Thứ Sáu , 29/03/2024 | 7:15 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

10 website nổi tiếng cung cấp đặt phòng khách sạn giá rẻ cho dân du lịch khắp thế giới

Để có thể kiếm được những website online đặt tour du lịch không phải là dễ dàng gì. Flynow.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những 10 website du lịch nổi tiếng, uy tín, chất lượng dành cho những ai có nhu cầu đặt tour du lịch online nhé.

Mẹo Đặt vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ

1. http://booking.com/

Booking.com là trang web được nhiều người sử dụng nhất vì số lượng khách sạn, hostel, nhà nghỉ lớn. Mức giá phù hợp với nhu cầu của mọi người, từ thấp tới cao. Đặc biệt khác với agoda, booking.com không cần phải trả tiền khi bạn đặt phòng, bạn chỉ cần giữ chỗ và trả tiền phòng khi tới nơi. Bạn cũng có thể dễ dàng hủy phòng, thay đổi ngày hoặc đặt thêm phòng.

10 website du lịch nổi tiếng

2. http://www.tripadvisor.com/

Trang web nổi tiếng có cẩm nang đầy đủ thông tin cho những ai muốn đi du lịch. Bạn có thể đặt những câu hỏi về điểm đến, khách sạn, phương tiện đi lại hay bất cứ câu hỏi gì, sẽ có rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới trả lời và tư vấn cho bạn. Tripadvisor có một diễn đàn về du lịch. Những chuyến đi và kinh nghiệm thực tế được chia sẻ, đánh giá, chấm điểm khách sạn, quán ăn… Từ đó bạn có thể dễ dàng thiết kế lịch trình cho chuyến đi của mình.

10 website du lịch nổi tiếng
Chuyên mục Travel của Yahoo sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về điểm đến, kèm theo hình ảnh minh họa. Bạn cũng có thể tìm thấy những thông tin về du lịch phiêu lưu mạo hiểm, về tour du lịch trên những tàu 5 sao sang trọng qua nhiều địa danh khác nhau. Yahoo Travel cũng cung cấp video kinh nghiệm chia sẻ để bạn dễ hình dung và thực hiện.3. https://www.yahoo.com/travel

4. http://www.flynow.vn

Trang web này cung cấp thông tin giảm giá về phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe, tình hình thời tiết tại nơi bạn dự định đến. Bạn có thể đăng ký email để nhận được thông tin về khách sạn, tour du lịch, thuê xe giảm giá hay những ưu đãi hấp dẫn khác

10 website du lịch nổi tiếng

5. http://www.priceline.com/

Priceline cũng tương tự như kayak hay expedia trong việc cung cấp những thông tin giảm giá về khách sạn, vé máy bay, tour du lịch phù hợp theo yêu cầu của bạn… Tuy nhiên điều đặc biệt ở trang web này là bạn có thể đấu giá khách sạn, thuê xe và vé máy bay. Bạn chỉ cần điền thông tin về ngày đi ngày về, thời gian ở lại một thành phố nào đó, những thông tin cần thiết khác và đưa ra mức giá muốn trả. Sau đó trang web sẽ lựa chọn ra những khách sạn, vé máy bay, xe cộ phù hợp với mức giá của bạn. Thật tuyệt vời đúng không?

10 website du lịch nổi tiếng

Mẹo ăn ngon, rẻ khi đi du lịch nước ngoài

Chọn lựa địa điểm ăn ngon, giá rẻ là vấn đề không hề đơn giản khi du lịch nước ngoài. Bạn có thể trang bị một vài mẹo nhỏ sau để không bỏ lỡ món ngon lại có thể tiết kiệm chi tiêu.

6. http://www.kayak.com/

Trang web này sẽ cung cấp cho bạn một công cụ mà từ đó, du khách có thể tìm kiếm các chuyến bay, thuê xe hay một kỳ nghỉ với mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, website này tập trung chủ yếu vào các điểm đến ở Mỹ và châu Âu.

