tiết mục nghệ thuật và hội nghị quốc tế.

NGÀY 2: CAO HÙNG – PHẬT QUANG SƠN – THÔN VỆ VŨ – TRẠM TÀU ĐIỆN FORMOSA – CHỢ ĐÊM LỤC HỢP (ĂN SÁNG, TRƯA)

- Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tham quan
- Đầm Liên Trì: khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen, là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là “Hương sen mộng Thủy”. Tại đây có Tháp Long Hổ: là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa có hai tòa tháp chính là tháp Long và tháp Hổ, mỗi tháp cao 7 tầng, cửa ra vào được thiết kế độc đáo với một bên là Rồng, một bên là Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ tượng trưng cho cát tường, thịnh vượng và may mắn. Xuân Thu Các: chỉ cách Tháp Long Hổ khoảng 700m, là một di tích Đạo giáo thờ Quan Công, Vị thần Chiến tranh. Quần thể đền thờ được xây dựng vào năm 1951 và gắn liền với diện Điền Phức. Hai công trình nổi bật của Đài Xuân Thu và tượng Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát và tượng Quan Công.
- Làng Weiwu Mimi đối diện với Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Quốc gia Weiwuying , là một địa điểm check-in nổi tiếng trên IG ở Cao Hùng . Các họa sĩ từ khắp nơi trên thế giới và các nghệ sĩ địa phương ở Đài Loan coi toàn bộ tòa nhà cộng đồng Làng Weiwu Mimi như một bức tranh vẽ, đô thị thủy cung, Bí mật khu rừng 3D, linh dương san hô, sứa và khỉ ... Ở khắp mọi nơi đều có những khung cảnh trẻ thơ và đầy màu sắc. -các tác phẩm theo chủ đề Ngôi làng được vẽ rất khác biệt, thực sự khiến người ta có cảm giác như đang đi thăm một viện bảo tàng nghệ thuật 
- Trạm tàu điện ngầm Formosa: Ga tàu điện ngầm Formosa hiện là ga tàu hình vòm lớn nhất thế giới, nhiều lần được bầu chọn là một trong những ga tàu điện ngầm đẹp nhất toàn cầu. “Mái vòm ánh sáng” sử dụng nghệ thuật Domelight được hợp thành bởi 4500 tấm kính, là tác phẩm nghệ thuật công cộng được ghép bởi những tấm kính đơn lớn nhất thế giới. Đoàn trải nghiệm đi tàu điện ngầm ( Vé tàu điện đã bao gồm)
- Đoàn ăn tối tại nhà hàng
- Sau đó Quý khách tự do khám phá ẩm thực chợ đêm Lục Hợp
- Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Cao Hùng
- Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển về Đài Trung
- Tham quan mua sắm tại cửa hàng tơ lụa
- Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi thăm quan
- Hồ Nhật Nguyệt: Là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, bao bọc tứ bề bởi thiên nhiên tươi mát, là điểm nghỉ dưỡng ưa thích của Tưởng Giới Thạch. Tại đây, đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên đầm, và đắm chìm trong cảnh sắc đầm Nhật Nguyệt.

NGÀY 3: CAO HÙNG - NAM ĐẦU
(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

- Cửa hàng nấm linh chi: tìm hiểu về cách khai thác nấm linh chi trên dãy núi A Lý Sơn của người dân tộc Thao.
- Đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.
- Nhận phòng tại RESORT Thư giãn tắm khoáng nóng lưu huỳnh: Quý khách sẽ được thư giãn ngâm mình trong làn nước nóng chứa nhiều loại lưu huỳnh khác nhau, giúp giải tỏa mọi mệt mỏi. Tắm khoáng nóng lưu huỳnh đã được chứng minh có rất nhiều tác dụng trị bệnh và hồi phục nét thanh xuân.
- Văn Võ Miếu là một đền thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung.
Văn Võ Miếu Đài Loan là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu Văn Võ bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng và là điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến với Đài Loan.
- Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ghé thăm:
- Cửa hàng trà: nghe giới thiệu về các sản phẩm trà ô long của người Đài Loan, thưởng thức tách trà miễn phí, tìm hiểu về bí quyết tăng cường tuổi thọ của người Đài Loan.
- Đoàn khởi hành về Đài Bắc, dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển thăm quan .

NGÀY 4: NAM ĐẦU – ĐÀI BẮC
(ĂN SÁNG, TRƯA,TỐI)

- Phố cổ Thập Phần - nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, Quý khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, quý khách nên nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống chậm rãi nơi đây (bao gồm đèn trời – 04 khách/đèn).
- Thác nước Thập Phần - thác nước dạng rèm lớn nhất Đài Loan và được gọi là “Thác Niagara Đài Loan”
- Tháp Taipei 101 (không bao gồm chi phí lên đỉnh tháp): Tòa nhà cao nhất và là biểu tượng của TP Đài Bắc, mua sắm hàng hiệu với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.
- Đoàn ăn tối tại nhà hàng
Sau khi ăn, đoàn tự do đi dạo buổi tối khám phá phố Tây Môn Đinh (Ximenting): nằm ở phía Tây thành phố Đài Bắc, là phố đi bộ nổi tiếng sầm uất nhất Đài Loan.
- Tối: Nghỉ đêm tại khách sạn 3*** hoặc khách sạn tương đương ở Đài Bắc.
- Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ghé thăm:
- Chụp ngoại cảnh với Phủ Tổng Thống
- Đài tưởng niệm Trung Chính – ngài Tưởng Trung Chính đảm nhiệm các chức vụ thống soái tối cao các chiến khu chiến tranh kháng Nhật. Trong thời kỳ Thế chiến II, cùng với hai nhà lãnh đạo đồng minh là Thủ tướng Anh Winston Churchill và Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt, ông cũng trở thành bốn trong các số nhà lãnh đạo chống phát xít. Đài Tưởng Niệm có đỉnh mô phỏng Thiên Đàn Bắc Bình, thân giống với Kim tự tháp Ai Cập, nguy nga nghiêm trang.

NGÀY 5: ĐÀI BẮC - HÀ NỘI
(ĂN SÁNG, TRƯA)

- Trung tâm phong thủy tỳ hưu: Đoàn tham quan và tìm hiểu thuật phong thủy của người Trung Hoa, chiêm ngưỡng những chế tác đặc sắc về tỳ hưu, được coi là những linh vật phong thủy số 1 về tài lộc.
- Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục thăm quan:
- Công viên địa chất dã liễu: Từ lâu đã nổi tiếng với các khối đá có hình thù kỳ quái do thành quả bào mòn của gió và nước biển theo năm tháng. Còn kỳ lạ hơn khi nó lại được so sánh với hình ảnh đầy kiêu sa như Queen’s Head (Đầu Nữ Hoàng Đài Loan) hay với một số hình ảnh vui nhộn của Đá Nấm (Mushroom), Đá Nến (Candle), Hài Tiên (Fairy’s)…
- Tham gia lớp học làm bánh dứa - loại bánh truyền thống nổi tiếng được ưu thích tại Đài Loan. Quý khách được tự tay mình làm bánh và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, nóng hổi do chính tay mình làm ra.
- Tới giờ di chuyển ra sân bay Đài Bắc, làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. (VJ930, 19h00- 20h55).
- 20h55: Hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu.
Chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

Giá tour không bao gồm

  • Hộ chiếu (lệ phí cấp hộ chiếu).
  • VAT (10%).
  • Tiền bồi dưỡng tài xế và hướng dẫn viên (thông thường 5USD / khách / ngày).
  • Chi phí cá nhân (đồ uống, phòng đơn, hành lý quá cước…).

Hồ sơ xin visa dán Đài Loan

* Trong trường hợp khách bị từ chối visa điện tử. Thủ tục hồ sơ visa dán cần chuẩn bị như sau:

HỒ SƠ NHÂN THÂN
1. Hộ chiếu: Hộ chiếu gốc đã ký và ghi rõ họ tên ở trang số 3, còn hạn trên 6 tháng tính tới ngày kết thúc tour + Photo mặt hộ chiếu và các trang có visa, dấu xuất nhập cảnh.
2. Ảnh thẻ: 02 ảnh 4x6 nền trắng đầu trần không đeo trang sức, không đeo kinh, không đội mũ, ảnh chụp trong vòng 3 tháng, không giống với hộ chiếu (ra tiệm chụp ảnh mới nhất).
3. Tờ Khai Visa: Ký và ghi rõ họ tên vào tờ khai form visa dòng: APPLICANT’S SIGNATURE (Công ty cung cấp)

HỒ SƠ CÔNG VIỆC
1. Nếu là người lao động
- Hợp đồng lao động gốc còn thời hạn làm việc tính tới ngày kết thúc tour (+ bản photo), bảng lương 3 tháng gần nhất có đóng dấu + chữ ký, Sổ BHXH gốc (+ bản photo) và in quá trình đóng bảo hiểm xã hội (nếu không có viết đơn xin xác nhận đóng dấu của công ty giải trình lý do không đóng bảo hiểm xã hội) + BHYT gốc (+bản photo), Đơn xin nghỉ phép đi du lịch có ký đóng dấu của chủ doanh nghiệp,
+ Bảo hiểm y tế: nếu có tên công ty đang làm việc trên đó thì không cần nộp BHXH (tuy nhiên vẫn có trường hợp bị yêu cầu bổ sung)
+ Phải in được quá trình đóng bảo hiểm xã hội gần nhất có dấu của BHXH chứng thực ( nếu không có phải lên cơ quan bảo hiểm xã hội xin)
+ Nếu in được quá trình trên mạng thì không phải đóng dấu (tuy nhiên hiện tại mã OTP thường không gửi về số điện thoại của khách nếu công ty chưa đăng ký)
2. Nếu là Giám Đốc
- Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty bản gốc (+bản photo), sao kê tài khoản công ty 3 tháng gần nhất, báo cáo thuế 3 tháng gần nhât.
3. Nếu KH kinh doanh hộ cá thể
- Giấy phép đăng ký kinh doanh bản gốc (+ photo)
- Giấy tờ nộp thuế bản gốc (+ photo)
4. Nếu đã về hưu
- Quyết định nghỉ hưu gốc (+bản photo) + sổ nhận lương hưu gốc (+bản photo) + BHYT gốc (+bản photo).
- Nếu trả qua “thẻ chi trả” mà không phải “ sổ nhận lương hưu” thì phải ra ngân hàng sao kê giao dịch 3 tháng gần nhất từ tài khoản từ thẻ đó ra.
5. Nếu đang là học sinh/ sinh viên
- Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch của trường học (có ký đóng dấu) + BHYT gốc (+bản photo).
- Đối với học sinh: Thẻ học sinh gốc/ giấy khen kỳ học gần nhất/ xác nhận học sinh có ký đóng dấu của nhà trường.
- Đối với sinh viên: Thẻ sinh viên gốc + xác nhận đang là sinh viên tại trường/ xác nhận đóng tiền học kỳ gần nhất của nhà trường hoặc ngân hàng/ xác nhận bảng điểm có dấu nhà trường.
6. Trường hợp không có việc làm ổn định
- Viết đơn giải trình công việc và thu nhập hiện tại từ nguồn nào, ký và ghi rõ họ tên vào cuối đơn.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật xin xác nhận phường/ xã nơi cứ trú

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH
- Sổ tiết kiệm gốc đứng tên (Tối thiểu 50 triệu/1 người, nên là sổ mở ở ngân hàng nhà nước, ưu tiên sổ gửi càng lâu càng tốt + bản photo).
- Sổ tiết kiệm gốc có thể sẽ bị thu lại cho tới ngày trả kết quả visa.
- Sổ tiết kiệm online: xin xác nhận số dư sổ tiết kiệm online có dấu đỏ của ngân hàng, chủ tài khoản lên Văn phòng đối chiếu qua App điện thoại. Lúc lên đại sứ quán, người thu sẽ kiểm tra mã số khách hàng trên app và tờ xác nhận số dư sổ tiết kiệm online.

