Cập nhật giá vé tháng 7 các điểm du lịch hot nhất hè này
Đăng ngày 27/06/2017 2:00:33 CH

Tháng 7 là thời điểm hoàn hảo để đi du lịch, sau kỳ thi tốt nghiệp kết thúc, cả gia đình có thể tận hưởng mùa hè cùng nhau. Flynow gợi ý bạn giá vé cực tốt của các chặng bay hot nhất hè này

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt tháng 7
Hà Nội Đà Nẵng 480k
Hà Nội Chu Lai 580k
Hà Nội Pleiku 599k
Hà Nội Đà Lạt 900k
Hà Nội Nha Trang 900k
Hà Nội Hồ Chí Minh 900k
Hà Nội Phú Quốc 900k
Đà Nẵng Tuy Hòa 1.260k
Đà Nẵng Đà Lạt 1.650k
Đà Nẵng Nha Trang 1.200k
Đà Nẵng Hồ Chí Minh 480k
Đà Nẵng Hà Nội 480k
Hồ Chí Minh Hà Nội 900k
Hồ Chí Minh Đà Nẵng 480k
Hồ Chí Minh Ban Mê Thuột 480k
Hồ Chí Minh Nha Trang 299k
Hồ Chí Minh Đà Lạt 199k
Hồ Chí Minh Phú Quốc 580k
Hồ Chí Minh Côn Đảo 1.450k

< giá vé trên là vé 1 chiều, chưa gồm thuế phí >

  • Tới Hà Nội có gì du lịch?

1. Thung lung Bắc Sơn – Lạng Sơn

Tháng 7 khi những cánh đồng lúa ở thung lũng Bắc Sơn, Lạng Sơn dần chuyển màu cũng là thời điểm những người đam mê xê dịch và nhiếp ảnh tìm về, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong năm.

Hai khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày là lúc thung lũng thức dậy trong ánh bình minh và khi mặt trời vừa khuất núi. Trong ảnh là quang cảnh cả thị trấn Bắc Sơn trong vạt nắng đầu ngày. Từ trên cao, cảnh vật thiên nhiên tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình.

Bắc Sơn cách thủ đô Hà Nội 160 km về phía bắc. Bạn có thể di chuyển dọc theo quốc lộ 3 đến Thái Nguyên rồi rẽ quốc lộ 1B đi thêm khoảng 80 km nữa là tới.

2. Sapa

Tháng 7 đến với Sapa – Nơi gặp gỡ giữa đất và trời, tiết trời dễ chịu, thiên nhiên và con người như hòa vào nhay, đẹp tựa bức tranh thủy mặc.

Một số điểm tham quan tại Sapa như: Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Nhà thờ cổ Sapa – một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại, Bản Cát Cát, bản Tả Phìn với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc…

3. Cô Tô

Cô Tô là nơi sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, nếu được đưa vào khai thác du lịch thì có thể sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn. Mùa hè sang, Cô Tô lại như một lời vẫy gọi du khách trong và ngoài nước đến với nàng công chúa xinh đẹp của biển khơi, để cảm nhận vẻ đẹp giản dị hoang sơ mà thanh bình, nhẹ nhàng.

  • Lý Sơn: Khi tháng 7 về, cái nắng mùa hè đã không còn gay gắt, màu nước xanh rực lên một vẻ óng ánh đầy mê hoặc, du khách đến đảo Lý Sơn vào những ngày này được trải qua những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc đời.

  • Tây Nguyên: Tây Nguyên đặc trưng với khí hậu hai mùa: mùa nắng và mùa mưa rõ rệt. Mùa mưa Tây Nguyên khéo dài từ khoảng tháng 5 đến hết tháng 11. Đây là thời điểm cỏ cây thay áo mới, sông  suối bắt đầu đầy nước và núi rừng trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết. Đó là lý do tầm tháng 7 về Tây Nguyên ngắm thác là điều tuyệt vời. 

  • Đà Lạt: 

    Thời điểm tuyệt vời nhất để đến với Đà Lạt là khoảng cuối tháng 7. Thời gian này có sự phân biệt rõ ràng giữa mùa khô và mùa mưa. Trong không khí trong lành của vùng thung lũng xanh này tạo nên sự khác biệt rõ rệt, làm hài lòng du khách khi đến đây để tận hưởng một luồng không khí khác, mát lạnh và phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng sau nhiều ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

    Đến Đà Lạt vào tháng 7 bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những món ăn đường phố trong tiết trời xe lạnh. Còn gì thú vị hơn khi co ro ngồi ở một góc quán nhỏ ven đường thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi, ăn kèm với miếng bánh căn thơm ngậy giòn rụm đến nao lòng. Nếu có cơ hội du lịch Đà Lạt vào tháng 7 bạn đừng quên ghé qua chợ đêm thưởng thức những món nướng thơm lừng nóng hổi. Món nướng tại chợ đêm Đà Lạt vô cùng đa dạng giá cả lại tương đối hợp lý. Tôi tin chắc rằng bạn chỉ cần thưởng thức một lần là không thể nào quên được những hương vị tuyệt vời ấy.

  • Vũng Tàu: Vũng Tàu hấp dẫn nhất là cảnh hoàng hôn về trên biển. Tháng 7, khi những ánh nắng cuối cùng của buổi chiều tàn dần lặn trên mặt biển, bầu trời chuyển từ vàng sang đỏ lựng rồi tím ngắt chính là thời khắc hoàng hôn làm say đắm lòng người khi đi du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn cảnh mặt trời đang sà dần xuống biển, du khách như cảm thấy lòng mình đột nhiên lắng lại.

Để đặt vé nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài của Flynow qua số điện thoại: 1900 6432

Hoặc tương tác với Flynow qua fanpage của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/flynow.vn

Săn vé rẻ và đặt nhanh nhất tại

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia
home-suport-center Flynow
Support center


Hotline

Customer service