Thứ Tư , 17/04/2024 | 4:23 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Hạnh phúc với giá 0 đồng ở Hội An vào buổi sáng tinh sương

Buổi chiều và buổi tối thì đặc biệt đông, khách du lịch, dân địa phương, ấy thế mà Hội An không hề nhốn nháo và xô bồ. Chúng ta đã quá quen với các quán cafe đẹp, các xiên thịt, bát tào phớ nước gừng, bánh mỳ, cơm gà, cao lầu, … Chính vì vậy lần này khi đi du lịch Hội An, tôi lại tò mò đi vào ban sáng bình minh, xem Hội An buổi sáng sẽ như thế nào.

Ôm trọn Hội An vào miền kí ức trong trẻo nhất. Chúng ta đã quá quen thuộc với Hội An, bản thân tôi cũng đi Hội An gần chục lần, và cảm giác của tôi thì lúc nào cũng háo hức. Hội An luôn đẹp, đẹp đến mức là đứng bất kì đâu cũng có thể có được bức ảnh đẹp.

Giống như bao nơi khác, Hội An buổi sáng yên tĩnh nhưng vẫn rất duyên dáng, những ánh đèn vàng len lói qua những cây hoa giấy và nhà cổ. Nếu đi từ Đà Nẵng, bạn chỉ có 1 phương tiện duy nhất là taxi để đến Hội An trước 5h. 5h30 mới bắt đầu có những chuyến xe buýt đầu tiên.

Đi du lịch Hội An - Hội An buổi sáng

Màu sắc đặc trưng ở đây là màu vàng, với những kiến trúc xưa cũ thu hút ánh nhìn của khách lạ phương xa.

Đi du lịch Hội An - Hội An buổi sáng

Chúng tôi đi dạo quanh các con phố cũ của Hội An. Những người lần đầu đến đây đều thích thú ngắm từng góc của nơi này. Vì tất cả các hàng quán đều chưa mở, nên việc duy nhất khi bạn tới Hội An vào ban sáng là để chụp ảnh và đi bộ thôi.
Đi du lịch Hội An - Hội An buổi sáng
Màu của thời gian in dấu trong sắc vàng ấm áp của những chiếc đèn lồng được làm thủ công tỉ mỉ
Đi du lịch Hội An - Hội An buổi sáng

Đi thuyền trên sông là một dịch vụ rất thú vị ở Hội An buổi tối. Nhưng do mới sáng sớm nên cũng chưa có dịch vụ nào mở. Ta có thể tranh thủ lúc này ngắm cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân nơi đây

Đi du lịch Hội An - Hội An buổi sáng Cũng cảm thấy hơi tiếc vì không được nhìn thấy Hội An lung linh rực rỡ trong ánh sáng đèn lồng vào buổi tối

Đi du lịch Hội An - Hội An buổi sáng

Sáng sớm quán nước Mót chưa mở, nhưng bù lại có Cao Lầu với mỳ Quảng ăn sáng rẻ bèo mà cực ngon
Trên đây là một số trải nghiệm của mình về Hội An buổi sáng. Mong các bạn có thể tham khảo và có một hành trình vui vẻ!

Xem thêm: Yêu những trải nghiệm Hội An trên từng con hẻm nhỏ

Hãy đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines và đến ngay Hội An để có trải nghiệm thú vị khi bình minh lên ở Hội An nhé!