Vé máy bay giá rẻ nhất tết dương lịch 2018
Đăng ngày 20/12/2017 3:35:44 CH

Như vậy, chỉ còn một thời gian ngắn nữa là tới những ngày tết dương lịch 2018. Thời gian này sẽ rất tuyệt cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè bởi kỳ nghỉ kéo dài tận 3 ngày. Thời tiết cũng vô cùng ủng hộ khi không quá lạnh mà vẫn có nắng ở miền bắc, miền nam thời tiết ấm áp dễ chịu.

Dự kiến thời gian nghỉ Tết dương lịch 2018

Tết Dương lịch năm nay rơi đúng vào ngày thứ 2 đầu tuần. Vì vậy, khi cộng thêm hai ngày nghỉ cuối tuần trước đó (thứ 7 và chủ nhật), người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục. Đối với các cơ quan làm thứ 7, người lao động nghỉ 2 ngày. Thời gian này đủ để thực hiện một kỳ nghỉ ngắn.

Cập nhật giá vé máy bay Tết Dương Lịch các chặng phổ biến

Trong bảng dưới, Flynow sẽ cập nhật giá vé máy bay rẻ nhất các chặng phổ biến, đông đảo du khách lựa chọn (giai đoạn từ ngày 29/12/2017 đến ngày 20/01/2018):

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé

Hà Nội (HAN)

TPHCM (SGN)

Từ 890,000 VND

Đà Nẵng (DAD)

Từ 280,000 VND

Phú Quốc (PQC)

Từ 490,000 VND

Đà Lạt (DLI)

Từ 690,000 VND

Nha Trang (CXR)

Từ 439,000 VND

 

TPHCM (SGN)

Hà Nội (HAN)

Từ 590,000 VND

Đà Nẵng (DAD)

Từ 380,000 VND

Hải Phòng (HPH)

Từ 590,000 VND

Phú Quốc (PQC)

Từ 299,000 VND

Đà Lạt (DLI)

Từ 99,000 VND

Huế (HUI)

Từ 399,000 VND

Nha Trang (CXR)

Từ 90,000 VND

 

Lưu ý:

  • Giá vé được cập nhật tháng 11/2017, chưa gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt mua
  • Cùng với vé Tết dương lịch, vé máy bay Tết nguyên Đán Mậu Tuất cũng đã được mở bán. Bạn liên hệ tổng đài Flynow.vn 1900 6432 để biết thêm thông tin chi tiết, tư vấn hành trình và đặt mua vé máy bay rẻ.

Làm sao để có vé máy bay Tết Dương Lịch 2018 giá tốt?

Những lưu ý để có thể mua được tấm vé máy bay giá tốt du lịch Tết Tây là: Đặt sớm, đặt lệch thời gian nghỉ, chuẩn bị sẵn thông tin khi đặt vé trực tuyến và nên mua hành lý kèm vé trước khi thanh toán để tiết kiệm hơn.

Đặt vé máy bay từ sớm để có giá tốt

Lên kế hoạch và đặt vé máy bay từ sớm là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí khi di chuyển các dịp lễ, tết. Càng gần ngày bay, giá vé sẽ càng cao và thậm chí “cháy vé”, không có để mua. Không chỉ có giá tốt mà khi đặt vé sớm, bạn còn có thể lựa chọn được chuyến bay có lịch trình phù hợp, thuận tiện cho mình.

Cũng có một số trường hợp, cận ngày bay sẽ có vé máy bay giá rẻ khi khách hủy vé, tuy nhiên, bạn phải cực nhanh tay hoặc phải thật may mắn bạn mới book được. Bạn có muốn đặt cược chuyến đi của mình không?.

Đặt lệch ngày nghỉ Tết (nếu có thể)

Thời gian sau ngày 02/01/2018 giá vé máy bay đã “hạ nhiệt” rẻ hơn rất nhiều. Do đó, nếu bạn có thể xin nghỉ thêm 1-2 ngày sau Tết thì quá tốt, có thể tiết kiệm kha khá chi phí chuyến đi.

Chuẩn bị sẵn các thông tin cần để book vé trực tuyến

Số lượng vé giá tốt mở bán cho các hành trình bay dịp lễ tết không nhiều, bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin người bay, khi thấy giá tốt là đặt ngay, không chần chừ. Có khoảng thời gian nhất định cho mỗi phiên đặt vé, nếu hết giờ mà bạn chưa hoàn thành đơn hàng thì sẽ bị out ra khỏi hệ thống, mất cơ hội sở hữu vé rẻ. Bạn sẽ tiếc nếu thấy vé giá tốt ngay trước mắt lại để vuột mất.

Mua hành lý kèm vé trước khi thanh toán

Giá các gói hành lý ký gửi không phải cố định mà sẽ thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hành lý. Hành lý mua thêm sau khi đặt vé hoặc mua tại sân bay giá sẽ cao hơn rất nhiều, do đó để tiết kiệm hơn bạn hãy mua hành lý kèm vé trước khi thanh toán. Ngoài 7 kg hành lý xách tay, bạn hãy dự tính số kg hành lý muốn mang theo để đặt hành lý ký gửi ngay khi đặt vé.

Với những thông tin hữu ích trên đây, Flynow.vn chúc bạn và gia đình, bạn bè sẽ có được chuyến du lịch vui vẻ, tiết kiệm và giàu trải nghiệm vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2018 sắp tới!

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service