Thứ Năm , 28/03/2024 | 7:44 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Gục ngã trước khung cảnh đẹp như trời Tây của những dãy chòi cạnh bờ biển Cam Ranh – Khánh Hòa

Dạo gần đây, giới trẻ đang xôn xao về một dãy chòi cạnh bờ biển đẹp dữ dội mà người ta nhìn cứ ngỡ như đang ở trời Tây. Vẻ đẹp ấy khiến cho các bạn trẻ không thể cưỡng lại mà đổ xô về đây check in rần rần. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow khám phá dãy chòi tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái Sao Biển này nhé!

Đến với khu du lịch sinh thái Sao Biển – Cam Ranh tại Bãi Lao- Thôn Bình Lập – Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa, cách Thành phố Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nơi đảo vắng với ngủ lều, chèo thuyền Kayak, đạp xe trên biển, BBQ hải sản, đạp xe trên biển, cầu trượt xuống biển, lửa trại, leo núi…

khu du lịch sinh thái Sao Biển

Không những thế, đến với khu du lịch Sao Biển bạn còn được ngắm nhìn những dãy chòi cạnh biển đẹp tự trời Tây.  Những dãy chòi được dựng lên dọc theo bờ biển với khung cảnh đẹp đến nghẹn lòng. Nó vừa gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào khiến cho biết bao trái tim phải loạn nhịp.

khu du lịch sinh thái Sao Biển

Đặt chân tới khu du lịch sinh thái Sao Biển bạn sẽ bất ngờ và có cơ hội ngàn năm có một khi thỏa thích sống ảo như chụp hình bên thuyền hoa, diễn sâu bên chiếc thuyền đôi màu trắng xinh xắn và lãng mạn, phơi nắng với phao khổng lồ, đốt lửa trại, thưởng thức những món hải sản đậm chất biển v..v.. Dạo gần đây có thêm một rạp phim ngay trước biển với màn hình 300 inch, khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần hoàn mỹ và ấn tượng.

khu du lịch sinh thái Sao Biển

Đến với khu du lịch sinh thái Sao Biển bạn có thể thỏa sức ngắm nghía và tham gia những hoạt động vui chơi và trải nghiệm vô cùng thú vị do những bạn trẻ sáng tạo và đam mê hoạt động cộng đồng tổ chức.

khu du lịch sinh thái Sao Biển

Giá cả lưu trú tại đây cho các bạn tham khảo nhé. Tùy vào nhu cầu và túi tiền của bạn thân, hãy chọn cho mình những dịch vụ phù hợp nhất và khiến bạn thoải mái nhất nhé.

– Lều du mục được làm bằng gỗ, bên trong có nệm  gối, chăn, đèn, quạt, mùng, ổ cắm điện – khu vệ sinh  với 8 phòng dành riêng cho 10 căn lều giá 500.000đ/lều ( 2 người/ 1 lều) thêm 1 khách cộng thêm 150k.

– Phòng lạnh mái kiếng – 1 nệm 180/200 – 2 người lớn + 2 trẻ em – Free ăn sáng 2 xuất giá 1.000.000đ/đêm

– Phòng lạnh hướng biển – 1 giường đôi 160*200- 2 người lớn+ 2 trẻ em – Free ăn sáng 2 xuất giá 1.000.000đ/đêm

– Phòng lạnh trên đồi, hướng biển, 1 giường đôi dành cho gia đình – Free ăn sáng  2  xuất giá 800.000đ/đêm thêm 1 khách +200.000đ

– Phòng lạnh tập thể, 2 giường đôi, có thể ngủ được 4-9 người (xếp thêm nệm, chăn, gối) – free ăn sáng cho 4 xuất

+ Lưu trú 6 người giá : 1.500.000đ/đêm

+ Lưu trú 7 người đến 9 người giá 2.000.000đồng/đêm

Còn chờ gì nữa, săn ngay vé máy bay giá rẻ vi vu checkin ngay nào.

Xem thêm: Những điểm check-in hot nhất không thể bỏ qua tại Nha Trang

Cùng ngắm nghía thêm một số hình ảnh đẹp mắt tại đây nhé :

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

khu du lịch sinh thái Sao Biển

 

Flynow hi vọng rằng với địa điểm mới đẹp ngất người mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm du lịch mới thật ấn tượng và mới lại. Hãy lưu khu du lịch sinh thái Sao Biển vào danh sách những nơi phải đi của bạn nhé. Cùng cẩm nang du lịch để biết thêm nhiều hơn về Nha Trang.