LƯU Ý KHÁC
- Nếu đi cùng gia đình phải có thêm sổ hộ khẩu bản công chứng (hoặc mang sổ hộ khẩu gốc + bản photo).
- Nếu đi cùng vợ chồng có thêm đăng ký kết hôn gốc (+ bản photo), nếu con cái đi cùng bố mẹ có thêm giấy khai sinh gốc (+ bản photo).
- Vợ chồng có thể chứng minh tài chính thay nếu không đi cùng (kèm theo đăng ký kết hôn gốc + bản photo).
- Nếu chưa đủ 18 tuổi: phải có giấy ủy quyền xác nhận của phường, người đi cùng phải chứng minh được mối quan hệ đối với bố mẹ nó (hộ khẩu, giấy khai sinh bản gốc…).
- Ngoài ra nếu đại sứ quán yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ gì phải bổ sung thêm giấy tờ đó
Phí làm visa dán: 50usd; phí làm nhanh: 75usd (phí này khách hàng phải tự trả).
Thời gian xét duyệt (tính từ lúc ĐSQ nhận hồ sơ là: 5-7 ngày làm việc)

Các lưu ý

Đối với những khách mà trong hộ chiếu (TÍNH CẢ HỘ CHIẾU CŨ) có visa (TRONG VÒNG 09 NĂM TRỞ LẠI ĐÂY) vào 1 trong các nước sau: HÀN QUỐC, NHẬT BẢN, ÚC, NEWZEALAND, ANH, CHÂU ÂU (khối schengen), MỸ, CANADA, thì có thể khai visa online mà ko cần nộp hồ sơ xin visa.
* Lưu ý: Người có visa vào các nước nói trên nhưng trên visa có đóng các loại dấu như: VOID, CANCELLED hoặc CANCELLED WITHOUT PREJUDICE thì không được áp dụng.
※Người xin E-visa nhập cảnh vào Đài Loan bằng visa của Nhật Bản/Hàn Quốc, thì visa đó phải từng được sử dụng để nhập cảnh vào Nhật Bản/Hàn Quốc.

Đối với những khách mà trong hộ chiếu KHÔNG có visa vào các nước nói trên, hoăc có visa vào các nước nói trên mà KHÔNG KHAI ONLINE ĐƯỢC, thì phải làm hồ sơ xin visa điện tử Guanhong, với các điều kiện cần phải đáp ứng:
+ Theo bảng hướng dẫn Hồ sơ xin Visa Guanhong (Đơn vị lữ hành cung cấp)

NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐÀI BẮC (ĂN TỐI trên Máy Bay)

14h00: Xe và hướng dẫn viên Công ty Du lịch đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đưa quý khách đi sân bay Quốc tế Nội Bài, làm thủ tục cho chuyến bay VN578 (17h20-21h05) khởi hành đi Đài Bắc lúc 17h20. Quý khách ăn tối theo tiêu chuẩn vé trên máy bay.
21h05: Đến Đài Bắc quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm khách sạn 3* Đài Bắc.
NGÀY 2: ĐÀI BẮC – CITY TOUR (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan:
Phố cổ Thập Phần nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi.
Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu) - nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử.
Trưa: Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục tham quan: Đoàn tham quan và tìm hiểu nét văn hóa phong thủy tại trung tâm Tỳ Hưu – Một trong những đặc trưng trong văn hóa của người phương đông.
Đài Tưởng Niệm Trung Chính, Tướng Trung Chính đảm nhiệm các chức vụ thống soái tối cao các chiến khu chiến tranh kháng Nhật.
Tháp Taipei 101: là tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất Đài Loan do đại kiến trúc sư Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. (không bao gồm vé lên đỉnh tháp)
Đoàn ăn tối. Buổi tối quý khách tự do thăm quan: Tây Môn Đinh – phố đi bộ chợ đêm đặc sắc của Đài Bắc. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3* Đài Bắc.
NGÀY 3: ĐÀI BĂC – ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành thăm quan:

