Khuyến mãi thả phanh với vé siêu rẻ của Jetstar chặng Tp. Hồ Chí Minh – Vinh.
Đăng ngày 25/03/2016 4:41:10 CH

  Tin vui cho các tình yêu đang kiếm vé để bay chặn Tp.Hồ Chí Minh – Vinh nhưng đang băn khoăn không biết mua vé ở đâu để vừa bay kịp trong tháng 3 này mà giá lại mềm một chút. Chỉ từ 590k bạn sẽ sở hữu ngay một tấm vé của Jetstar cho hành trình này, giá quá hợp lý mà lại còn được bay ngay nữa chứ, nhanh tay đặt ngay một vé đi nào.

 

 Thông tin chi tiết giá vé:

  • Hành trình: TP. Hồ Chí Minh- Vinh.
  • Giá vé: Từ 590k
  • Thời gian bay: tháng 3/ 2016.

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí và lệ phí.
  • Không được hoàn,hủy, đổi vé.

Liên hệ đặt vé tại Flynow.vn để mua vé với giá ưu đãi và nhanh chóng nhất, mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 19006432 để được hỗ trợ giải đáp nhé!

Du lịch Nghệ An  tháng 3 có gì hấp dẫn:

 

Quảng trường Hồ Chí Minh.

 Quảng trường Hồ Chí Minh nằm ở phường Trường Thi là một địa chỉ mà mọi khách du lịch đều đến khi ghé qua thành phố Vinh. Đến đây,tỏ lòng thành kính với vị lãnh tụ của dân tộc và với khuân viên rộng rãi thoáng mát bạn sẽ tha hồ đi dạo, chạy nhảy và chụp ảnh tại đây cùng mọi người. Quảng trường mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần nên không phải lo lắng để sắp xếp thời gian khi đến đây đâu nha.

Cháo canh Nghệ An.

  Nhắc đến các món ăn của Nghệ An mọi người cũng khá quen với các đặc sản như: Cháo lươn, bánh bèo, ốc xào…một món ăn mà không phải ai cũng biết khi đến Nghệ An là cháo canh. Nguyên liệu làm cháo canh cũng rất khác biêt: Sợi bánh để nấu cháo canh được làm từ bột mỳ nhào với nước sau đó thái ra dạng sợi nên khi ăn sẽ hơi dai và ngọt., đặc biệt là vị đậm đà của nước dùng được ninh từ xương ống và vị thơm của hành được cho vào lúc ăn. Nếu đã đến Vinh thì hãy thử món cháo canh này nhé, đảm bảo sẽ rất vừa ý với hương vị của nó đấy.

  Nhanh tay liên hệ với Flynow.vn để mua vé đi Vinh trong tháng 3 này với giá rẻ nhất nha. Flynow.vn vui lòng được phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong hành trình bay của mình. Số lượng vé không còn nhiều nữa nhanh tay đặt vé đi thôi.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service