Flynow chính thức ra mắt website phiên bản mới
Đăng ngày 09/12/2015 10:49:29 SA

       Sáng nay, ngày 3/12/2015, Flynow chính thức ra mắt website phiên bản mới www.flynow.vn với giao diện hiện đại, trải nghiệm người dùng tốt hơn. Với việc ra mắt giới thiệu giao diện website mới ver 2.0, đại lý vé máy bay Flynow mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch đặt vé máy bay trên website được nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn. Nhân dịp ra mắt phiên bản mới của website, Flynow có chương trình khuyến mãi giảm 50.000 VND/chặng bay cho khách hàng mua vé trong thời gian từ 4/12/2015 đến ngày 6/12/2015.

 

Flynow ra mắt phiên bản web 2.0

Giảm ngay 50.000Đ khi Quý khách đặt vé trong dịp ra mắt website ver 2.0

 

Các chuyên mục của giao diện website flynow.vn ver 2.0 mới được sắp xếp một cách hệ thống, khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về chuyến bay cũng như các chương trình khuyến mại, vé giá rẻ… một cách đơn giản, thuận tiện. Đặc biệt, website còn có khả năng tăng cường tương tác, hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng khi giao dịch, thao tác trên website. Ba thay đổi lớn trong lần nâng cấp này có thể kể đến như: nâng cấp tính năng mới, vé giá tốt đã đặt được 2 chiều,  giao diện mobile tiện lợi cho khách sử dụng

Với việc cập nhật phiên bản mới, các khối nội dung trên website có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị truy cập như máy tính, máy tính bảng, smartphone. Chỉ cần có chiếc điện thoại kết nối mạng, khách hàng có thể dễ dàng đặt vé sau vài thao tác.

 

Giao diện mobile trên phiên bản web mới flynow

Giao diện thân thiện, tương thích với mọi thiết bị khi truy cập website

 

Flynow hy vọng phiên bản website mới sẽ hỗ trợ tốt hơn khi khách hàng thao tác đặt vé máy bay online, đồng thời rất mong nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia