Du lịch Cần Thơ chỉ 999k tháng 4.
Đăng ngày 07/04/2016 10:44:45 SA

Cần Thơ vẻ đẹp sông nước miền Tây Việt Nam đang chờ bạn khám phá trong hè này. Chỉ từ 999k bạn sẽ có ngay vé du lịch Cần Thơ trong tháng 4 cùng Vietnam Airlines. Mau tham khảo thông tin dưới đây rồi nhanh tay đặt vé đi nhé.

Thông tin chi tiết chương trình:

  • Giá vé: Chỉ từ 999k
  • Thời gian bay: tháng 4/ 2016.
  • Hành trình: Hà Nội –Cần Thơ

Lưu ý

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí.
  • Giá vé có thể tăng cao do hết vé.
  • Không được đổi, hoàn vé khi đã mua vé.

Cần Thơ vẻ đẹp sông nước miền Tây

Chợ nổi Cái Răng

Các điểm thăm quan du lịch chính ở Cần Thơ phải kể đến chợ nổi Cái Răng, chợ này đông vui và náo nhiệt nhất. Cũng vì đó mà khách du lịch đổ về đây khá nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể đi Chợ nổi Phong Điền, ít khách du lịch về chợ nổi này. Do đó chợ khá tự nhiên, tuy nhiên nếu đi muộn thì không được thăm chợ, chợ tan sớm. Nên ăn sáng tại chợ để cảm nhận cái thú của Sông Nước miền Tây, tại đây có các ghe và thuyền nhỏ bán hủ tíu, mì, cháo, tha hồ cho bạn chọn. Cũng có mấy chỗ nhà bè cũng bán đồ ăn nhưng lên đó ngồi ăn thì chẳng có hứng thú gì, đi chợ nổi ngồi ăn trên tàu lắc lư mới thú vị.

Sông Cần Thơ

Cần Thơ mạng lưới sông ngòi dày đặc, các kênh rạch chẳng chịt nối tiếp nhau từ bao đời nay hình thành nên nét văn hóa mà trộn lẫn với bất kỳ nơi nào. Trên sông là nơi họp chợ, nơi buôn bán tất cả những mặt hàng gia dụng, nông sản, hải sản. Và mặt sông cũng chính là nơi giải trí, bằng những câu đờn ca tài tử. Đến đây du khách được cảm nhận cuộc sống lênh đênh nhưng đầy lạc quan của người dân bản địa. Được thưởng thức những món ăn dân giã độc đáo như: hủ tiếu, cháo cá Lóc, canh rau đắng, bánh tét…Với mức giá vô cùng bình dân. Bên cạnh,  du khách còn cảm nhận được sự thân thiện, mộc mạc dễ gần của những người dân nơi đây. Được ngắm những cô gái với màu da nâu và chiếc nón lá e ấp trong những buổi chiều.

Mau liên hệ đến Flynow.vn để mua vé khuyến mãi đi nhé, số lượng có hạn mua ngay kẻo hết.

 

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia