Thứ Năm , 25/04/2024 | 11:13 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Thung lũng Dasar Đà Lạt – điểm check-in mới cho cặp đôi

Thung Lũng Dasar Đà Lạt cảnh đẹp thơ mộng có phần hoang sơ với bạt ngàn thông xanh, với sương mù giăng mờ ảo và cả những cánh đồng hoa rực rỡ đã khiến bao du khách vấn vương không rời. Hãy cùng vé máy bay Flynow khám phá nơi này nhé!

thung lũng dasar Đà Lạt

Không khí ở thung lũng Dasar Đà Lạt trong lành và mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong khoảng 18°C – 20°C rất thích hợp để bạn nghỉ dưỡng và khám phá những điều mới lạ của Cao nguyên Lâm Đồng.

Đồi thông ở Dasar có diện tích lên tới 10ha và cũng là nơi tập trung nhiều cây thông lớn và già nhất của cao nguyên Lâm Đồng. Du khách đến với Dasar sẽ được men theo những lối mòn và khám phá đồi thông bạt ngàn thú vị này, tận hưởng cái cảm giác được nằm mơ màng dưới gốc thông bên thảm cỏ xanh mượt.

thung lũng dasar Đà Lạt 1

Nổi bật giữa thung lũng Dasar Đà Lạt vườn hoa cẩm tú cầu là nơi thu hút rất nhiều du khách, vườn hoa không chỉ vô cùng đẹp mà còn là một trong những nơi tuyệt nhất để thư giãn nắm cảnh ở thung lũng này.

Khách sạn Container của vùng Dasar một trong những khách sạn độc đáo và hiếm có tại Đà Lạt. Đây là nơi nghỉ dưỡng độc đáo và thú vị để tận hưởng cuộc sống mộc mạc, bình yên của cao nguyên Lâm Đồng. thung lũng dasar Đà Lạt 2

Hiện Dasar chỉ có 10 khách sạn Container phục vụ du khách, mỗi Container có thể sử dụng cho 2-3 người mà thôi vì thế nếu bạn muốn trải nghiệm nghỉ ngơi ở các Container sẽ phải đặt trước mới có chỗ. Giá khoảng 300k/đêm.

Vẻ đẹp mộng mơ của nơi nay đã khiến con người ta muốn được gần gũi muốn được hòa mình với mẹ thiên nhiên tươi đẹp.Tối đến trên bãi cỏ mọi người cùng nhau đốt lửa, ăn uống và ca hát giữa khoảng không gian mênh mông đất trời thật thú vị.

Nếu bạn có cơ hội được đến với thung lũng Dasar Đà Lạt xinh đẹp hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ nhưng không kém phần ngọt ngào lãng mạng này nhé.

Vé vào cổng tham quan: 30.000đ

Địa chỉ: Thôn 1, xã Dasar, huyện Lạc Dương,tp Đà Lạt, Lâm Đồng.

thung lũng dasar Đà Lạt 3

 

Xem thêm: Khu du lịch Thung Lũng Vàng đẹp không góc chết khiến team Đà Lạt liêu xiêu đổ gục

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airlines để có những bức ảnh check-in cực ảo diệu nhé!!!