Thứ Năm , 18/04/2024 | 9:53 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Họa mi về mang theo sự trong trẻo và nhẹ nhàng cho phố phường Hà Nội

Khi những đợt gió lạnh đầu tiên ùa về cũng là thời điểm những nụ cúc họa mi thi nhau nở rộ báo hiệu một mùa đông rét muốt nữa lại đến trên mảnh đất thủ đô. Loài hoa mang trong mình sự nhẹ nhàng và mỏng manh này tô điểm cho phố phường Hà Nội thêm dịu dàng, quyến rũ.

Vào thời điểm cuối thu, trên mỗi con phố Hà Nội, đâu đâu ta cũng có thể bắt gặp những gánh hàng hoa chở đầy những bó cúc họa mi với cánh hoa bay phấp phới, mỏng manh trong gió. Những cánh hoa nhỏ nhắn e ấp kia thôi cũng đủ khiến cho lòng người xao xuyến và nhớ nhung mãi.

cúc họa mi

Cúc họa mi là loài hoa nhỏ thường mọc hoang, cánh hoa trắng ngần, hương thơm ngai ngái, chỉ nở một mùa duy nhất trong thời gian rất ngắn, khoảng gần 1 tháng rồi hết. Họa mi về khiến cho thành phố trở nên nhẹ nhàng và quến rũ hơn. Nhịp thở của thành phố dường như cũng chậm hơn, con người yêu thường và tình cảm với nhau hơn vì những nụ họa mi trắng ngần ấy.

cúc họa mi

Không rực rỡ như hoa hồng, không ồn ào bon chen như mai đào… cúc họa mi nhỏ bé, màu trắng mộc mạc, tinh khôi nhưng cũng đủ làm cho thành phố trở nên mộc mạc và yên bình đến kỳ lạ.

cúc họa mi

Với những bạn trẻ yêu thích cái đẹp, họ thường không bỏ lỡ những dịp này để đến ngắm hoa và lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ bên cánh đồng hoa đang nở rộ.

cúc họa mi

Còn với những người yêu hoa, họ thường tìm đến tận vườn để cảm nhận hương sắc và khám phá cái đẹp tinh khiết ẩn chứa bên trong mỗi nụ hoa ấy rồi mua hoa về tặng bạn bè và gia đình.

cúc họa mi

Cùng ngắm nghía hàng vạn sắc thái tuyệt vời của họa mi thời điểm đẹp nhất trong năm nhé

cúc họa mi

 

 

cúc họa mi

cúc họa mi

cúc họa mi