Thứ Sáu , 29/03/2024 | 4:43 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Bãi đá rêu phong đẹp không tỳ vết đốn đổ giới trẻ Nha Trang

Bãi đá rêu phong đẹp ảo diệu nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp chắc chắn là điểm check in hoàn toàn mới mà không phải ai cũng biết. Vẻ đẹp không tỳ vết của nó được người ta ca tụng không kém gì những bãi rêu xanh mướt trên thế giới. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow khám phá bãi đá tuyệt vời này nhé.

Nếu các bạn đã từng gato với bãi rêu xanh mướt Xóm Rớ ở Phú Yên, hay Cổ Thạch ở Bình Thuận, thì bây giờ teen Nha Trang có cơ hội ngẩng cao đầu rồi nhé. Bãi đá rêu xanh dài khoảng 100m với những tảng đá, bờ kè hình thù thú vị được phủ lên mình lớp rêu xanh do triều cường và sóng đánh lâu ngày tạo thành.

Thoạt nhìn ban đầu cứ tưởng là ảnh ảo hay là đã qua photoshop gì rồi, nhưng hình thật 100% đó nha. Đủ loại rong, rêu phủ xanh các tảng đá tạo ra những hình thù độc đáo và lên ảnh thì cực so deep và ảo diệu.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang giá rẻ chi tiết, đầy đủ nhất

Tầm chiều tà, thủy triều rút dần, bãi rêu xanh thơ mộng dần hiện ra, nhìn rêu mịn màng, mềm mại phủ kín các tảng đá nhìn thích cực kì luôn. Bước chân lên bãi rêu cảm nhận như đang bước lên 1 tấm thảm nhung xanh mướt vậy.

Xem thêm: 10 địa điểm du lịch tại Nha Trang cho bức ảnh check in ảo diệu triệu like

Rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi rủ nhau ra “cây cầu rêu” độc nhất Nha Trang để chụp ảnh cưới, hay check in sống ảo về cũng facebook đó.

Còn nếu bạn muốn ngắm trọn vẹn bãi rêu từ trên cao, bạn có thể ghé qua những nhà hàng hoặc quán cà phê trên cao ở gần đó để thưởng ngoạn cảnh sắc nhé.

Bạn đã biết đến bãi rêu thần thánh này chưa. Cùng săn vé máy bay đi Nha Trang  và set kèo check in ngay thôi.