Cẩm nang du lịch Bình Hưng - Nha Trang từ A-Z
Đăng ngày 09/06/2016 3:29:37 CH

Mình thì nghe mọi người rỉ tai nhau về cụm đảo ở Cam Ranh lâu rồi, khung cảnh thì hoang sơ, hải sản bao la tươi ngon, giá lại còn rẻ, khách sạn cũng rẻ, rồi thì đi nhanh đi, không là bị cấm ko đi được đâu vì gần khu vực quân sự. Vậy nên nhân một ngày đẹp trời, mình quyết định tiếp tục xách mông lên và đi và giờ về chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người đây.

Theo kế hoạch thì mình sẽ đi Bình Lập, nhưng khi đến nơi thì người ta báo biển động dữ quá, ngta sẽ bù lại cho mình bằng chuyến đi Bình Hưng, thôi thì do thời tiết ngta cũng không muốn thế, quyết định đồng ý, và thế là chuyến đi Bình Hưng mình vừa đi ra đời.
Dông dài rồi, vô đề thôi!

Cách di chuyển:

- Từ Sài Gòn, Hà Nội mọi người có thể đi máy bay, xe khách, tàu hỏa để đến Cam Ranh.

- Đến Cam Ranh, mình alo cho chú thuê xe máy mang xe ra cho mình tự chạy vô Bình Lập luôn vì mình muốn có xe chạy vòng vòng khám phá nữa, vô đảo mà chôn chân thì bùn nhắm. Hoặc nếu muốn mọi người cũng có thể thuê hẳn xe ra đón vô Bình Lập. Xe 7 chỗ là 250k-300k nghen. Đi đông share ra rất là lợi luôn. 
- Đây là số Chú Dũng mà mình thuê xe: 0932.583.855 (120k/ngày)

Khúc này cho mình nhiều chuyện xíu, cái xứ gì mà người dân tánh tình kì cục quá??? Cho mướn xe, đem xe ra bỏ đó rồi đi te te hông thèm lấy giấy tờ thế chân đặt cọc gì hết trơn, mình hỏi ủa cô chú ơi, cô chú có ra lấy CMND của con không con chờ, chứ cô chú không sợ con lấy xe đi mất tiu luôn hả..cổ cười rồi nói đợi cô chút, mình tưởng đợi cô chút cô ra lấy giấy, ai ngờ cô chạy xe từ nhà ra nói con biết đường đi vô đó chưa, để cô chỉ cho, rồi cổ chỉ chỉ cho mình đi xong cổ đi về luôn nhất quyết không lấy giấy tờ gì hết, cái xứ gì mà người dân dễ thương quá, nhờ dễ thương quá mình cho số điện thoại cô chú lên đây luôn chúc cô chú sẽ đc nhiều khách thuê nhé!


 

Lưu trú:

- Theo mình nghiên cứu thì có nhiều hình thức lưu trú lắm nha nào là ngủ tại nhà bè, bạn có thể ngủ lại trên võng hoặc trải nệm với giá tầm 50k/ đêm. Rồi homestay ở nhà dân, chi phí khoảng 100k/người cho một ngày đêm, phòng tập thể cho 8 - 10 người (mình thấy hơi bất tiện tại mình mang theo quần áo nhiều mình bày ai mà chịu nổi haha) hoặc 
không các bạn cũng có thể thuê các phòng nghỉ có quạt, máy lạnh, tiện nghi tốt giá thì bao la liên hệ Agoda nhé hehe. Ah, bạn nào đi theo đoàn hoặc nhóm phượt. Lựa chọn các bãi tắm đẹp như Bãi Kinh cắm trại, dựng lều qua đêm là một gợi ý khá cool đó. Mà mình thì ko cool lắm nên mình chọn ở Villa các bạn ạ, khoan ném gạch bảo sao chỉ chỗ sang chảnh đắt tiền cho mọi ng nha để mình nói cho hết nè.


- Mình chọn Villa Đảo Hoa Vàng.
GIÁ: 1tr1/người bao gồm
+ Tiền phòng( ở đảo mà có máy lạnh đàng hoàng nha chứ ở Ngọc Sương hình như 2tr mấy/ đêm mà ko có máy lạnh đâu nghen. Nghe đồn dnay dịch vụ kém còn có cả ăn trộm nữa nghe sợ lắm hic)
+ Ăn 5 bữa (ăn sáng+ trưa+ tối + sáng hôm sau+ trưa hôm sau)
+ Ăn hải sản ngập mặt, bao no (buổi trưa và tối đó, tôm hùm nè, mực nè, các loại ốc nướng mình ko thể nhớ nổi vì quá nhiều, họ cứ bưng ra cho mình ăn no muốn căng bụng luôn í, bọn mình đi ít ng nên làm quen thêm vs hai anh chị kia cũng đi hai ng, gọp lại thành một bàn, ngồi ăn cùng chém gió vui nổ trời luôn hehe) 
+ Thuyền ra đảo tắm và lặn ngắm san hô. 
+ Thuyền chở ra bè ở Bình Hưng để nghỉ ngơi (lúc này tầm trưa, ai thích ăn thêm tôm hùm thì có thể order riêng. tươi sống lắm luôn nhắc là lại thèm huhu, còn không mọi ng có thể nằm nghỉ một lát tàu sẽ chở về Villa ăn trưa hải sản vào lúc 2h)
SỐ BOOK PHÒNG: 0909.917.881 (Anh Lãm Villa Đảo Hoa Vàng)
 

ĐI NHA TRANG


Cách di chuyển:
Mình bao xe 4 chỗ đi cho nhanh và đỡ mệt.
Giá:200 hay 250k gì đấy mình quên rồi.
Số thuê xe: 0905.506.209 (A Long xe từ Bình Lập đi Nha Trang)
Lưu Trú
Mình ở Liberty cũng ok, có điều hồ bơi xấu banh :)) ăn sáng buffet không đặc sắc nên mình ăn một hôm hôm còn lại mình ăn ở ngoài hehe.
Phương tiện đi lại:
- Taxi
- Thuê xe máy: Anh Tuấn: 0903354470 (80k/ ngày)

Đặt nhanh vé rẻ nhất đi Bình Hưng tại

Nguồn: Vân Anh.

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service