Vé máy bay tết Vietjet giá rẻ 2018
Đăng ngày 30/11/2017 9:14:33 SA

Theo kinh nghiệm mua vé tết tại Flynow, việc mua vé tết trước 1-2 tháng là rất muộn để có những tấm vé tốt. Các chặng bay vé tết không hề thiếu từ các hãng, đặc biệt Vietjet Air đã tung ra nhiều vé chỉ từ 399k từ tháng 10.Vé máy bay Tết giá rẻ 2018 từ 390,000 đồng cho chặng ngắn, SG đi Đà Nẵng chỉ từ 480,000, xa nhất Hà Nội là 900,000 đồng. Đừng để lỡ mất chuyến vé về thăm gia đình vào tết mậu tuất này. Nếu sát các ngày tết, giá vé có thể tăng lên 4-5 triệu là chuyện rất bình thường. bạn hãy tham khảo giá Hà Nội - Hồ Chí Minh dưới đây là ví dụ:

 

* Nhấn vào ngày bất kỳ để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) được tìm thấy trong vòng 48 giờ

 

Bạn cần hiểu đúng về thời điểm hợp lý để tiến hành đặt vé máy bay tết giá rẻ. Bản chất thì giá vé máy bay tết luôn rất cao nếu so với ngày thường. Có chăng là chúng ta so sánh với những hạng vé được đặt chỗ về sau, con số sẽ ngất ngây hơn so với thời điểm mới bắt đầu mở bán. Bạn thực hiện phép toán đơn giản để hình dung (các số liệu được làm tròn cho dễ nhớ) : có 3 hãng hàng không, tổng số máy bay chừng 100 chiếc, bình quân là 180 chỗ mỗi chiếc. Ngày thường thì năng lực vận chuyển là 18 đến 20 ngàn người. Ngày tết thì tăng cường thêm nhiều lắm chỉ là 30 đến 40 ngàn người. Hành khách thì ngược lại, ngày tết đổ về các nơi với số lượng lên đến vài triệu người, trong đó hàng không thì cũng cán mốc trăm ngàn. Nhẩm tính sơ bộ thì sẽ nhanh chóng nhận ra sự quá tải đồng nghĩa với việc nhiều người muốn và có tiền nhưng không thể mua được chiếc vé về quê ăn tết. 

Quốc nội có 3 hãng hàng không là Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines thường thì mở bán vé máy bay tết vào tháng 9 (đợt 1), tháng 10 và tháng 11 (đợt 2) ; tháng 12 thì số lượng còn lại khá ít, gọi là bổ sung thêm (tăng cường bay đêm). Thông tin chính xác về ngày giờ bán vé Tết của các hãng sẽ được cập nhật thường xuyên trên website Vietjet và Fanpage Vietjet (.net). Bạn nên thường xuyên chịu khó theo dõi thông tin về giá cả vé máy bay Tết để lên kế hoạch đặt vé cho mình và người thân một cách nhanh chóng nhất. Ngoài cập nhật thông tin về ngày, giờ bán vé Tết của các hãng hàng không ra thì hệ thống Vietjet (.net) cũng cập nhật thêm thông tin về chương trình ưu đãi trong dịp Tết, quy định về vận chuyển hàng hóa mùa tết, quy định ngoài sân bay, quy định về hành lý xách tay .. .

Vé máy bay Tết giá rẻ 2018 đặt mua vào thời điểm nào là hợp lý ?

Năm nay Tết Dương lịch 2018 sẽ rơi vào ngày thứ hai, như vậy người lao động, công nhân viên chức sẽ được nghỉ thêm 2 ngày cuối tuần nữa, nâng tổng số ngày nghỉ lên thành 3 ngày. Tết Mậu Tuất (Tết nguyên đán) sẽ rơi vào ngày thứ sáu (16/2/2018). Đồng nghĩa với việc người lao động, công nhân, viên chức nhà nước sẽ có thêm hai ngày nghỉ bù (mùng 2 và mùng 3 Tết âm lịch rơi vào ngày thứ 7 và chủ nhật), nâng tổng số ngày nghỉ lên thành 7 ngày. Tổng kết lại thì người dân trên cả nước sẽ được nghỉ Tết từ ngày 15/2/2018 đến hết ngày 21/2/2018 (mùng 6 Tết). Với lịch nghỉ Tết năm nay khá dài như vậy, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây đầm ấm bên gia đình của mình. Hãy lên kế hoạch đi du lịch ngay từ bây giờ để cùng gia đình đón một cái Tết thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

Hướng dẫn đặt vé tết trên Flynow:  

Truy cập website https://www.flynow.vn/ve-may-bay-tet

- Nhập điểm đi/điểm đến; ngày đi/ngày về

HOẶC gọi tổng đài 1900 6432 để được tư vấn và hỗ trợ săn vé rẻ nhất!

Bắt đầu săn vé Tết

Hiện tại, trên hệ thống của Flynow.vn đã có lịch bay, giá vé mới nhất của các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjest Air, Jestar Pacific ... Bên cạnh đó, website còn tích hợp chức năng so sánh giá và giờ bay của tất cả các hãng hàng không khai thác hành trình bạn đang tìm kiếm. Từ đó bạn sẽ có thêm nhiều phương án để lựa chọn cho mình chuyến bay ưng ý nhất.

Flynow cảm ơn Quý khách đã quan tâm và chúc Quý khách săn được tấm vé máy bay tết 2018 giá rẻ ưng ý!

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia