Jetstar chính thức mở bán vé máy bay tết Bính Thân 2016
Đăng ngày 27/08/2016 11:58:58 SA

Hãng hàng không Jetstar Airline cũng đã chính thức mở bán đợt đầu tiên cho loạt Vé máy bay Tết Bính Thân 2016 cho các chặng bay nội địa nhằm đáp ứng đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng máy bay không ngừng tăng cao của hành khách trong dịp tết đến xuân về. Thời điểm tháng 11 Dương lịch là thời điểm vàng để đặt mua vé máy bay Tết 2016, khi chỉ còn 3 tháng nữa là đến Tết cổ truyền dân tộc, gia đình sum họp.

Vé máy bay tết Bính Thân 2016 từ Jetstar

Vé máy bay Tết Bính Thân 2016 hãng hàng không Jetstar được mở bán trên tất cả các kênh phân phối của hãng từ hệ thống bán vé trực tuyến đến các văn phòng đại diện, các đại lý bán vé hãng Jetstar đến các phòng vé máy bay trên khắp cả nước.

Đợt mở bán vé máy bay Tết Bính Thân này cũng là dịp để Jetstar theo dõi, nắm bắt nhu cầu thị trường từ đó có kế hoạch điều chỉnh tần suất chuyến bay và triển khai các phương án tăng cường chuyến bay dịp cao điểm Tết, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân.

Giá vé máy bay dịp Tết Bính Thân 2016 ở thời điểm hiện tại cũng không thay đổi nhiều so với các năm trước. Các chặng bay chính thu hút lượng khách di chuyển đông đảo là các chặng từ hai thành phố lớn TP HCM và Hà Nội đi các tỉnh. Ví dụ: TPHCM đến các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng/ Huế/ Vinh/ Đồng Hới/ Nha Trang,… giá vé ở mức từ 1,700,000 đồng – 2,500,000 đồng. Với những chặng bay ngược từ tỉnh đến các thành phố lớn, giá vé cực ưu đãi, gần hoặc thấp hơn mức giá ngày thường.

vé máy bay tết jetstar bính thân 2016

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay khuyến mãi của Jetstar trong đợt tết Bính Thân trên chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé máy bay
  • Liên hệ hotline 1900 6432 để biết chi tiết lịch trình bay
  • Vé máy bay trong đợt cao điểm Tết Bính Thân 2016 sẽ nhanh chóng được bán hết, hoặc giá sẽ đẩy lên cao khi nhu cầu mua vé về quê  gần những ngày cận Tết, liên hệ sớm để đặt vé máy bay, để có những vé máy bay rẻ nhất trong dịp tết này.
Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia