Tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào ở cầu tình yêu Đà Nẵng với giá vé chỉ từ 299.000
Đăng ngày 01/12/2017 10:46:38 SA

    Dù mới xuất hiện nhưng cầu tình yêu đã trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút rất đông khách tới tham quan chụp ảnh, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu.Ổ khóa tình yêu không còn là điều mới mẻ vì rất nhiều nước trên thế giới , thậm chí là ở các nước nổi tiếng như Pháp, Ý , Nga... Và hiện nay không cần đi đâu xa, chỉ cần tới thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, các cặp đôi có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của mình với cầu tình yêu. Nằm bên bờ sông Hàn, dù mới chính thức hoạt động hơn một tuần nhưng cầu tình yêu đang là điểm đến hot tại thành phố Đà Nẵng.

    Từ phía cầu tình yêu, bạn có thể nhìn thấy cá chép hóa rồng phun nước, biểu tượng mới của Đà Nẵng. Theo quan niệm của dân gian, cá chép vượt vũ môn, hóa rồng biểu tượng cho sự tự tin, nỗ lực và may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Sắp tới mùa thi cử có lẽ nơi đây là điểm đến của rất đông sĩ tử với mong muốn mọi chuyện thuận lợi.

    Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc cầu tình yêu đẹp đẽ lung linh hơn bao giờ hết. Đặc biệt từ bờ đông sông Hàn hướng mắt về cầu rồng, du khách có thể thấy biểu tượng cá chép thạch anh đổi màu đang phun nước và những hàng cây lấp lánh ánh đèn trên cầu tình yêu.

 

     Có dịp tới Đà Nẵng bạn đừng quên ghé thăm địa điểm hot này nhé và để lại một ổ khóa bên cầu tình yêu

    Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho hè này thì có lẽ Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, theo khảo sát cát Flynow thì giá vé tháng 5 từ Hà Nội - Đà Nẵng tương đối tốt:

    Mặc dù là mùa cao điểm nhưng bạn vẫn có thể chọn những ngày như 17,20,22 giá vé rất tốt chỉ 299.000 ( giá vé chưa bao gồm thuế phí). Theo Flynow thì mức giá này tương đương với giá vé khuyến mại của Vietjet mà bạn có thể đặt đươc rất dễ dàng không mất công săn vé.

    Nếu bạn di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Nẵng thì giá vé không có biến động nhiều, vẫn như những tháng trước giá vé chỉ dao động 370.000 ( giá vé chưa bao gồm thuế phí).

    Với mức giá khá tốt thêm với dịch vụ hợp lý của Đà Nẵng, Flynow tin rằng Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến hot khiến các bạn trẻ sốt sình sịch trong hè này. Flynow chúc bạn săn vé thành công. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt vé bạn có thể liên hệ hot line 0946.99.55.89 để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Flynow.

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service