EMPEROR CRUISE – TRẢI NGHIỆM VƯƠNG GIẢ TRÊN BIỂN NHA TRANG
Đăng ngày 21/07/2020 3:49:54 CH

EMPEROR CRUISE – TRẢI NGHIỆM VƯƠNG GIẢ TRÊN BIỂN NHA TRANG

Nhắc đến Nha Trang, ai cũng ngay lập tức nghĩ đến những dải cát vàng trải dài dọc bãi biển, những con sóng rì rào xô bờ và những rặng san hô sặc sỡ nằm ẩn giấu trong lòng vịnh Nha Trang. Ai đến vùng đất này cũng muốn cảm nhận những điều đó. Nhưng với Emperor Cruise, tất cả các trải nghiệm trên sẽ được nâng tầm thêm một bậc. Với các dịch vụ và tiện ích xa hoa mà du thuyền Emperor Cruise mang lại, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy mình như một vị công tôn vương giả đang vi hành thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Cùng với lịch trình hấp dẫn, đầy ắp các hoạt động thể thao và cả những khoảnh khắc lãng mạn trên biển, hải trình một ngày khám phá vịnh Nha Trang sẽ là những phút giây đáng nhớ trong chuyến nghỉ dưỡng của du khách.

  

  

Emperor Cruise Nha Trang có 2 chương trình cho du khách lựa chọn:

Lịch trình DAY CRUISE (8h-15h00)

08:00-08:45 Xe đón khách tại khách sạn và đưa tới cảng Nha Trang, bắt đầu chuyến du ngoạn với du thuyền Emperor Cruises.

08:45-09:00 Quý khách lên tàu thưởng thức một ly cocktail tuyệt ngon và mát lạnh. Lắng nghe giới thiệu về Vịnh Nha Trang, về  người dân địa phương, ẩm thực, văn hóa, về chỉ dẫn trên tàu, về Hoàng Đế Bảo Đại…vv trong khi tàu di chuyển trên vịnh Nha Trang.

09:00-09:45 Tàu tiếp tục di chuyển qua Hòn Tằm, Hòn Một. Live concert Ghita phục vụ quý khách.

09:45- 11:30 Đến bãi Mini Beach, du khách trải nghiệm các hoạt dộng biển bao gồm: Bơi, tắm nắng, chèo thuyền kayak và thưởng thức đồ uống, hoa quả tươi trên bãi hoặc thư giãn trên những chiêc ghế dài phơi nắng ngắm vịnh Nha Trang.

Tại bãi, quý khách còn có thể chơi các hoạt động thể thao nước như lặn sâu có bình khí, dù bay, moto nước, thuyền chuối (có phụ thu)

11:30-14:00 Quay trở lại tàu để thưởng thức bữa trưa thịnh soạn với nhiều món hải sản đặc trung của Nha Trang. Sau bữa trưa, tham gia hoạt động câu cá trên tàu.

14:00-14:30 Lên đảo Hòn Miếu thăm quan làng chài bằng thuyền thúng và cập vào bè cá để thăm quan khu nuôi hải sản của người dân địa phương

14:30 – 15:00 Trở về thành phố Nha Trang và có cơ hội chiêm ngưỡng biệt thự của Vua Bảo Đại từ du thuyền trước khi quay về cảng. Xe ô tô đưa quý khách về khách sạn

  

Lịch trình NIGHT CRUISE (16h30 – 21h)

16:30 – 17:00 Xe đón khách tại khách sạn và đưa tới cảng Nha Trang, bắt đầu chuyến du ngoạn với du thuyền Emperor Cruises.

17:00 – 18:30 Quý khách lên tàu thưởng thức một ly cocktail tuyệt ngon và mát lạnh. Sau nghe giới thiệu về Vịnh Nha Trang, về hành trình, về văn hóa, ẩm thực, về những chỉ dẫn an toàn, và về tàu hoàng đế. Lặng ngắm ánh hoàng hôn trên biển cả.

17:00 – 20:00 Trải nghiệm cảm giác dễ chịu khi thưởng thức bữa tối, cocktails và các loại rượu ngon, các loại đồ uống không hạn chế và lắng nghe concert ghi ta và violon trong khung cảnh lãng mạn dưới trời sao, ánh trăng và ánh đèn rực rỡ của thành phố. 20:00 – 20:30 Kết thúc bữa tối lãng mạn và tiếp tục thưởng thức các loại đồ uống, cocktails ở phòng chờ hoặc trên boong tàu trước khi tàu di chuyển quay trở về cảng Nha Trang. Xe ô tô sẽ đưa quý khách về khách sạn.

   

Giá mỗi lịch trình: 1.200.000/ người, bao gồm:

👉 Welcome Drink và sự phục vụ tận tình của các thuyền viên
👉 Bữa trưa/ bữa tối thịnh soạn với hải sản tươi ngon
👉 Miễn phí cocktails, mocktails, nước hoa quả, rượu vang và bia (tùy theo menu)
👉 Miễn phí concert âm nhạc với guitar và violon dưới trời sao và sóng biển dập dìu.
👉 Miễn phí trà, nước và cà phê
👉 Phục vụ hoa quả theo mùa
👉 Trọn vé tham quan và sử dụng các thiết bị lặn, kayak, thuyền thúng và câu cá (chương trình buổi sáng)
👉 Dịch vụ đưa đón trong phạm vi 20km tại Nha Trang

Hãy liên hệ với tổng đài 19006432 hoặc inbox ngay #Flynow để được tư vấn và đặt lịch nhé!!! 😊😉

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia