Thứ Sáu , 19/04/2024 | 6:15 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Coco Beach Camp Bình Thuận – Bãi biển sống ảo đẹp nhất Việt Nam

Coco Beach Camp Bình Thuận được giới trẻ ca tụng là bãi biển có 1-0-2 đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển có nhiều màu sắc sặc sỡ này trở thành thiên đường sống ảo dành riêng cho những bạn trẻ đam mê check in và chụp hình.

Tuy Coco Beach Camp Bình Thuận không tách biệt với thế giới xung quanh nhưng ngay khi đặt chân vào, bạn sẽ cảm giác nó gần như là một thế giới hoàn toàn khác so với các bãi tắm gần đó. Khác lạ từ cách bày trí, không khí sôi động cho đến cái sự nhiệt tình chào đón khách của các nhân viên tại đây.

Coco Beach Camp Bình Thuận ở đâu

Coco Beach Camp Bình Thuận

Coco Beach Camp Bình Thuận không có những nhà dãy sừng sững như trong các khách sạn hay resort khác, thay vào đó nơi này có rất rất nhiều những dãy lều đủ màu sắc được dựng sẵn trong toàn khu, kéo dài từ bãi biển cho đến khoảnh sân vườn bên trong. Và đây sẽ là nơi mà bạn cùng tất cả các vị khách khác sẽ nằm ngủ hoặc nghỉ ngơi trong suốt quãng thời gian tìm sự trải nghiệm tại bãi biển có “1-0-2” này.

Coco Beach Camp Bình Thuận có gì chơi

Coco Beach Camp Bình Thuận có gì hay

Các loại lều ở đây rất đa dạng, chúng hầu hết được chọn và nhập từ nước ngoài với những loại lều từ nhỏ đến lớn, thích hợp từ 1 người cho đến cả một gia đình đều có thể ngủ cùng nhau.

cắm trại ở Coco Beach Camp Bình Thuận

tham quan Coco Beach Camp Bình Thuận

Đây cũng là một điểm lạ và là “đặc sản” của Coco Beach Camp Bình Thuận, nên khi đến, nhất định bạn phải thử cảm giác được ngủ trong lều. Dù biết rằng vào buổi sáng và trưa có hơi nóng bức, nhưng khi bạn đã lựa chọn loại hình du lịch theo kiểu cắm trại này thì chẳng ngại gì lại không dám thử. Nó sẽ giúp bạn quên đi những tiếng ồn ào, vội vã của thành phố mà cảm nhận được thế nào là bình yên, thế nào là được hòa mình vào thiên nhiên với nắng, gió và vị biển.

Coco Beach Camp Bình Thuận

du lịch Coco Beach Camp Bình Thuận

du lịch Coco Beach Camp Bình Thuận

Xem thêm: Những điểm đến dành cho những cô nàng độc thân quyến rũ dịp 30/4

Đặc biệt, tất cả đều được xây dựng hoàn toàn trên cát với lối kiến trúc & màu sắc vô cùng độc đáo, ngoài ra với những trò chơi trên biển vô cùng thú vị, đặc biệt là buổi Beach party sôi động với những DJ chuyên nghiệp và dàn âm thanh sống động trên bãi biển Coco Beachcamp , chắc chắn Coco Beachcamp Lagi sẽ mang lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm đáng nhớ.

Coco Beach Camp Bình Thuận

giá vé vào Coco Beach Camp Bình Thuận

Coco Beach Camp Bình Thuận

Ở Coco Beach Camp Bình Thuận, ngoài những khu lều trại, bungallow, quán cà phê, thư viện, hồ bơi…. giờ đây lại xuất hiện thêm Beach Shop – background chụp hình siêu cute cho các fan của Coco tha hồ diễn sâu.

chụp ảnh ở Coco Beach Camp Bình Thuận

check in ở Coco Beach Camp Bình Thuận

chụp ảnh ở Coco Beach Camp Bình Thuận

chụp ảnh ở Coco Beach Camp Bình Thuận

chụp ảnh ở Coco Beach Camp Bình Thuận

Coco Beach Camp Bình Thuận

Nếu dịp nghỉ lễ sắp đến bạn không biết phải đi đâu thì nhanh tay set kèo nhanh chân book lịch cùng hội bạn thân để có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại thiên đường biển Coco Beach camp này nhé. Đừng quên ghé Flynow để săn vé máy bay giá rẻ nhé.