Khách về Sài Gòn ăn Tết có thể được đi máy bay miễn phí
Đăng ngày 31/12/2016 10:04:23 SA

Vé cho những chuyến đi từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM trong dịp cao điểm trước Tết, các chuyến đi từ TP.HCM ra Bắc sau Tết có thể được giảm đến 100%.

Nhằm tận dụng các chuyến chạy rỗng của hàng không và tàu hỏa trong dịp cao điểm Tết Đinh Dậu 2017, Hiệp hội du lịch TP.HCM (HTA) sáng 20/12 đã phát động chương trình “Du xuân Sài Gòn và Du xuân phương Nam”. Chương trình kêu gọi các hãng hàng không và đường sắt giảm giá sâu cho các chuyến đi nghịch chiều khách; nhằm kích thích người dân đến thành phố thăm thân, du lịch kết hợp với “ăn Tết Sài Gòn”.

Ngay khi công bố, chương trình đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ các doanh nghiệp trong chương trình kích cầu du lịch nội địa của thành phố. Cụ thể, hãng hàng không Vietjet Air tuyên bố giảm 90 – 100% giá vé các chuyến nghịch chiều trong thời gian trước và sau Tết.

Jetstar Pacific cũng cho biết sẽ giảm 90 – 95% giá vé để hưởng ứng chương trình.

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng cam kết giảm đến 50% giá vé cho tất cả các đoàn tàu nghịch chiều khách trong dịp cao điểm Tết. Đại diện doanh nghiệp này cho biết sẽ cân nhắc mức giảm cao hơn, tùy theo chương trình làm việc cụ thể với từng đơn vị lữ hành.

Với những thông tin này, Flynow hi vọng bạn sẽ cân nhắc và lên kế hoạc cho gia đình mình để có một cái tết sum họp, đầm ấm và tiết kiệm nhất.

Theo Zing.vn

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia