Thứ Ba , 23/04/2024 | 11:51 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đi tìm những quán ăn ngon tại Hà Nội “siêu chất” và “siêu lãng mạn”

Một không gian lãng mạn, ấm áp với lối kiến trúc độc đáo sẽ khiến bạn tò mò về 2 quán ăn ngon tại Hà Nội này đó. Dắt gấu đến trải nghiệm ngay thôi nào!

Viet Deli Restaurant

Không khoác lên mình “chiếc áo” theo phong cách Âu hiện đại khác với các quán ăn ngon tại Hà Nội khác, Viet Deli Restaurant chọn cho mình một phong cách ấm áp, hoài cô và đầy lãng mãn cho các cặp đôi. Tọa lạc tại 58 Hàng Đào, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Viet Deli Restaurant thực sự thu hút rất nhiều thực khách mỗi ngày.
quán ăn ngon tại Hà Nội

Với thực đơn hấp dẫn, phong phú từ các món ăn Việt và với một bảng giá hợp lí chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.

quán ăn ngon tại Hà Nội

quán ăn ngon tại Hà Nội

quán ăn ngon tại Hà Nội

Nhà 9 Nguyễn Khắc Cần

Nằm lọt thỏm giữa khu phố trung tâm Hà Nội, không gian được đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc và nội thất như thế Nhà 9NKC khiến thực khách đến đây phải ngạc nhiên về độ đẹp có thừa của nó. Nhà 9NKC sở hữu một không gian ấm cúng, ít xô bồ, thong thả, du dương thích hợp cho ai đó cần trốn bình yên ăn và thưởng thức âm nhạc.

quán ăn ngon tại Hà Nội

Menu của Nhà 9NKC rất đa dạng và luôn liên tục thay đổi theo mùa. Đặc biệt, những món ăn luôn được bày trí cầu kì và rất ngon con mắt. Chính vì vậy đây từ lâu đã được đánh giá là một trong những quán ăn ngon tại Hà Nội được nhiều sự quan tâm nhất của các tín đồ ẩm thực.

quán ăn ngon tại Hà Nội

quán ăn ngon tại Hà Nội

quán ăn ngon tại Hà Nội

Hãy tranh thủ dắt gấu đi đến hai quán ăn này đi nhé! Ăn ngon, không gian ấm áp, lãng mạn còn gì tuyệt vơi hơn cho các cặp đôi nhỉ?

Bạn ở xa ư, đừng ngại săn ngay vé máy bay giá rẻ ra Hà Nội check-in ngay những quán ăn này nhé. Tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại Flynow.vn ngay nào.

Đừng quên theo dõi blog du lịch Flynow để cập nhật nhanh chóng những tin tức du lịch hot nhất nhé. Đảm bảo sẽ làm cho cuốn cẩm nang du lịch của bạn ngày càng “chất hơn” nữa đấy.