Qúy khách sẽ đến xưởng bánh và được tham gia lớp học làm Bánh Dứa truyền thống Đài Loan – là đặc sản của người Đài Loan, thường các dịp lễ, tết, những ngày quan trọng người đài loan thường tự tay làm ra những chiếc bánh Dứa đem tặng cho nhau để cầu mong sự may mắn, hạnh phúc.
Đoàn di chuyển đến Đài Trung, tiếp tục thăm quan:
Nhà hát Opera Quốc gia Đài Trung - do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng mới của thế giới”.
Khu danh thắng Nhật Nguyệt Đàm, đoàn lên du thuyền dao chơi ngắm toàn cảnh hồ, nghe giới thiệu về nguồn gốc tên gọi và lịch sử hấp dẫn của thắng cảnh này.
Sau đó, đoàn lên bến, HDV đưa đoàn thăm Văn Võ Miếu là một ngôi đền thờ đặc biệt: Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu), gây ấn tượng với du khách bởi hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Mang dáng dấp của công trình vĩ đại trên đất nước Trung Hoa, được ví như Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ.
Huyền Quang tự nơi thờ xá lợi của Đường Tam Tạng, một nhân vật nổi tiếng trong bộ phim Tây Du Ký. Viên xá lợi của Đường Tam Tạng là một báu vật được chuyển đến từ Trung Quốc.
Trưa: Quý khách ăn trưa nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục thăm quan:
Giao lưu văn hóa – làng dân tộc Thao bản địa với đặc sản Ngưu Linh chi – Một trong những sản vật quý hiếm thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.
Shop trà xanh Nam Đầu & thưởng thức trà Ô Long, chè bột matcha: Một nét văn hóa rất riêng của vùng Á Đông.
Tối: Đoàn ăn tối, Sau bữa tối tại nhà hàng, quý khách nhận phòng tại RESORT KHOÁNG NÓNG. Thư giãn tắm khoáng nóng lưu huỳnh: Quý khách sẽ được thư giãn ngâm mình trong làn nước nóng chứa nhiều loại lưu huỳnh khác nhau, giúp giải tỏa mọi mệt mỏi, phục hồi sức khỏe.
NGÀY 4: NAM ĐẦU - KAO HÙNG (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)
Sáng: Sau khi ăn sáng trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành đi Cao Hùng tham quan:
Phật Quang Sơn/ Fo Guang Shan: Trung tâm phật giáo lớn nhất sứ Đài - khuôn viên rộng lớn nằm trọn vẹn trên cả quả đồi. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng bằng vàng của Đức Phật Amitabha với kích thước 36,5 m và 480 tượng Phật đứng được bao quanh bởi sông nước và núi non.
Trưa: Đoàn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
Trung tâm Đại Dương Kao Hùng - do nhóm kiến trúc sư Tây Ban Nha kết hợp với nhóm kiến trúc sư Đài Loan thiết kế, đã lấy các nhân tố của biển để phác thảo lên các công trình kiến trúc có tạo hình độc đáo và đa dạng, ….
Hồ Sen với Xuân Thu Các - Tháp Long Hổ: Một thắng cảnh trên hồ tuyệt đẹp, nơi Quý khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh Cao Hùng và hít thở không khí trong lành mát mẻ với mùi thơm của hoa sen nở trong hồ vào mùa sen nở.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. Sau đó, Quý khách tự do dạo chơi khám phá chợ đêm Lục Hợp – khu chợ đêm nổi tiếng nhất Cao Hùng. Trải nghiệm đi tàu điện ngầm Formosa hiện là ga tàu hình vòm lớn nhất thế giới, nhiều lần được bầu chọn là một trong những ga tàu điện ngầm đẹp nhất toàn cầu.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Cao Hùng.
NGÀY 5: CAO HÙNG - HÀ NỘI
(ĂN SÁNG trên Máy Bay)
Sáng: Theo giờ hẹn, Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục lên máy bay đáp chuyến bay VN587 về Hà Nội lúc 08h40.

Trưa: 10h20 Về tới Nội Bài xe đón đoàn về Hà Nội. Chia tay kết thúc chương trình.

Tour bao gồm

  • Xe ôtô điều hoà hiện đại đưa đón Sân Bay Nội Bài
  • Xe ô tô đưa đón theo hành trình tham quan tại Đài Loan
  • Vé MB hãng hàng không Vietnam Airline khứ hồi Hà Nội - Đài Bắc // Cao Hùng - Hà Nội, thuế và lệ phí.
  • Bảo hiểm hàng không, thuế sân bay quốc tế, phụ phí xăng dầu.
  • 20kg hành lý ký gửi + 10kg hành lý xách tay.
  • Khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 3* tại khu vực trung tâm nghỉ: 2 người lớn / phòng (Trường hợp lẻ khách nam/ nữ tính cả Hướng dẫn viên Công ty thì sẽ nghỉ phòng 3).
  • Các bữa ăn theo chương trình: Ăn chính tại nhà hàng, ăn sáng Buffet theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • Vé thắng cảnh tại điểm tham quan (vào cửa lần 1).
  • Hướng dẫn viên nói tiếng Việt kinh nghiệm suốt tuyến và HDV tại nước bản địa.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế