Thứ Năm , 25/04/2024 | 10:15 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Ghé thăm Puluong Retreat đẹp đến ngẩn ngơ giữa núi rừng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi thư giãn, tạm thời lánh xa những ồn ào nơi phố thị thì Puluong Retreat sẽ là một điểm đến lý tưởng để giành trọn 2 ngày cuối tuần. Với khung cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng, ruộng bậc thang xanh mát mắt, mây trôi bồng bềnh, nơi đây được mệnh danh là Sa Pa của xứ Thanh.

Puluong Retreat

Di chuyển

Puluong Retreat thuộc Bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Cách Hà Nội khoảng 200k. Để di chuyển đến đây, bạn có thể đi xe máy. Có hai đường để bạn lựa chọn. Đường thứ nhất là  là từ Hà Nội đi theo đường Hồ Chí Minh, đi qua rừng Quốc gia Cúc Phương đến Cẩm Thủy rồi qua Thị trấn Cành Nàng, sau đó đi tiếp Đường 15C và đi đến Puluong Retreat. Đây là con đường ngắn nhất và thẳng nhất. Ngoài ra, còn có một con đường khác đó là  từ Hà Nội đi quốc lộ 6, đi qua Hòa Bình đến Ngã ba Co Lương rẽ trái sang Đường 15C và đến Puluong Retreat.

Hoặc nếu đi xe khách, bạn có thể bắt xe từ Hà Nội đến Thành Phố Thanh Hóa rồi từ đây bắt xe khách Mạnh Tân  0967158136 hoặc 0915946136 với giá vé (70.000 đồng)  và hỏi nhà  xe xuống tại Paluong Retreat.

Có gì ở Puluong Retreat

Không cần nhiều từ ngữ để mô tả vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Vừa có núi non hùng vĩ, ruộng lúa bạt ngàn và cả thác mát lạnh. Chắc chắn những trải nghiệm ở Paluong Retreat sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Puluong Retreat

 PuLuong Retreat

 PuLuong Retreat

Có thể nói, đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Hay đơn giản là muốn ngắm nhìn quang cảnh núi non mây trời bao la trải ra trước mắt. Chỉ cần ra tới ban công và phóng tầm mắt ra xa là tất cả có thể chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, nên thơ rồi. Thêm vào đó, đây sẽ là thiên đường cho dành cho những ai mê sống ảo.Puluong Retreat

Đặc biệt, ở Puluong Retreat còn có hồ bơi vô cực sang chảnh giữa bao la rừng núi. Ở bể bơi này, bạn cũng có thể thưởng thức cảnh thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái, sảng khoái, quên đi mọi lo âu.

Puluong Retreat

Puluong Retreat

Ngoài ra, còn có rất nhiều các hoạt động ngoài trời khác để khách du lịch tha hồ trải nghiệm.

Kayaking trên suối ở PuLuong Retreat
 PuLuong Retreat
Trekking quanh các bản làng
 PuLuong Retreat
Hoặc hòa mình vào dòng thác mát lạnh

Thời điểm tuyệt nhất để đi Puluong Retreat là vào khoảng tháng 9 – 10 khi đang vào mùa lúa chín. Tuy vậy, đây vẫn là một điểm dừng chân tuyệt vời để tạm rời xa cái nắng gay gắt ở nơi thị thành và chuẩn bị cho một tuần làm việc mới.

Ăn ngủ ở Puluong Retreat

Là một khu du lịch sinh thái nên các dịch vụ ăn nghỉ ở đây đều rất gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn đi theo cặp đôi hoặc gia đình thì có thể chọn Dulex Bungalow với đầy đủ tiện nghi và ban công hướng ra ngoài. Khách du lịch có thể tha hồ ngắm cảnh. Giá thuê Dulex Bungalow là 1.400.000 đồng/ phòng/ngày đêm.

 PuLuong Retreat

Bên cạnh đó, ở đây còn có Suite Bungalow với những dịch vụ cao cấp hơn như nhà tắm ngay trong phòng nghỉ và bài trí đẹp mắt không kém gì resort sang chảnh.

 PuLuong Retreat

 PuLuong Retreat

Hoặc nếu đi theo nhóm đông, bạn cũng có thể lựa chọn nhà sàn tập thể với sức chứa từ 16 – 20 người.Với giá 280.000/người/ngày đêm.

Về các dịch vụ ăn uống được phục vụ theo menu trọn gói với mức giá từ 150.000 – 200.00 đồng/người. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị núi rừng. Bạn nên đặt chỗ ở và bữa ăn ít nhất là một ngày trước khi khởi hành. Puluong Retreat quả thực là một địa điểm đáng để đến, vì vậy nên nếu có điều kiện thì hãy rủ thêm một vài người thân nữa cùng đi và trải nghiệm tất cả những điều thú vị có một không hai ở đây nhé.