Thứ Tư , 24/04/2024 | 12:38 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Màn đêm buông xuống Đà Nẵng đẹp lồng lộn khiến giới trẻ điêu đứng.

Đà nẵng được đánh giá là thành phố đáng sống nhất cả nước, một thành phố trẻ trung và sôi động với những cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Thành phố vào ban ngày đã đẹp, khi màn đêm buông xuống, những con phố bắt đầu lên đèn, bạn sẽ cảm nhận được một Đà Nẵng hoàn toàn khác, hoàn hảo và sôi động khiến bạn không muốn lãng phí một giây phút nào tại đây. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow khám phá những điều tuyệt vời ấy khi du lịch ở Đà Nẵng nhé!!!!

Đà Nẵng với những cây cầu huyền thoại

Không phải tự nhiên mà Đà Nẵng lại được mọi người biết tới như một thành phố của những cây cầu. Chỉ cần bạn đi dọc hai bên sông Hàn vào buổi tối thì chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với sự lung linh và thú vị của cây cầu Quay, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Nguyễn Văn Trỗi hay cây cầu tình yêu. Ngoài cầu tình yêu không phải bắc qua sông để xe cộ đi lại ra thì những cây cầu khác đều giúp cho việc lưu thông hai bên bờ sông Hàn một cách dễ dàng hơn.

Du lịch ở Đà Nẵng
Cứ vào buổi tối thì những cây cầu này lại rực rỡ ánh đèn với nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo nên các bạn trẻ rất thích đứng ở trên cầu chụp ảnh check – in. Đây là những nơi đầu tiên mà bạn nên ghé qua đầu tiên khi đi du lịch ở Đà Nẵng.

Du lịch ở Đà Nẵng

Du lịch ở Đà Nẵng

Du lịch ở Đà Nẵng

Công viên Châu Á (Asia Park) Đà Nẵng

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nổi tiếng tiếp theo phải kể tới đó chính là công viên Châu Á (Asia Park). Công viên hoạt động từ 15h30 – 23h30 tất cả các ngày trong tuần với giá vé vào cổng là 200k đối với người lớn và 150k đối với trẻ em (trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m3, dưới 1m không mất vé).

Du lịch ở Đà Nẵng

Tại công viên Châu Á, bạn sẽ được đi vòng quay mặt trời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vào ban đêm. Với khoảng hơn 20 trò chơi hấp dẫn cả trong nhà lẫn ngoài trời, từ vui nhộn cho tới cảm giác mạnh dành cho trẻ em, người lớn thì Asia Park trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở Đà Nẵng vào buổi tối. Nếu bạn đi chơi thấy đói thì hãy tới khu ẩm thực với các nhà hàng mang phong cách Nhật Bản lẫn Châu Âu ở trong công viên bất cứ lúc nào chứ không cần phải ra ngoài ăn đâu.

Du lịch ở Đà Nẵng

Sky 36 – Sky Bar cao nhất Việt Nam

Dành cho những ai thích náo nhiệt và sôi động với âm nhạc và những điệu nhảy cuốn hút, mê hồn và còn được view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Du lịch ở Đà Nẵng

Đây là điểm vui chơi nổi tiếng vào ban đêm ở Đà Nẵng nằm ở trên tầng 36 của khách sạn Novotel ven sông Hàn đường Bạch Đằng, quận Hải Châu. Bắt đầu mở cửa đón khách từ 18h, tới 2h sáng ngày hôm sau thì bar đóng cửa. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, DJ điêu luyện và đồ uống đậm chất thì Sky 36 đảm bảo sẽ khiến cho bạn được vui chơi một cách hết mình cho tới lúc ra về. Du lịch ở Đà Nẵng tìm đến Sky 36 là điều bạn nên làm để cảm nhận sự hiện đại và náo nhiệt của thành phố này.

Du lịch ở Đà Nẵng

Đi dạo dọc bãi biển

Khi du lịch ở Đà Nẵng nếu bạn chưa biết nên đi chơi đâu vào buổi tối thì có thể đi dạo bộ quanh bờ biển để tận hưởng những cơn gió mát từ biển thổi vào hay xem các màn biểu diễn nhảy hip hop, đánh đàn, ca hát của các bạn trẻ tại con đường đi bộ ven biển.

Du lịch ở Đà Nẵng

Cứ hễ tối đến là các cung đường dọc bờ biển Mỹ Khê hay Bắc Mỹ An lại rực rỡ ánh đèn để cho người dân đi bộ hay tập thể dục. Thỉnh thoảng vào những sự kiện quan trọng thì ở quảng trường ven biển lại có biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật để cho người dân lẫn khách du lịch thưởng thức.

Du lịch ở Đà Nẵng

Nếu bạn có đang ở Đà Nẵng hoặc sắp có chuyến du lịch ở Đà Nẵng thì chắc chắn bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Chúc bạn có chuyến du lịch ý nghĩa và nhiều kỷ niệm cạnh bên người thân và bạn bè của mình.Tra cứu vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar giá rẻ ở đây nhé.