Giá mua hành lý Vietnam Airlines
Đăng ngày 04/12/2017 8:47:30 SA

Trong các chuyến bay của mình, nhiều lúc hành khách khó có thể tránh khỏi việc cân nặng hành lý của mình vượt qua mức cho phép của hãng. Lúc này chúng ta phải yêu cầu mua thêm số cân nặng hành lý khi bay. 

Dưới đây là biểu phí của Vietnam Airlines để quý khách tham khảo: 



 


Thông tin thêm về hành lý Vietnam Airlines:

 

HÀNH LÝ KÝ GỬI

Vì lí do sức khỏe và an toàn, mỗi kiện hành lý ký gửi không được vượt quá 32kg và/hoặc tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 203 cm.

Thông tin quan trọng:

Nếu mỗi kiện hành lý của hành khách vượt quá 32kg, hành khách sẽ được yêu cầu đóng gói lại hành lý hoặc được yêu cầu gửi theo đường hàng hóa. Hãy liên hệ với chúng tôi.

HÀNH LÝ XÁCH TAY

Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, mỗi kiện hành lý xách tay không được vượt quá 7 kg và tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 115cm (56 cm x 36 cm x 23 cm  hay 22’’ x 11‘’ x 9’’)

Thông tin quan trọng:

Trong trường hợp hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, hành lý của Quý khách sẽ được yêu cầu ký gửi.

CẨM NANG VỀ HÀNH LÝ

  • Việc gắn thẻ đánh dấu cho hành lý là rất quan trọng. Quý khách ghi tên và địa chỉ liên hệ trên thẻ đó để dễ dàng nhận biết sau mỗi chuyến bay.
  • Chúng tôi khuyên Quý khách đóng gói hành lý cẩn thận để tránh những hư hại, rách vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Để hành lý được vận chuyển an toàn, Quý khách không để hành lý dễ vỡ, hành lý có giá trị, đồ vật quan trọng trong hành lý ký gửi.
  • Bất kỳ kiện hành lý nào vượt quá trọng lượng, kích thước nêu trên có thể bị từ chối.
  • Chúng tôi khuyến cáo mỗi kiện hành lý không được vượt quá 32kg khi Quý khách đi trên các chuyến bay đến Úc, New Zeland, Nam Phi, Sri Lanka và Anh. Đây là yêu cầu về an toàn của nhà chức trách sân bay.
  • Tiêu chuẩn về hành lý miễn cước có thể khác nhau trên mỗi hãng hàng không. Nếu Quý khách đi trên chuyến bay nối chuyến giữa các hãng hàng không hoặc trên chuyến bay hợp tác giữa Vietnam Airlines và hãng hàng không khác (trong đó hãng hàng không khác khai thác chuyến bay), Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin về hành lý miễn cước trên hãng hàng không khai thác chuyến bay đó.
Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia