Thứ Tư , 24/04/2024 | 12:45 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá những điều tuyệt vời riêng có của Đài Loan

Đài Loan là hòn đảo xinh đẹp nằm ở rìa của Đông Nam Á, là điểm đến được giới trẻ Việt, đặc biệt là những ai yêu thích du lịch rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nơi đây được biết đến bởi những hồ nước nguyên sơ, những dãy núi ngoạn mục và đường bờ biển lãng mạn ấn tượng, là thiên đường nghỉ ngơi và thư giãn được nhiều người nhắc tới khi nói đến du lịch châu Á.

Và một tin vui dành cho những người thích du lịch đó là từ ngày 1/9/2016, du khách Việt được miễn visa có điều kiện khi tới Đài Loan. Nhân cái dịp quá là vui này hãy cùng Flynow khám phá những điều thú vị từ vùng đất tuyệt vời này nhé.

5

Những khu chợ đêm đa dạng mặt hàng hút hồn giới đam mê thời trang.

Đến với những khu chợ đêm này bạn sẽ phải thốt lên sung sướng bởi đồ đã đẹp lại còn đa dạng và giá cả thì rất nhẹ nhàng hợp lý. Thậm chí những chủ cửa hàng ở đây còn rất biết cách “dụ dỗ” khách hàng với phương châm “mua 1 cái giá 5 đồng, mua 3 cái mỗi cái chỉ còn 3 đồng.” Như này thì có tín đồ đam mê shopping nào mà cầm lòng cho được nhỉ.

2

Thưởng thức trà sữa tại chính quê hương sản sinh ra nó.

Đài Loan được biết đến với nền văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng cuốn hút du khách khắp mọi nơi trên khắp thế giới. Đặc biệt Đài Loan là nơi sản sinh ra món trà sữa rất phổ biến hiện nay.

3

Nếu bạn là tín đồ của thức uống này thì Đài Loan đích thị là “thiên đường trần gian” của bạn rồi! Từ những cửa hàng sang trọng cho đến những xe đẩy lề đường đều có bán món trà sữa đặc trưng thơm muốn điếc mũi. Hãy cẩn thận với cân nặng của mình vì đây là thức uống gây béo đấy nhé.

Cầu cầu nguyện yêu thương với lễ hội thả thiên đăng lãng mạn

Thác nước Thập Phần nằm ở một làng quê của Đài Loan, nơi giới trẻ thường ghé tới để thả thiên đăng. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, bạn mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời.

4

Nếu quyết định đến đây thì đừng quên lôi kéo “người ấy” đi cùng để cùng viết lời nguyện ước rồi thả lên trời nhé! Bảo đảm đây sẽ là một trải nghiệm khiến tình cảm của hai người ngày càng trở nên gắn bó cho mà xem.

Ngắm hoàng hôn ở hai ngọn núi đẹp tựa bồng lai

Núi thì ở đâu cũng có, nhưng núi đẹp đến mức khiến người ta như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh thì chắc chắn không thể thiếu vắng Đài Loan. Ai trót đam mê kiểu du lịch trải nghiệm thì nên cân nhắc tìm đường chinh phục địa điểm này ngay hôm nay thôi!

8

Đến với núi Hehuan và Ali – hai ngọn núi được đánh cao ởi nhiều trang du lịch nổi tiếng với những địa điểm ngắm cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Được ngắm hoàng hôn với nửa kia của mình trên ngọn nũi lãng mạn và hùng vĩ này thì cứ gọi là đỉnh của đỉnh.

Wifi miễn phí khắp mọi nơi

Đài Loan là một trong những nước đầu tiên trên thế giới cho phép người dân và cả khách du lịch sử dụng wifi hoàn toàn miễn phí ở khắp mọi nơi.

cần phải tốn cả trăm ngàn cho những chiếc sim 3G đắt đỏ nhưng vẫn chạy chậm rì, cũng không còn cảnh phải chạy ngược chạy xuôi hỏi password wifi, đến với Đài Loan bạn có thể thoải mái lên mạng cả ngày trời mà không tốn xu nào.

Thiên đường ẩm thực khám phá cả đời cũng không hết.

Đến với Đài Loan chỉ lo hết tiền chứ không lo không có miếng ăn. Đất nước với văn hóa ẩm thực vô cùng hấp dẫn và phong phú đảm bảo sẽ chiều lòng được những thực khách khó tính nhất.

scrape_14789156345692_kl-9-1478497429841

Đài Loan có gì ăn nhỉ? Bánh bột gạo nếp Daifuku này, bánh dứa lòng đỏ trứng này, trứng vịt bắc thảo này, hoành thánh này, bánh củ cải này, bánh bao áp chảo này, bánh  bolo này, củ ấu này, cả kem tuyết…..  là những món ăn lề đường khiến giới trẻ mê mệt khi đến với đất nước này. Nhắc đến hàng quán thì có thêm cơm thịt kho tàu, mì bò, trứng đúc hàu, cá măng biển, mì danzai, mì hàu… Và còn rất rất rất nhiều thứ nữa đang chờ đợi bạn khám phá.

scrape_14789156466442_ginkgonut-1478280782221

Tắm suối nước nóng miễn phí.

Đài loan có vô số suối nước nóng hoang dã. Nước ở đây hoàn toàn tinh khiết và sạch sẽ giúp bạn tìm lại những cảm giác thư giãn và mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Được ngâm mình dưới dòng suối nước nóng với tiếng nước chảy róc rách bên tai, xung quanh là phong cảnh thiên nhiên hữu tình không có bất cứ ai phiền hà là điều vô cùng tuyệt vời phải không nào. Cuộc đời còn gì sướng bằng nữa nhỉ.

Rời xa những ồn ào, bụi bặm thành phố và về với bình yên đồng quê

Nếu đã chơi bời chán chê ở thành phố thì bạn có thể tiếp tục xách ba lô về vùng quê thanh vắng. Cách trung tâm thành phố Đài Bắc 30p đi xe để đến với Beitou, vùng đất yên bình là thanh tịnh với không khí trong lành mát mẻ và bạt ngàn cây xanh.

7

Thức dậy ở một nơi xa, lắng nghe tiếng gà gáy vào lúc 5 giờ sáng và đi hái rau, trồng củ cùng với những người dân bản địa – bảo đảm góc nhìn về cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ít nhiều sau những trải nghiệm đặc biệt này đấy!

Tìm về sự thanh thản trong tâm hồn trước vẻ đẹp hư ảo của hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là địa điểm du lịch nổi tiếng nằm ở Yuchin, Nantou. Đây là một hồ nước lớn bao quanh hòn đảo nhỏ xíu có tên gọi là Lalu, xung quanh hồ có nhiều đường mòn nhỏ dành cho khách du lịch tham quan và khám phá.

45

Vẻ đẹp hư hư ảo ảo của địa danh này hứa hẹn sẽ làm xao xuyến trái tim của bạn. Ai từng đặt chân đến nơi đây cũng đều phải công nhận cảm giác đầu tiên mà họ cảm nhận được là sự thanh thản lạ lùng.

Hồ Nhật Nguyệt
Hồ Nhật Nguyệt

Ngắm nhìn những tuyệt tác nghệ thuật ở bảo tàng Cố Cung

Bảo tàng Cố Cung là một trong những viện bảo tàng lớn nhất Thế giới và là nơi cất giấu nhiều  tuyệt tác nghệ thuật nhất thế giới.

Bỏ qua định kiến bảo tàng là một nơi chán phèo chả có gì để xem, Viện bảo tàng Cố Cung là nơi tập hợp rất nhiều những tuyệt tác nghệ thuật, đi kèm theo là những câu chuyện lịch sử đầy giá trị mà không phải lúc nào bạn cũng có thể được thấy tận mắt sờ tận tay như ở đây đâu!