Sài Gòn lọt vào top 30 thành phố có nền ẩm thực nhất nhì thế giới
Đăng ngày 10/08/2016 3:35:50 CH

Mới đây, một tờ  báo Business Insider đã bầu chọn  TP HCM của Việt Nam là 1 trong top 30 thành phố trở thành địa điểm đến lý tưởng cho những người mê ẩm thực. Nơi đây cũng là tụ điểm dành cho  du khách mê mẩn các món ăn vỉa hè vừa rẻ, vừa ngon ...

TP HCM- Việt Nam: Nằm ở miền Nam Việt Nam, thành phố  sôi động này nổi tiếng với món bánh mì – gồm vỏ bánh giòn kẹp các loại thịt, rau, dưa góp, rau thơm và sốt… Nơi đây cũng là tụ điểm dành cho  du khách mê các món ăn vỉa hè vừa rẻ, vừa ngon … 

Săn ngay tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại Flynow.vn

Barcelona, Tây Ban Nha: Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt vời như cá tươi Địa Trung Hải, các đặc sản truyền thống vùng Catalonia, thịt nguội Serrano, mê mẩn khu chợ Boqueria với các quầy bán đồ ăn và thực phẩm tươi ngon.


Buenos Aires, Argentina: Bạn có thể thưởng thức món thịt bò ăn cỏ thơm ngon và rượu vang hảo hạng tới 30 USD.  ở Buenos Aires. Các quán đồ nướng parilladas nổi tiếng với những món thịt và bít tết cực mềm.

Bangkok, Thái Lan: Đây là thiên đường của ẩm thực đường phố với món mì pad Thai nổi tiếng ở đường Mahachai, hay những nhà hàng như Opposite với những set ăn có giá cố định… hợp túi tiền. Thành phố này còn nhiều nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn quốc tế vô cùng hấp dẫn. 

Săn ngay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nhất tại Flynow.vn

Ensenada, Mexico: Món taco cá ở chợ Ensenada nổi tiếng từ năm 1958, và đến giờ vẫn là một trong những đặc sản hút khách nhất của khu vực này. Bạn có thể tìm thấy vô số quầy hàng phục vụ món taco có nhân cá rán, tôm, mayonnaise, sốt salsa và bắp cải này.

George Town, Penang, Malaysia: Thu hút hàng nghàn lựợt khách du lịch nội địa và quốc tế hàng năm. Penang được coi là kinh đô ẩm thực của Malaysia và cũng là điểm đến hàng đầu của Lonely Planet năm 2014 nhờ sự phong phú của ẩm thực Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ với cách nấu có từ hàng trăm năm trước.

SĂN CHO MÌNH TẦM VÉ MÁY BAY ĐI MALAYSIA GIÁ RẺ TẠI WEBSITE FLYNOW.VN

Tokyo, Nhật Bản: Xứ sở hoa Anh Đào nổi tiếng với hơn 200 nhà hàng đoạt sao Michelin. Các con phố nhộn nhịp ở đây có nhiều món ăn độc đáo cho du khách thưởng thúc. Tokyo còn là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai cho những thực khách với gu ẩm thực hạng sang khám phá. 

SĂN CHO MÌNH TẦM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI TOKYO TẠI WEBSITE FLYNOW.VN

Singapore: Các trung tâm ẩm thực ở quốc đảo này có rất nhiều món ngon với giá cả hợp túi tiền, được những đầu bếp lừng danh như Anthony Bourdain hay Gordon Ramsay yêu thích. Hãy thử những món biểu tượng của Singapore như cơm gà, cua sốt cay và char kway teow.

SĂN CHO MÌNH TẦM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI SINGAPORE TẠI WEBSITE FLYNOW.VN

Marrakesh, Morocco: Hòa quyện hương vị giữa  ẩm thực Pháp, Châu Phi và Trung Đông đem lại cho Marrakesh những đặc sản độc đáo và hấp dẫn, như thịt viên kefta tới xúc xích cay merguez. Buổi tối, bạn có thể dùng bữa ở những nhà hàng cao cấp như Bô-Zin tọa lạc trong một khu biệt thự sang trọng.

 

Los Angeles, California, Mỹ: Thành phố này phong phú với các loại hải sản tươi sống hay các nhà hàng như Maude by Curtis Stone, các nhà hàng Mexico, Hàn Quốc và sushi chất lượng cao.  Khách sạn San Diego là nơi nổi tiếng với món ăn Burrito và bánh Taco, những món ăn này thuộc nguồn gốc của người Mexico.

SĂN CHO MÌNH TẦM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI MỸ TẠI WEBSITE FLYNOW.VN

Còn rất nhiều thành phố, quốc gia với nền ẩm thực bậc nhất thế giới không thể kiệt kê hết. Nếu bạn muốn làm một đầu bếp giỏi, hãy đến Los Angeles, California, Mỹ. Nếu bạn là nguời mê món ăn làm từ hải sản tuơi sống, hãy đến với thiên đường ẩm thực Tokyo, Nhật Bản. Đi để biết còn nhiều hơn thế nữa bạn nhé!

Đặt vé -  kéo vali - đi thôi nào!  

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service