6.680.000

Trọn gói
4N4Đ

vnđ/
Khách

Hà Giang cuốn hút người ta bởi những khúc đường đèo đầy ấn tượng, bởi những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình hay những phiên chợ rực rỡ sắc màu. Hành trình vượt cung mây đường đèo là những thử thách đầy mê hoặc và cuốn hút với những ai yêu thích khám phá những miền đất mới. Bạn sẽ được đền đáp bằng những cảnh sắc thần tiên, duyên dáng và bình yên.

ĐIỂM NỔI BẬT

- Hành trình du lịch khám phá vùng đất cực Bắc của Tổ Quốc ngoài những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng trong lõi Công viên địa chất toàn cầu Cao Nguyên Đá Đồng Văn. Hành trình đặc biệt này quý khách sẽ được trải nghiệm khá đầy đủ về 1 Hà Giang với các điểm đến mới lạ, hấp dẫn và trải nghiệm đầy đủ loại hình như: xe máy, đi thuyền, oto.
- Khám phá, trải nghiệm đi thuyền trên sông Nho Quế đi qua Hẻm vực Tu Sản, hẻm vực sâu nhất Đông Nam A nằm dưới chân đèo Mã Pí Lèng nổi tiếng.
- Khám phá các làng cổ, làng nghề truyền thống của đồng bào trên Cao Nguyên Đá: Làng Lủng Cẩm...
- Chinh phục những con Dốc, con Đèo nổi tiếng như: Đèo Mã Pí Lèng, Dốc 9 Khoanh, Dốc Thẩm Mã, Dốc Bắc Sum, Dốc Cổng trời Quản Bạ...
- Khám phá văn hóa vùng cao qua các phiên chợ nổi tiếng...
Checkin các địa danh nổi tiếng: Cột cờ Lũng Cú, Dinh Thự Nha Vương - Vua Mèo, Phố Cổ Đồng Văn.
- Chụp ảnh hoa theo mùa: Mùa hoa Tam Giác Mạch, Hoa Cải, Đào, Lê, Mân... mỗi mùa đến Hà Giang có 1 mùa hoa khác nhau.
HCM - HÀ NỘI - QUẢN BẠ - YÊN MINH - CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN - LŨNG CÚ

LỊCH TRÌNH

Tour bao gồm

Tour không bao gồm

Các lưu ý

HÀ NỘI – QUẢN BẠ - YÊN MINH (Ăn trưa, tối)
Xem chi tiết
Ngày 2
HCM - HÀ NỘI
(vui chơi, ăn uống tự túc)
Xem chi tiết
ngày 1
HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH
(vui chơi, ăn uống tự túc)
Xem chi tiết
ngày 5
ĐỒNG VĂN – HÀ NỘI
(ăn sáng, trưa)
Xem chi tiết
ngày 4
YÊN MINH – CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN – LŨNG CÚ (Ăn sáng, trưa, tối)
Xem chi tiết
ngày 3

Giá tour trọn gói: 6.680.000 VNĐ/Khách

Khởi hành ngày 01/09, 02/09/2023 giá trọn gói 8.280.000 VNĐ
QUY ĐỊNH PHỤ THU:
- Phụ thu phòng đơn 450.000đ/ khách/ 2 đêm ở Hà Giang (Áp dụng trong trường hợp khách muốn ở 01 mình 01 phòng trong suốt hành trình), 650.000đ/khách/2 đêm ở Hà Nội.
- Phụ thu 250.000đ/ khách/tour (khi đoàn khởi hành vào các dịp nghỉ lễ…)

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:
- Trẻ em dưới 2 tuổi, tính phí 300.000đ/bé, ngủ chung giường với bố mẹ.
- Trẻ em từ 2 tuổi – dưới 5 tuổi giá tour bằng 60% giá tour người lớn/bé, hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên giá tour như giá trẻ em 5 - dưới 11 tuổi
- Trẻ em từ 5- dưới 11 tuổi giá tour bằng 90% giá tour người lớn/bé. (Tiêu chuẩn: 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình + tiền vé máy bay)
- Trẻ từ 11 tuổi trở lên, tính bằng chi phí người lớn.
Khởi hành: thứ 5 hàng tuần

ngày 1: HCM - hà nội

Qúy khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục chuyến bay đến HN. Đến Hà Nội, xe đón quý khách từ sân bay Nội Bài về khách sạn nghỉ ngơi. Qúy khách tự do vui chơi và khám phá Phố Cổ (chi phí vui chơi và ăn uống tự túc).

Hồ sơ xin visa dán Đài Loan

HỒ SƠ CHUNG
1. Hộ chiếu: Hộ chiếu gốc đã ký và ghi rõ họ tên ở trang số 3 còn hạn trên 6 tháng tính tới ngày kết thúc tour + Photo mặt hộ chiếu và các trang có visa, dấu xuất nhập cảnh.

2. Ảnh thẻ: 02 ảnh 4x6 nền trắng đầu trần không đeo trang sức, không đeo kinh, không đội mũ, ảnh chụp trong vòng 3 tháng, không giống với hộ chiếu (ra tiệm chụp ảnh mới nhất).

3. Tờ Khai Visa: Ký và ghi rõ họ tên vào tờ khai form visa dòng: APPLICANT’S SIGNATURE

HỒ SƠ CÔNG VIỆC
1. Nếu đang lao động
- Hợp đồng lao động gốc còn thời hạn làm việc tính tới ngày kết thúc tour (+ bản photo), bảng lương 3 tháng gần nhất có đóng dấu + chữ ký, Sổ BHXH gốc (+ bản photo) và in quá trình đóng bảo hiểm xã hội (nếu không có viết đơn xin xác nhận đóng dấu của công ty giải trình lý do không đóng bảo hiểm xã hội) + BHYT gốc (+bản photo), Đơn xin nghỉ phép đi du lịch có ký đóng dấu của chủ doanh nghiệp,
  + Bảo hiểm y tế: nếu có tên công ty đang làm việc trên đó thì không cần nộp BHXH (tuy nhiên vẫn có trường hợp bị yêu cầu bổ sung)
  + Phải in được quá trình đóng bảo hiểm xã hội gần nhất có dấu của BHXH chứng thực ( nếu không có phải lên cơ quan bảo hiểm xã hội xin)
  + Nếu in được quá trình trên mạng thì không phải đóng dấu (tuy nhiên hiện tại mã OTP thường không gửi về số điện thoại của khách nếu công ty chưa đăng ký)

2. Nếu là Giám Đốc
- Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty bản gốc (+bản photo), sao kê tài khoản công ty 3 tháng gần nhất, báo cáo thuế 3 tháng gần nhât.

3. Nếu đã về hưu
- Quyết định nghỉ hưu gốc (+bản photo) + sổ nhận lương hưu gốc (+bản photo) + BHYT gốc (+bản photo).
- Nếu trả qua “thẻ chi trả” mà không phải “ sổ nhận lương hưu” thì phải ra ngân hàng sao kê tài khoản từ thẻ đó ra.

4. Nếu đang là học sinh/ sinh viên
- Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch của trường học (có ký đóng dấu) + BHYT gốc (+bản photo).
- Đối với học sinh: Thẻ học sinh gốc/ giấy khen kỳ học gần nhất/ xác nhận học sinh có ký đóng dấu của nhà trường.
- Đối với sinh viên: Thẻ sinh viên gốc + xác nhận đang là sinh viên tại trường/ xác nhận đóng tiền học kỳ gần nhất của nhà trường hoặc ngân hàng/ xác nhận bảng điểm có dấu nhà trường.

5. Trường hợp không có việc làm ổn định
Viết đơn giải trình công việc và thu nhập hiện tại từ nguồn nào, ký và ghi rõ họ tên vào cuối đơn.

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH
- Sổ tiết kiệm gốc đứng tên (Tối thiểu 50 triệu/1 người, nên là sổ mở ở ngân hàng nhà nước, ưu tiên sổ gửi càng lâu càng tốt + bản photo).
  + Sổ tiết kiệm gốc có thể sẽ bị thu lại cho tới ngày trả kết quả visa.
  + Sổ tiết kiệm online: xin xác nhận số dư sổ tiết kiệm online có dấu đỏ của ngân hàng, chủ tài khoản lên Văn phòng đối chiếu qua App điện thoại,.Lúc lên đại sứ quán, người thu sẽ kiểm tra mã số khách hàng trên app và tờ xác nhận số dư sổ tiết kiệm online.

LƯU Ý KHÁC
- Nếu đi cùng gia đình phải có thêm sổ hộ khẩu bản công chứng (hoặc mang sổ hộ khẩu gốc + bản photo).
- Nếu đi cùng vợ chồng có thêm đăng ký kết hôn gốc (+ bản photo), nếu con cái đi cùng bố mẹ có thêm giấy khai sinh gốc (+ bản photo).
- Vợ chồng có thể chứng minh tài chính thay nếu không đi cùng (kèm theo đăng ký kết hôn gốc + bản photo).
- Nếu chưa đủ 18 tuổi: phải có giấy ủy quyền xác nhận của phường, người đi cùng phải chứng minh được mối quan hệ đối với bố mẹ nó (hộ khẩu, giấy khai sinh bản gốc…).
- Ngoài ra nếu đại sứ quán yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ gì phải bổ sung thêm giấy tờ đó

Ngày 2: HÀ NỘI – QUẢN BẠ - YÊN MINH (ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn. Xe khởi hành đi Hà Giang- vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên… Trên đường Quý khách có thể tranh thủ ngắm cảnh rừng núi Đông bắc vô cùng hùng vĩ và hoang sơ. Và dọc đường đi, xe sẽ dừng nghỉ, Quý khách có thể xuống sẽ thư giãn và chụp hình lưu niệm.
Trưa: Qúy khách sẽ dừng chân ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn dừng chân tại Cột mốc số 0 chụp ảnh check in. Tiếp tục bắt đầu cung đường đèo khám phá cao nguyên đá Hà Giang. Quý khách lên đường đi Quản Bạ - Du khách đến đây đều có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hóa ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị.
Sau đó, Quý khách sẽ đi qua rừng thông bạt ngàn đẹp nhất Việt Nam trải dài trên các sườn núi cao để đến với thị trấn Yên Minh. Quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do khám phá Hà Giang về đêm
Sáng: Quý khách thức dậy ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi Cao nguyên Đồng Văn - là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Quý khách cũng sẽ ghé thăm dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với kiến trúc độc đáo và những câu chuyện đặc sắc. Quý khách đến Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới.
Trưa: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách đến phố cổ Đồng Văn nhận phòng sau đó xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam. Sau đó quý khách sẽ lên thuyền thư giãn trên dòng sông Nho Quế ở hẻm Tu San ngắm nhìn non nước xa gần.
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tản bộ và thăm khu phố cổ Đồng Văn - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao... Kết thúc ngày thăm quan, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức sau một ngày đầy thú vị.
NGÀY 03: YÊN MINH – CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN – LŨNG CÚ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )

NGÀY 04: ĐỒNG VĂN – HÀ NỘI (ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và Trên đường về quý khách dừng chân ghé thăm: Làng văn hóa Lũng Cẩm chụp hình với những ngôi nhà cổ - nơi đã từng lấy bối cảnh trong những thước phim nổi tiếng "Chuyện nhà của Pao" - vào mùa đông, mùa xuân nở rộ những đồng hoa cải vàng hoặc hoa đào tết, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa…
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi, sau đó tập trung lên xe trở về Hà Nội.
Tối: Quý khách về tới Hà Nội. Tùy vào tình hình thực tế khởi hành tour quý khách có thể ở HN hoặc về lại HCM trong tối chủ nhật

Tour bao gồm

  • Xe Ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình.
  • Vé máy bay khứ hồi HCM – HÀ NỘI có 7 ký hành lý xách tay
  • HDV kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình.
  •  Khách sạn tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, trung bình 02- 03 khách/phòng.
  • Ăn uống theo chương trình (Bữa chính 120.000đ/ khách/ bữa; Ăn sáng 30.000đ/ khách/ bữa)
  • Vé thắng cảnh vào cửa một lần tại các điểm tham quan.
  • 1- 2 đêm khách sạn tại HN (tùy vào thời điểm khởi hành tour)
  • Xe đón tiễn sân bay khứ hồi từ sân bay Nội Bài – Khách sạn HN.
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến, mức cao nhất 20.000.000đ/ người/ vụ.
  •  Nước uống 01 chai/người/ngày.

Giá tour không bao gồm

  • Thuế VAT 10%
  • Đồ uống, điện thoại, chi phí giặt là hoặc chi phí cá nhân khác
  • Ăn uống ngoài chương trình.
  • Phụ thu người nước ngoài 10 USD/ 1 người/ 1 ngày.

Các lưu ý

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY:
- Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour
- Hủy tour trong vòng từ 5 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 50% trên giá tour
- Hủy tour trong vòng từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành, phạt 75% trên giá tour
- Hủy tour trong vòng từ 0 – 3 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% giá trị tour
- Riêng vé máy bay không hoàn, không hủy.
- Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi.
*****: Do mùa lễ hội hoa tam giác mạch, số lượng khách hàng ghé thăm Hà Giang tăng cao nên số lượng phòng tại Yên Minh và Đồng Văn không đủ để phục vụ Quý khách, tour sẽ sắp xếp thêm phòng nghỉ tại Quản Bạ và Mèo Vạc đảm bảo dịch vụ chu đáo và đầy đủ lịch trình các điểm thăm quan cho Quý khách.

ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN ĐI ĐƯỢC THUẬN LỢI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU
Quý khách có mặt trước giờ bay 180 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính.
Lưu ý giấy tờ mang theo:
** Hành khách từ 14 tuổi trở lên:
- Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:
- Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
- Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
o Hộ chiếu - Giấy chứng minh nhân dân - Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang - Thẻ đại biểu Quốc hội - Thẻ đảng viên - Thẻ nhà báo - Giấy phép lái xe ô tô, mô tô - Thẻ kiểm soát an ninh hàng không - Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam - Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú.
** Hành khách dưới 14 tuổi:
- Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:
- Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
- Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
o Hộ chiếu - Giấy khai sinh - Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
o Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.
** Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:
- Còn giá trị sử dụng.
- Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.
- Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

ngày 5: HÀ NỘI – HỒ CHÍ MINH

Quý khách tự do vui chơi và khám phá Hà Nội. Xe đón quý khách từ khách sạn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục chuyến bay về lại Hồ Chí Minh. (chi phí vui chơi và ăn uống tự túc)

Kết thúc hành trình chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau !!!