Săn vé khứ hồi 360k đi Đà Lạt, bạn sẽ có kỳ nghỉ thiên đường chỉ với 2 triệu đồng.
Đăng ngày 12/08/2016 11:20:56 SA

Đam mê trải nghiệm, nhưng với điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn vẫn có một chuyến đi du lịch tuyệt vời tại Đà Lạt mộng mơ nhờ phép tính toán chi phí đơn giản tới không ngờ khi săn vé máy bay (khoản thường tốn kém nhiều nhất), chi phí ăn uống và vui chơi - giải trí hay như các địa điểm checkin! 

Vậy bạn gặp may rồi đấy!

Bí quyết để có một chuyến đi 3 ngày 2 đêm chỉ gói gọn trong 2 triệu đồng tại Đà Lạt thơ mộng là đây: 

Săn vé rẻ truớc cả tháng trời

Bạn nên có những kế hoạch sớm cho các chuyến đi, theo dõi và săn vé máy bay giá rẻ mỗi khi có dịp khuyến mãi của các hãng như Vietjest Air, Jetstar..

Nếu đặt vé trước chuyến đi Đà Lạt khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ có cơ hội book được vé khứ hồi chỉ từ 360.000 

Đặt nhanh vé khứ hồi 360k đi Đà Lạt tại

Mang theo những gì?

Khí hậu Đà Lạt ôn hòa, mát mẻ vào quanh năm. Mùa hè Đat Lạt có 4 mùa trong một ngày, thời tiết thay đổi theo giờ. Vì vậy, bạn nên mang theo kem chống nắng, giày dép bệt, áo khóac, khăn, vớ... Nơi đây thường có mưa rả rích từ tháng 8 đến tháng 10. Bạn nên chuẩn bị ô dù, nón, áo mưa nếu đi vào những tháng này.

Nghỉ chân ở đâu?

Ngày bình thuờng, giá khách sạn chỉ từ 200.000-800.000 đồng cho khách sạn từ 1 sao tới 3 sao. Bạn có thể đặt phòng trước vài tháng để có giá rẻ hơn và chọn mội nơi nghỉ chân đầy lãng mãn và siêu xinh để check-in như:

Ken’s House Backpackers – Downtown – sự lựa chọn khá hay ho.

Địa chỉ: 5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp. Đà Lạt.

Đặt phòng ở Ken’s House Backpackers dịp hè này với mức giá cực “hạt dẻ” chỉ từ 120k – 450k ( Tùy dạng phòng tập thể, phòng đôi hay đơn…).

 

Ken’s House Backpackers – Downtown nằm cách Hồ Xuân Hương khoảng 1 km, và là nơi nghỉ dưỡng có cảnh view đẹp nhất nhì thành phố thông reo. Nơi giúp bạn trải nghiệm sự tuyệt vời và mát mẻ ôn hòa của Đà Lạt. Khách sạn gần với nhiều hồ lớn, xem kẽ nhiều cây xanh rất thích họp cho du khách tham quan ngắm cảnh. Thuê xe tại với giá 100.000 đồng/ngày. Xăng xe tự lo, nhưng chỉ cần bỏ ra 40.000 đồng là có thể rong chơi thoải mái từ 2-3 ngày. 

Ăn ngon và “hạt dẻ” tại Đà Lạt ?

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm ăn ngon khiến du khách mê mẩn. Đặc biệt, Đà Lạt còn nổi tiếng với các món như phở, mỳ…giá bình dân từ 15.000-20.000 đồng một đĩa. Quanh khu vực chợ Đà Lạt cũng có rất nhiều quán cơm với giá bình dân khoảng 20.000 đồng.

Ăn thôi nào ! 

Quán bánh ướt lòng gà, chỉ bán từ 14-19h, giá 27.000 đồng một tô. Đĩa gỏi khoảng 4 người ăn 80.000 đồng, giá cả được đánh giá là bình dân. 

Ăn kem, trái cây, sinh tố, chè, bánh tráng nướng... ở đường Nguyễn Văn Trỗi.

LA'NG FARM Buffet hoa quả sấy dẻo, trà, kem.Chỉ 88,000 vé người lớn và 44,000 vé trẻ em. Miễn phí em bé đi kèm người lớn

Bánh căn Tăng Bạt Hổ thơm ngon, hấp dẫn..

Bún bò, mì Quảng,  trên đường Nhà Chung, nơi có 2-3 quán mì Quảng rất đắt khách vào buổi sáng.

Check-in ở đâu đẹp?

Đà Lạt có không ít điểm tham quan luôn mở cửa tự do cho du khách. Check-in “free” và cực chất, siêu lãng mãn tại đây: 

Thung lũng Tình Yêu nổi tiếng là một danh lam thắng cảnh đẹp với đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện, cùng những con đường quanh co, uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rất lãng mạn.

Trung tâm Văn hóa Thanh thiếu niên, nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng, TP Đà Lạt là một lựa chọn trên cả hoàn hảo nếu bạn muốn lưu lại cho mình những tấm hình phong cách Tây.

Nhà thờ Con Gà tọa lạc ở số 15 đường Trần Phú. Đây là nhà thờ lớn nhất Đà Lạt. Trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn và leo lên tháp chuông ngắm toàn cảnh thành phố ngàn hoa từ trên cao.

Hồ nhân tạo Xuân Hương có hình trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 km đi qua nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như vườn hoa thành phố, công viên Yersin, Đồi Cù. Ngắm hồ Xuân Hương đẹp nhất là vào tinh mơ và hoàng hôn nhưng khám phá chợ đêm ở đây với những quán hàng rong cũng là một trải nghiệm không kém phần hấp dẫn.

Nhà thờ Domain De Marie nằm trên đường Ngô Quyền, cách trung tâm khoảng 1 km về phía tây nam. Nét cổ kính trang nghiêm mang phong cách cổ điển châu Âu thế kỷ 17 cùng không khí trong lành đem lại nhiều cảm xúc dễ chịu cho du khách đến đây.

Chùa Linh Phước nằm ở số 120 Tự Phước trên quốc lộ 20, thuộc khu vực Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km.

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt 80 năm tuổi, với dãy giảng đường hình vòng cung phá cách, cùng tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh thoáng đãng, là điểm nhấn nổi bật của ngôi trường này.

Đó là tất tần tật những gì mà một chuyến đi Đà Lạt chỉ với 2 triệu đồng mang lại. Quá nhiều thứ ăn, để đi và để lại dấu chân của bạn tại nơi đây đúng không nào? Đặt vé máy bay và lên kế họach ngay thôi!

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đầy ấn tuợng nhé! 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service