10 website du lịch nổi tiếng

7. https://www.airbnb.com/

Airbnb là một trang web cho phép người có dư phòng, có nhiều nhà mà để không chẳng biết làm gì sử dụng những thứ đó để kiếm tiền và kết nối với những người đi du lịch muốn thuê chỗ ở. Airbnb có hình ảnh minh họa đi kèm đẹp, giao diện thân thiện và rất khoa học. Thông tin về nơi thuê được mô tả kỹ lưỡng và nhận xét của những người đã từng ở trước đó khiến bạn dễ hình dung và lựa chọn được những nơi ở phù hợp với chuyến đi.

10 website du lịch nổi tiếng

Tất cả việc bạn cần làm chỉ cần lên trang web của công ty để đăng ký thông tin về nơi bạn muốn cho thuê, giá cả, điều kiện đi kèm. Người cần thuê sẽ lên trang web công ty, đưa ra loại phòng mình muốn (ví dụ như phòng dành cho 1 người, 2 người), thành phố muốn ở, ngày cần dùng, giá cả… Airbnb sẽ giúp cho hai bên gặp nhau và nếu giao dịch thành công, Airbnb sẽ được hưởng phần trăm trên phí thuê nhà.

8. www.skyscanner.com

Skyscanner là trang web giúp bạn lựa chọn những phương án rẻ nhất, hợp lý nhất về vé máy bay, khách sạn, thuê xe. Bạn chỉ cần điền ngày đi, ngày đến, thành phố… trang web sẽ tự động kiểm tra các hãng máy bay, khách sạn, giá thuê xe có giá từ thấp tới cao kèm theo những thông tin cơ bản về hành trình để bạn dễ dàng lựa chọn.

10 website du lịch nổi tiếng

9. http://www.lonelyplanet.com/

Lonely Planet là cái tên quá quen thuộc với những người thuộc “chủ nghĩa xê dịch”, với những cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm du lịch rất chi tiết và hữu ích. Tương tự, website này cũng là một địa chỉ thú vị cho bạn trước khi du lịch.

10 website du lịch nổi tiếng

Lonely Planet có phần “The Best” được tổng kết thường xuyên như 10 quốc gia, thành phố và các điểm đến đáng giá nhất. Ở đây còn có những danh sách “tốt nhất” khác nhắm vào các đối tượng khách du lịch khách nhau như điểm đến tốt nhất để hưởng tuần trăng mật; điểm đến tốt nhất cho du lịch mạo hiểm; hay tốt nhất cho du lịch gia đình… Bạn có thể truy cập những đường link từ các danh sách trên vào nội dung trực tuyến về các địa danh mà Lonely Planet gợi mở ý tưởng.

10. https://www.couchsurfing.com/

Trang web này thành lập không lâu nhưng hiện tại đã có hàng triệu người tham gia. Couchsurfing là một mạng lưới các tình nguyện viên trên toàn thế giới cung cấp chỗ ngũ miễn phí cho khách du lịch. Vì vậy trang web này đặc biệt phụ hợp với dân du lịch bụi. Ngoài việc được ở miễn phí, bạn có rất nhiều cơ hội để trò chuyện với chủ nhà, tìm hiểu về văn hóa bản xứ, văn hóa ẩm thực hoặc tham gia vào các hoạt động thú vị khác.

Bạn cũng có thể kết bạn với chủ nhà và giữ liên lạc, sau này nếu có dịp họ tới thăm đất nước bạn, bạn sẽ cung cấp chỗ ở miễn phí và có những hoạt động giao lưu như khi bạn ở nhà họ. Như vậy Couchsurfing là một sự kết nối hoàn hảo, đem lai nhiều kiến thức đặc biệt là bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị ở những vùng đất mới.

Trên đây là 10 website đặt tour du lịch uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới. Hãy lưu ý những website trên để có thể đặt những tour du lịch giá cả phải chăng và được cung cấp những thông tin du lịch hữu ích nhất nha