Thứ Bảy , 20/04/2024 | 1:21 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đi du lịch Đà Lạt – hành trình khám phá điểm đến của những cái “nhất”

Người ta ví đi du lịch Đà Lạt là cuộc hành trình tìm đến thiên đường của những cái “nhất”. Nhưng đó là những cái gì? Cùng Flynow khám phá ngay!

1.Đi du lịch Đà Lạt – hành trình khám phá rừng lá phong duy nhất

Yêu thiên nhiên, yêu cỏ cây, hoa lá, yêu tiếng chim kêu vang thánh thót trong những bụi cây dài, yêu màu lá phong đỏ trong những tác phẩm văn chương nước ngoài, nếu bạn là một trong số đó thì đừng dại gì mà không đi du lịch Đà Lạt. Hành trình về với Đà Lạt mộng mơ là hành trình khám phá, tìm hiểu và tận hưởng cái đẹp, cái hồn, cái thi vị của rừng lá phong đỏ duy nhất ở Việt Nam.

Đi du lịch Đà Lạt ngắm lá phong đỏ
Rừng lá phong đỏ tại Đà Lạt

Không cần phải tới Hàn Quốc, không bay sang Nhật Bản hay đáp vội tới Canada để tận mắt ngắm lá phong đỏ mà ngay trên dải đất chữ S này cũng có một nơi đẹp như thế. Hành trình tìm về với đam mê, vươn tới khát khao đã thôi thúc biết bao bạn trẻ vượt khó khăn, vượt núi, chèo xuồng, đi sâu vào trong rừng Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên. Nếu là người yêu Đà Lạt, yêu thiên nhiên, ham muốn khám phá những điều duy nhất thì đừng bao giờ để lỡ cơ hội này bạn nhé!

2. Đi du lịch Đà Lạt – trở về với cánh đồng ngợp sắc tím oải hương

Chẳng phải lặn lội sang châu Âu xa xôi ngàn dặm, chỉ cần book vé đến Đà Lạt là bạn đã có thể “no mắt” với cánh đồng ngợp sắc tím oải hương. Một bạn trẻ tên Bảo Nam vì yêu quý oải hương (lavender) nên đã mang cụm cây từ Australia về Việt Nam gieo trồng. Tuy nhiên, loài hoa kiêu kỳ này chỉ “hợp duyên” với sứ xở Đà Lạt mộng mơ, mát mẻ.

Ngắm Lavender thì đi du lịch Đà Lạt
Nàng hoa này kiêu kỳ, chỉ hợp tính với chàng trai Đà Lạt

Cùng chiêm ngưỡng sắc mộng mơ, hòa mình vào biển trời ngất ngây để cùng ngắm, cùng say cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng này! Đừng quên đi du lịch Đà Lạt ngay để tận mắt được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ này!

Xem thêm: Xuất hiện cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt đẹp mê hồn khiến giới trẻ liêu xiêu

3. Đà Lạt – thành phố duy nhất không có “bóng dáng” đèn giao thông

Ngán ngẩm thành phố chật chội, xô bồ, vài mét là thấy phân luồng giao thông, là nhấp nháy xanh – đỏ – vàng thì đi du lịch Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Bất kể ngã ba, ngã bảy, đường to, đường nhỏ, bạn cũng sẽ “chẳng có cơ hội” nhìn thấy bóng dáng một trụ đèn giao thông. Đà Lạt giản dị, dân dã, Đà Lạt với nhịp sống chậm rãi, bình yên nhưng lại có sức mạnh níu chân con người đến kỳ lạ. Một lần đến mà sẽ chẳng bao giờ có thể quên…

đi du lịch Đà Lạt

4. Đà Lạt – 1m2 hàng trăm góc chụp ảnh  

Quả không phải quá lời khi ví Đà Lạt là cái nôi sản sinh ra triệu bức ảnh sống ảo cực deep. Hành trang đi du lịch Đà Lạt không nhiều nhưng khi trở về thì không thể không nhiều. Hàng nghìn bức ảnh, hàng trăm con đường, hàng chục địa điểm và vô vàn những con người nơi đây, mỗi mđều chất chứa biết bao nỗi niềm của người du khách.

Xem thêm: Truy lùng 25 điểm đến Đà Lạt FREE nhưng “đẹp phát hờn”

Đi du lịch Đà Lạt ngay để có cơ hội khám phá thành phố ngập tràn những điều duy nhất. Đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt nhất để tiện kiệm chi phí bạn nhé!