Săn Vé máy bay Tết 2017 giá rẻ không hề khó
Đăng ngày 27/10/2016 4:23:12 CH

Cách săn vé máy bay giá rẻ Tết 2017 để có cơ hội đoàn tụ bên gia đình sớm và đón một năm mới trần đầy niềm vui. Truy cập website Flynow.vn để săn vé máy bay Tết giá rẻ ngay từ bây giờ, đăng ký làm thành viên của Flynow để có được những thông tin khuyến mãi hay sở hữu một tài khoản thanh toán tiền qua mạng,… là những điều cần thiết nhất cho “công cuộc săn vé máy bay Tết 2017 giá rẻ” thành công mĩ mãn.

Thời điểm đặt vé tốt nhất !

Phần này để trả lời cho 2 câu hỏi: “Vé BÁN RA khi nào?” và “Vé đó dùng để BAY khi nào?” Phần này cũng nhiều người hỏi nên mình tách riêng ra để các bạn chú ý hơn.

Vé máy bay Tết giá rẻ bán ra khi nào?: Vé bán ra lúc nào là tùy từng đợt khuyến mại, vì thế bạn phải luôn theo dõi chương trình khuyến mại của các hãng bay (có thể theo dõi trực tiếp trên website của phòng vé máy bay Flynow.vn, trên fanpage Flynow.vn - Vé máy bay trực tuyến giá rẻ hoặc đăng ký nhận thông tin qua email)

Vé dùng để bay khi nào?: Khi bán vé khuyến mại, các hãng sẽ ghi rõ vé đó được quyền bay trong thời gian nào, bạn chỉ được book để bay trong khoảng thời gian đó. Hãy nắm bắt chính xác hơn thông tin chuyến bay mà mình muốn săn nha. 

Ngoài việc “săn” vé máy bay Tết trong thời gian khuyến mãi để có được vé giá rẻ nhất, bạn cũng có thể đặt mua vé sớm trước khởi hành từ 2 -3 tháng để có vé rẻ. Đặt vé sớm trước ngày bay sẽ làm gia tăng cơ hội sở hữu vé giá rẻ. Các mức giá ở thời điểm này có thể rẻ đến mức khiến bạn giật mình. Hạn chế mua vé gần cận tết, nếu bạn có thể mua sớm hơn bởi mức giá lúc này thường cao, vé rẻ đã được bán hết trước đó.

Đảm bảo đẩy đủ thông tin cá nhân

Đa số đợt khuyến mãi của các hãng không thường rất ngắn, nên bạn hãy chắc chắc về thời gian, tránh phải cân nhắc quá lâu khi mua vé.

Rất nhiều hãng tung ra đợt vé rẻ bắt đầu từ đêm và chỉ trong thời gian ngắn, số lượng vé đã được bán hết sạch. Bởi vậy, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thông tin cá nhân và người đi cùng như tên tuổi, chứng minh thư, số hộ chiếu…

Sử dụng máy tính có đường truyền tốt cũng là một trong những yếu tố quan trọng để săn vé giá rẻ. Chỉ cần bị lỗi mạng hay trục trặc, bạn sẽ bị tuột mất cơ hội.

Săn vé Tết giá rẻ cho đoàn hoặc một nhóm người nên hay không?

Không nên đặt mua vé rẻ cho một nhóm quá đông cùng lúc vì thao tác khi nhập dữ liệu sẽ mất thời gian. Mặt khác, số lượng vé rẻ có giới hạn sẽ đẩy chi phí chung của nhóm lên cao hơn hẳn so với chi phí vé rẻ cho mỗi hành khách thường. Khi mua vé cho một nhóm người, không nên mua hành lý gộp chung cho cả nhóm. Việc người đứng tên trên vé hành lý vì lý do nào đó bỏ chuyến, sẽ mất luôn số hành lý dự tính mua cho đoàn.

Những phát sinh không đáng có.

Trong quá trình đặt vé máy bay Tết 2017, chú ý gỡ bỏ các lựa chọn mặc định mà các hãng bay hay chủ định đưa vào trong quá trình đặt vé như hành lý mua thêm, bảo hiểm, chọn chỗ ngồi, đồ ăn… để tránh phát sinh thêm chi phí.

Khi đặt hai chuyến bay nối chuyến trong quá trình di chuyển, nên cách nhau tối thiểu 4 giờ, bởi dù nối chuyến cùng hãng, việc trễ chuyến bay trước dẫn đến tình trạng không nối kịp chuyến bay tiếp theo.

Thẻ thanh toán tiền trên mạng

Bạn nên sử dụng thẻ credit, debit hoặc ATM nội địa, hãy chắc chắn về số tiền có trong tài khoản để khi hãng hàng không tung ra vé giá rẻ, bạn nhanh chóng chớp thời cơ.hi đó bạn sẽ phải chịu các chi phí phát sinh.

Kiểm tra lần cuối khi hoàn tất.

Trước khi khởi hành 3-5 ngày, phải vào trang web của hãng kiểm tra lại hành trình theo số hiệu chuyến bay để đảm bảo thông tin về chuyến bay là chính xác hoặc thay đổi giờ khởi hành sớm hoặc trễ để có phương án ứng xử phù hợp.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ,

Bạn có thể cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online hay giữ chỗ  sẽ được các chuyên viên của Fylnow tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay tết 2017 giá rẻ.từ Flynow nhỉ?

Truy cập website để săn vé máy bay Tết giá rẻ: cơ hội có được những tấm vé máy bay tết 2017 nhanh nhất nằm trong tay bạn.

Chúc bạn thành công khi book được vé máy bay Tết 2017 giá rẻ tại Flynow nhé! 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia