Jetstar Pacific tưng bừng khai trương đường bay Hà Nội – Buôn Mê Thuột
Đăng ngày 13/02/2017 9:10:34 SA

Để phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch giữa hai thành phố Hà Nội và Buôn Mê Thuật, hãng hàng không Jetstar Pacific tưng bừng khai trương đương fbay mới với giá vé ưi đãi vô cùng hấp dẫn.

Đường bay Hà Nội – Buôn Mê Thuột được khia thác khứ hôi đều đặn thứ 2 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. Vé may bay được mở bán từ ngày 06.02/2017. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 8h55 và đến Buôn Mê Thuột lúc 10h35. Chiều ngược lại khởi hành từ Buôn Mê Thuột lúc 11h10và đến Hà Nội lúc 12h50.

Đường bay mới chính thức được khai thác ngày 09/03/2017 và trong hôm đó Jetstar sẽ có những chương trình ưu đãi và những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho hành khách.

Các bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi www.flynow.vn hoặc liên hệ tổng đại 1900 6432 để được tư vấn và đặt vé một cách nhanh chóng nhất.

Buôn Mê Thuột là một trong những thành phố ở xứ sở Tây Nguyên được rất nhiều người yêu thích với những địa danh vô cùng nổi tiếng như Bản Đôn, Thác Dray Sap, Thác Dray Nur, Nhà đày Buôn Ma Thuột, Làng cafe Trung Nguyên, bảo tàng cafe thế giới….

Ngoài ra đến với Buôn Mê Thuột bạn còn được trải nghiệm rất nhiều điều hay ho và đọc đáo từ mảnh đất núi rừng Tây Nguyên này đấy

Nhanh tay đặt vé để cùng nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Flynow nhé mọi người.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia