Thứ Sáu , 29/03/2024 | 4:15 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cuối tuần “đi trốn” ở những địa điểm siêu gần Hà Nội

Dịp cuối tuần, bạn muốn trốn phố thị ồn ã và bon chen để tìm về với thiên nhiên thanh bình và yên tĩnh. Nhưng bạn đang không biết đi đâu gần gũi có thể về nhà trong ngày để tiếp tục chiến đấu với công việc vào ngày mai. Đừng lo, có Cẩm nang du lịch Flynow ở đây giúp bạn rồi, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch gần Hà Nội giúp bạn gói gém chuyến đi của mình trong 1 ngày duy nhất.

Tam Đảo

Cách Hà Nội 80km về phía Tây Bắc, Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội rất được các bạn trẻ yêu mến bởi vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ. Nơi đây bốn mùa khí hậu mát mẻ, trong lành luôn mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và dễ chịu.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Tam Đảo thời điểm đầu đông thu hút người ta bởi những đám mây bay là đà khắp muôn lối, những con đường mập mờ sương khói và những ngọn núi trập trùng huyền ảo. Tam Đảo bình dị và cổ kính còn được ví von như một cô gái vừa xinh đẹp quyến rũ vừa lạnh lùng lùng cổ điển với phong cách Pháp, làm say lòng bao nhiêu chàng trai cô gái đặt chân đến đây.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Vườn Quốc gia Ba Vì

Nổi tiếng trong danh sách các địa điểm du lịch gần Hà Nội, vườn quốc gia Ba Vì là nơi có phong cảnh hữu tình thiên nhiên tươi đẹp cùng với nhiều điểm đến hấp dẫn và thu hút. Vừa dạo bộ trên núi vừa ngắm nhìn thiên nhiên cảnh vật dưới núi là việc tất cả mọi người khi đến đây đều sẽ làm và sẽ cảm thấy thích thú.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Đến với Ba Vì bạn sẽ được đắm mình trong những khóm hoa Dã Qùy vàng rực rỡ, ghé thăm những ngôi đền cổ tít trên đỉnh núi hay lạc vào khu rừng xương rồng độc đáo và thú vị…

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Đến đây các bạn đã muốn đi Hà Nội ngay để check-in các địa điểm du lịch này chưa? Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ngay nhé.

 

Hồ Đại Lải, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Khu du lịch hồ Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây Bắc là địa điểm du lịch gần Hà Nội rất được lòng các bạn trẻ thời gian gần đây. Hồ Đại Lải với hệ động vật phong phú sẽ là lựa chọn thú vị cho những bạn thích trải nghiệm du lịch sinh thái.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Đại Lải cảnh quan núi non, sông nước hữu tình. Phía bắc hồ là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, xa xa là những cánh rừng xanh biếc ngút ngàn, xen lẫn những thung lũng tự nhiên, các triền đồi bát úp cùng các hẻm núi nhô ra tạo nên các eo và bán đảo hoang sơ.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Những gò đồi áp sát triền núi được xâu chuỗi nối dài bởi những đập đất kiên cố tạo thành bức tường thành vững chắc giữ nước cho hồ. Sự kết hợp hài hòa giữa hồ và núi tạo nên một không gian khoáng đạt, tựa như bức tranh thủy mặc sống động, đầy sắc màu thiên nhiên.

Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn Hà Nội

Núi Hàm Lợn thuộc dãy Độc Tôn, Sóc Sơn (Hà Nội) cao 462m, là đỉnh núi cao nhất Hà Nội được mệnh danh là nóc nhà của thủ đô. Trong số những địa điểm du lịch gần Hà Nội, Núi Hàm Lợn có phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng từ lâu trở thành địa điểm tham quan, cắm trại cuối tuần hấp dẫn của nhiều bạn trẻ.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Đến với Núi Hàm Lợn, bạn có thể tham quan hồ Núi Bàu trước khi lên đường. Hồ Núi Bàu là một hồ nước nằm ngay sát chân núi, giữa những đồi thông và keo xanh mướt. Chính vẻ hoang sơ đã góp phần tạo nên sự quyến rũ cho hồ.

Leo núi và cắm trại đêm tại Hồ suối Bàu rồi tổ chức những hoạt động vui chơi ăn uống chắc chắn sẽ là việc làm vô cùng thú vị khi bạn đặt chân đến đây đấy.

Suối Khoáng, Kim Bôi, Hòa Bình.

Cách thành phố Hòa Bình 30 km, theo quốc lộ 6 qua thị trấn Lương Sơn khoảng 1 km là đến xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, nơi tọa lạc của dòng suối khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe, từ lâu đã trở thành điểm đến của không ít khách du lịch.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Suối khoáng Kim Bôi luôn là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng, là món quà đầy ý nghĩa cho sức khỏe của bạn khi thời tiết chuyển mình sang đông. Đến với suối khoáng, ngoài tắm và ngâm mình trong sòng nước tuyệt diệu, bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn và lạ kỳ.

Làng Gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội đi trong ngày rất lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Cách Hà Nội 20km về phía tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng đây là nơi sản xuất gốm sứ nổi tiếng của cả nước với nhiều xưởng gốm.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Tới đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những vật dụng được làm từ gốm tuyệt đẹp, mà còn được tự tay nặn ra những sản phẩm gốm tuyệt đẹp với những hình dáng mà mình yêu thích, sau đó thuê người nung đất và tặng bạn bè hay làm kỉ niệm.

địa điểm du lịch gần Hà Nội

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Vé máy bay giá rẻ Flynow, bạn có thể tìm cho mình một địa điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp để du lịch vào cuối tuần.