Những thông tin hữu ích nên đọc khi du lịch Singapore
Đăng ngày 16/11/2015 9:29:09 SA

Hấp dẫn du lịch Singpore

Nằm ở khu vực Đông Nam Á với diện tích đất rộng 710 km2. Có thể nói Singapore có diện tịch nhỏ nhất Đông Nam Á – nhỏ hạt tiêu. Singapore là một thành phố quốc tế sầm uất với nhiều tòa nhà cao tầng, công viên và địa điểm giàu nét văn hóa. Với một quần thể văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc đan xen hài hòa, Singapore là một thành phố năng động, phong phú về màu sắc và độ tương phản. Thật không ngoa khi cho rằng Singapore là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy nhất từ phương Đông và phương Tây.

Giới thiệu thông tin khi đi du lịch singapore

Sở hữu cho mình nền kinh tế thương mại tự do và lực lượng lao động chất lượng cao, càng ngày Singapore càng khẳng định được một vị thế rất vững chắc trên thế giới. Ngoài ra, với vị trí chiến lược trong khu vực, Singapore đã trở thành cảng biển trung tâm cho những hải trình chính.


Thoải mái, tiết kiệm khi đặt vé máy bay đi Singapore tại website flynow.vn

Thời buổi ngày nay, việc đặt vé máy bay đi Singapore và đặc biết là những tấm vé máy bay giá rẻ đã trở nên vô cùng dễ dàng. Có thể kể đến như phòng vé máy bay Flynow, một trong những nơi cung cấp vé máy báy bay có giá thấp nhất và chất lượng phục vụ thì vô cùng uy tín đảm bảo. Tùy theo kế hoạch , dự định của bạn mà hãy đặt những chuyến bay cho phù hợp với mức giá rẻ nhất có thể. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay từ hai chặng đi Hà Nội và Sài Gòn, với mức giá cực kỳ ưu đãi đến từ các hãng hàng không Tiger Air, Jetstar, Vietnam Airlines,.. Săn vé ngay trên website flynow.vn để có những vé máy bay giá rẻ nhất cho chuyến bay sắp tới nhé!


Hà Nội – Singapore (khứ hồi)/ 1 người

Vietnam Airline : 6.117.240 VNĐ
Jetstar                 : 6.381.680 VNĐ

Hồ Chí Minh – Singapore ( khứ hồi)/ 1 người

Vietnam Airline    : 4.038.020 VNĐ

Jetstar                 : 3.703.073 VNĐ

Vietjet Air             : 3.055.000 VNĐ

Tiger Air              :  3.235.755 VNĐ       

Đặt vé máy bay đi singapore giá rẻ

 

Cụ thể hơn bạn có thể truy cập Flynow.vn để có lựa chọn cho phù hợp nhất cùng nhiều dịch vụ ưu đãi kèm theo, giúp mang lại cho bạn một chuyến đi vui vẻ, và nhiều điều thú vị từ việc tiết kiệm chi phí.
Liên hệ Hotline : 0946 99 55 89 – 0946 995 595

Hãy thoải mái nghỉ ngơi tại những khách sạn chất lượng ở Singapore

Khách sạn Link Singapore, 4 sao

Khách sạn này có qui mô khá lớn nhưng không ở gần các điểm tham quan ở trung tâm Singapore. Bù lại, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút, bạn có thể đến 1 trong 2 ga tàu điện ngầm (MRT), từ đây có thể di chuyển khắp Singapore dễ dàng. Phòng khách sạn ở Link ấn tượng với diện tích đến 30m2. Và chính vì ở xa trung tâm, Link Hotel được sở hữu lợi thế tuyệt vời: Yên tĩnh và an toàn.

Giá từ: 2.934.000 VND/phòng/đêm

Khách sạn Fragrance Hotel – Imperial Singapore, 3 sao

Từ khách sạn, bạn mất 5 phút để đi ra tàu cao tốc và 10 phút đến trung tâm mua sắm Suntec. Khách sạn nhỏ xinh có thêm một hồ bơi phục vụ du khách. Song cũng giống như nhiều khách sạn 1 – 3 sao ở Singapore, bữa sáng miễn phí ở Fragrance khá đơn giản. Khu nhà hàng có tổng cộng 5 bộ bàn ghế, phục vụ 3 món ăn nhẹ từ bánh mì.

Giá từ: 1.827.000 VND

Khách sạn Value Thomson Singapore, 3 sao

Trong hệ thống khách sạn Value ở Singapore, Value Hotel Thomson được đánh giá cao nhất. Khách sạn có phòng rộng và bữa sáng miễn phí. Value Hotel Thomson không gần Bugis, nhưng bạn có thể đến đó dễ dàng bằng xe bus số 14.

Giá từ: 1.827.000 VND

Khách sạn Value Thomson Singapore, 3 sao

Khách sạn Victoria Hotel Singapore, 3 sao

Victoria Hotel Singapore cách khu Bugis, thư viện quốc gia và trung tâm mua sắm Raffels khoảng 5 phút đi bộ và 20 phút đi đến sân bay quốc tế Changi. Khách sạn có 89 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với các gam màu ấm và các tiện ích như máy pha trà/cà phê, truyền hình vệ tinh…

Giá từ: 2.146.000 VND

Dễ dàng di chuyển đi lại tại Singapore

Hệ thống xe bus và MRT (tàu điện ngầm) tại Singapore được xếp vào hàng xuất sắc với cách bố trí các điểm dừng, đón trả khách cực kỳ hợp lý. Chỉ cần bước lên tàu điện ngầm hay bus, bạn gần như có thể đến được mọi điểm du lịch nổi tiếng nhất tại đảo quốc sư tử. Riêng với MRT, ở Sing có 3 tuyến chính: tuyến màu đỏ (North South), màu tím (North East), màu xanh (East West), tên của những tuyến này là hướng chạy của tàu. Và để đi MRT thuận tiện, bạn cần có bản đồ MRT. Bản đồ này có ở Changi airport. Bạn có thể hỏi bất cứ người Sing nào có mặt ở MRT, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Di chuyển bằng xe bus khi tới singapore

Bạn là người năng động , luôn muốn tung tăng đi lại khám phá đất nước đảo quốc sư tử thì hãy cân nhắc lựa chọn hai hình thức di chuyển sau:

  • Đi xe bus Hop-on hop-off:  Đi tour quanh thành phố với 22 điểm dừng chân là các thắng cảnh, khu vui chơi, mua sắm nổi tiếng nhất Singapore. Bạn sẽ tha hồ thăm quan các địa danh nổi tiếng với chi phí rất tiết kiệm
  • Bạn có thể lựa chon mua thẻ The Singapore Tourist Pass: Dùng thỏa thích các phương tiện MRT, LRT hay bus thường trong khoảng thời gian và mức phí cố định. 
Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia