Thứ Sáu , 29/03/2024 | 5:02 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá The Shelter Gallery Home – homestay Đà Lạt giá rẻ đang làm mưa làm gió

Dạo gần đây một trong những cái tên đứng đầu top tìm kiếm về homestay tại Đà Lạt chính là The Shelter Gallery Home. Vì sao lại xảy ra “sự việc” này? Ở đây có gì mà lại thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ như vậy? Cùng vé máy bay Flynow đi tìm lời giải đáp ngay thôi!

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 0

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 2

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 3

Yêu Đà Lạt, ham thích khám phá những địa điểm mới, thích hòa mình trong lối sống chậm rãi của nơi đây thì đừng bao giờ bỏ qua The Shelter Gallery Home – homestay đang hot bậc nhất Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt mộng mơ khoảng chừng 2km, nằm lọt thỏm giữa lưng chừng một con dốc, The Shelter Gallery Home như một ngôi nhà nhỏ yên bình giữa, như nốt nhạc trầm của thành phố ngàn hoa. Từ homestay tại Đà Lạt này, bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới hàng trăm địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt, khám phá từng con đường, từng ngõ ngách, lê hàng trăm hàng quán Đà Lạt một cách đầy dễ dàng.

>> Xem thêm: 6 homestay ở Đà Lạt mới toạch toành toanh bạn nên check in mùa cao điểm

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 4

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 1

The Shelter Gallery Home có diện tích tương đối rộng, bao gồm cả khu uống cafe và những mái lều “chất nhất quả đất”. Một điểm cộng lớn cho homestay này là ở có thể ngắm trọn từng khoảnh khắc, từng lúc giao chuyển của thiên nhiên, đất trời. Chỉ cần thức dậy, vươn vai, hướng tầm mắt ra bên ngoài là có thể cảm nhận được từng tia nắng vàng đang len lỏi qua từng kẽ lá, nhành cây. Chiều về từng giọt sương giăng mắc, huyền ảo, thơ mộng như ở chốn bồng lai. Chỉ cần một ly cafe Đà Lạt, lặng ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng hữu tình thì quả là chẳng có thú vui nào thanh tao hơn.

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 5

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 6

Đặc biệt, tại The Shelter Gallery Home – homestay đậm chất Đà Lạt này, mỗi sáng thức giấc bạn đã có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống thơm ngon, đậm vị, ngọt tình do chính tay chị chủ chuẩn bị sẵn. Chiều buông, mặt trời dần dần ngả bóng, cùng nhau quây quần ca hát, vui vẻ bên bàn tiệc nướng BBQ thì còn đâu là cái lành lạnh của phố núi thanh bình.

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 7

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 8

homestay tại Đà Lạt- The Shelter Gallery Home 9

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 10

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 11

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 12

homestay tại Đà Lạt - The Shelter Gallery Home 13

Hiện tại The Shelter có 4 phòng đôi và 2 gian phòng tập thể, mỗi phòng đều được thiết kế vô cùng ấn tượng nhưng một nét chung là là vô cùng ấm áp và chan chứa tình yêu. Đặc biệt, phòng dorm (gác mái) có cửa sở view thẳng ra vườn hoa hồng, quanh năm nở rộ là phòng được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Chi phí cho một phòng dorm chỉ 150k/người/ngày, vì vậy càng hot hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: 39 An Bình, Phường 3, TP Đà Lạt

SĐT liên hệ: 01692012922 – 0933104578

Khám phá thêm: Homestay Cực Xinh Xắn mới kết nạp đang làm đảo điên giới trẻ Đà Lạt

Bạn đã sẵn sàng “phi thẳng” tới Đà Lạt và tận hưởng không gian tuyệt đẹp tại The Shelter – homestay tại Đà Lạt đẹp hơn cả mong đợi? Săn vé máy bay đi Đà Lạt của các hãng hàng không như Vietnam Airlines hay Vietjet Air ngay hôm nay để tiết kiệm tối đa chi phí nhé!