Tưng bừng khai trương đường bay mới Hà Nội - Đà Lạt
Đăng ngày 01/12/2017 11:06:00 SA

      Sáng ngày 1/6 hãng hàng không Jetstar chính thức khai trương đường bay mới Hà Nội - Đà Lạt. Cùng với Vietjet và VietNam Airline, Jetstar đã thêm một sự lựa chọn mới cho khách hàng khi có nhu cầu di chuyển tới xứ sở tỉnh yêu lãng mạn này.

     Chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đi Đà Lạt  đã cất cánh lúc 9h05 với 180 khách. Theo kế hoạch, đường bay này sẽ khai thác 1 chuyến khứ hồi/ 1 ngày. Chuyến bay  từ Hà Nội mang số hiệu 221 cất cánh từ Hà Nội lúc 7h15 và chuyến bay BL 222 cất cánh từ Liên Khương tới thủ đô lúc 9h40. Tổng thời gian của chuyến bay là 1h50 phút. Giá vé khởi điểm giữa Hà Nội - Đà Lạt là 690.000 đồng/chiều, chưa bao gồm vé rẻ khuyến mãi (giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí).Tuy mới khai trương nhưng do mở bán từ trước nên đã có gần 10.000 vé được bán ra cho chặng bay này. Jetstar kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Vietjet và Vietnam Airline.

 

    Việc Jetstar Pacific đưa vào khai thác đường bay Đà Lạt - Hà Nội giúp hành khách có thêm sự lựa chọn về hãng bay, giờ bay, giá bay khi đường bay này hiện có 3 hãng hàng không cùng khai thác là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Đồng thời, thêm các chuyến bay mới cũng đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng tăng cao của người dân, đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước, đến với hai điểm du lịch hàng đầu Việt Nam là thủ đô Hà Nội và thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

     Được biết, nhân dịp khai trương hai đường bay mới và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Jetstar Pacific đã dành tặng 400 phần quà cho trẻ em tại sân bay Nội Bài.

    Trước đó, ngày 31-5, Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam - Jetstar Pacific đã nhận thêm 1 máy bay Airbus A320, tăng đội bay lên 11 Airbus A320/A321. Hiện Jetstar Pacific đã triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế. Ngoài đường bay Đà Lạt - Hà Nội ngày 1/6 Jetstar Pacific cũng khai thác thêm đường bay Hà Nội - Phú Quốc với chuyến bay BL 205 và chiều Phú Quốc Hà Nội là chuyến bay BL 206. Jetstar hy vọng rằng việc tăng cường chuyến bay và mở thêm đường bay mới sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội bay khắp nơi với giá vé rẻ nhất.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia