Xếp hàng dài chờ đợi checkin tại quầy - Không còn là nỗi lo!
Đăng ngày 11/01/2017 10:43:08 SA

Mỗi lần đi máy bay, nỗi ám ảnh không phải của riêng ai là đợi chờ 1 hàng dài cho đến lượt mình được check in tại quầy. Nhất là vào dịp Tết, khi nhu cầu đi lại tăng đột biến, hàng nối hàng chờ đợi checkin trong tiếng thở dài ngao ngán.

Nhưng giờ đây, mối lo này đã hoàn toàn được hóa giải với dịch vụ iPad check-in của Jetstar khi hãng vừa mới triển khai thành công dịch vụ check-in “di động” sử dụng Internet không dây, cho phép hành khách làm thủ tục bay mà không cần xếp hàng ở quầy thủ tục. Đây là công nghệ mới lần đầu tiên được Jetstar Pacific đưa vào ứng dụng tại Việt Nam.

iPad check-in được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng cầm tay và máy in nhỏ gắn trên người nhân viên. Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific giúp khách hàng làm thủ tục và in thẻ lên máy bay cho hành khách mọi lúc mọi nơi mà không cần xếp hàng dài tại quầy

Sau khi check-in với nhân viên IPAD check in xong:

* Nếu khách ko có hành lý ký gửi thì hành khách đó  xem như đã hoàn tất thủ tục check-in.

* Nếu khách có hành lý ký gửi thì hành khách đó sẽ đến quầy check-in giành riêng cho những hành khách đã được check-in ipad rồi. Tại quầy này  hành khách này chỉ cần làm thủ tục gửi hành lý là hoàn tất thủ tục.

Trước mắt dịch vụ được triển khai tại 3 đầu sân bay lớn SGN – DAD – HAN và đã thực hiện từ ngày 04-01-2017. Sắp tới, Hãng sẽ tiếp tục triển khai ở các sân bay khác nhằm phục vụ hành khách tốt hơn, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia