HAPPY VIETNAM WOMEN'S DAY !
Đăng ngày 08/11/2016 11:09:27 SA

Lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. Đó là Bà Trưng, Bà Triệu; Nữ tướng Bùi Thị Xuân, Bà Nguyễn Thị Định, Chị Út Tịch…Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Chính vì vậy, vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày phụ nữ Việt Nam".

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn mang trong mình lòng hi sinh cao cả vì Tổ Quốc, gia đình, kiên nhẫn, bền bì và có một tình yêu bao la của một người mẹ, người vợ.  Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Flynow xin kính chúc các bà, các cô, các mẹ và các chị em phụ nữ Việt Nam luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.Chúc chuyến bay sắp tới của quý khách thật nhiều niềm vui.

Flynow luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chặng bay.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service