Jetstar tưng bừng khai trương đường bay mới Đồng Hới-Hải Phòng.
Đăng ngày 08/04/2017 6:35:44 CH

Để phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch giữa Miền Trung và dùng duyên hải Bắc Bộ Việt Nam, Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa mở thêm đường bay mới giữa Hải Phòng và Đồng Hới (Quảng Bình) vào ngày 30/3. Đường bay mới hứa hẹn sẽ kích thích sự tăng trưởng về du lịch của các địa phương.

Hiện vé đã được Jetstar Pacific mở bán để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm của hành khách. Các chuyến bay bắt đầu khởi hành từ 29/4, tần suất 3 chuyến mỗi tuần vào thứ Ba, Năm và thứ Bảy bằng máy bay Airbus A320-180 ghế đồng hạng phổ thông.

Chuyến bay từ Hải Phòng đi Đồng Hới số hiệu BL381, cất cánh lúc 17 giờ 35 phút. Chiều từ Đồng Hới đi Hải Phòng có số hiệu BL380, cất cánh lúc 19 giờ 10 phút. Tổng thời gian bay giữa Hải Phòng và Đồng Hới là 1 giờ.

Mức giá rẻ mỗi ngày giữa Hải Phòng-Đồng Hới được mở bán từ 450.000 đồng/chặng, chưa bao gồm các loại vé siêu rẻ khuyến mại.

Việc mở đường bay Hải Phòng-Đồng Hới nằm trong chương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa Jetstar Pacific và các tỉnh Quảng Bình, thành phố Hải Phòng đồng thời kết hợp thương hiệu kép với Vietnam Airlines để mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần kích thích tăng trưởng du lịch.

Flynow chúc mọi người có những hành trình bay thật vui vẻ và ý nghĩa

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service